Chương 123: phiên ngoại 8

4.5K 139 3
                                    

Hai tiểu bánh bao ngồi ngay ngắn, vừa gặm táo vừa nhìn bạn nữ nhân có thai.

  "Sao thế?" Liễu Hân Linh ôm cái bụng lớn đã ba tháng, cẩn thận ngồi trên giường gạch, sau đó cười cười với hai tiểu bánh bao đáng yêu đang nhìn mình.

  Nhị Bảo im lặng gặm táo không nói gì.

  Đại Bảo cười sáng lạn, chỉ về phía bụng nàng nói: "Nương, thịt thịt ~~"

  "..." Liễu Hân Linh bối rối một chút, sửa chữa quan niệm của tiểu bánh bao, "Đây không phải thịt thịt mà là tiểu Bảo Bảo, có thể là đệ đệ hoặc là muội muội của Đại Đại. À! Đại Đại và Nhị Nhị muốn có đệ đệ hay muội muội?"

  "Muội muội?" Tiểu bánh bao chỉ vào Nhị Bảo.

  "Không đúng, là muội muội khác, trong bụng của nương có tiểu bảo bảo." Liễu Hân Linh kiên nhẫn giải thích.

  Hai tiểu bánh bao suy nghĩ một lát, sau đó mới nói: "Muốn đệ đệ!"

  "Ồ! Vì sao thế?" Liễu Hân Linh ngạc nhiên nhìn hai huynh muội nhất trí.

  "Muội muội ~~" Đại Bảo chỉ vào Nhị Bảo sau đó cười sung sướng với nàng.

  Liễu Hân Linh hiểu ý tiểu bánh bao, bé đã có muội muội rồi nên muốn đệ đệ. Sao đó, nàng lại hỏi Nhị Bảo, "Còn Nhị Nhị thì sao? Sao lại muốn đệ đệ?"

  Tiểu bánh bao cố gắng suy nghĩ một lát mới nói: "Dễ bắt nạt ~~"

  "..."

  Được rồi, các tiểu gia hỏa đều đến từ hỏa tinh, người lớn không thể hiểu nổi suy nghĩ của chúng.

  Lúc mẫu tử ba người đang thương lượng xem muốn đệ đệ hay muội muội thì Sở Khiếu Thiên trở về.

  Ngày xuân tiết trời se lạnh, bên ngoài liên tục có mưa xuân, khi Sở Khiếu Thiên đi vào, trên tóc và y phục đều mang theo hơi nước lạnh buốt. Hai cục cưng nhìn thấy hắn thì bổ nhào qua, làm nam nhân sợ hãi liên tiếp lùi về sau, sau đó thấy các tiểu bánh bao lộ ra vẻ tủi thân, hắn mới nhanh chóng nói: "Trên người cha đang ướt, rất lạnh, để cha đi thay y phục rồi ôm các con được không?"

  Các tiểu bánh bao ấm ức gật đầu, sau đó nhanh chóng xoay người bổ nhào lên người Liễu Hân Linh, hành động này làm cho đám nha hoàn mama hầu hạ bên cạnh giật mình thon thót, cho tới khi bạn nữ nhân mang thai có bề ngoài vô cùng yếu duối dịu dàng đưa tay đỡ lấy hai tiêu bánh bao, để các bé không nhào đến bụng mình, thì các nàng mới nhẹ nhàng thở ra.

  Khi Sở Khiếu Thiên thay y phục sạch sẽ trở lại, hai tiểu bánh bao liền phóng xuống bổ nhào vào lòng hắn. Hắn vui vẻ hớn hở ôm lấy hai tiểu bánh bao, sau đó ngồi xuống bên cạnh Liễu Hân Linh, hôn lên mặt nàng một cái, đồng thời cũng hôn lên gương mặt non mềm của hai tiểu bánh bao, sau khi các tiểu bánh bao cũng chu môi hôn lại, hắn mới bắt đầu hỏi thăm tình hình sức khỏe của nàng theo thông lệ.

  Liễu Hân Linh để cho hai tiểu bánh bao ngồi trên giường gạch được trải thảm lông chơi, tiếp theo mới đưa chén trà nóng cho hắn, "Hôm nay chàng lại đi ngõ Tam Thanh hả?" Thấy hắn gật đầu, trong lòng Liễu Hân Linh thở dài, "Khiếu Thiên, mang thai mấy cục cưng là do ông trời quyết định, sinh ra sẽ biết, bây giờ biết thì cũng không làm được gì." Nếu nhiều hơn một đứa cũng không thể lấy ra liền được, vì thế đừng làm khổ mình nữa.

[Hoàn]Hiền thê cực khỏe - Vụ Thỉ DựcDonde viven las historias. Descúbrelo ahora