Chương 13

8.2K 340 10
                                    

“Sở Khiếu Thiên, ngươi lăn ra đây cho ta!”

Một câu kiêu ngạo như vậy, nếu Sở Khiếu Thiên có thể nhịn được, thì hắn đã không phải là kinh thành đệ nhất ác bá nữa rồi, hắn làm sao có thể để cho người khác kiêu ngạo hơn hắn?

Vì thế, sau khi Sở Khiếu Thiên đem Liễu Hân Linh đặt ngồi ngay ngắn, mặt đầy lửa giận bước xuống xe ngựa.

Liễu Hân Linh bị xe ngựa va chạm thì đầu óc choáng váng, tuy rằng nàng đúng là có quái lực, nhưng xét về thể chất, thân thể nàng giống như tiểu thư khuê các bình thường, hơn nữa còn là nhu nhược khuê tú. Thân thể thật sự là không bằng quái lực!

”Tiểu thư, ngài không sao chứ?” Ngoài cửa sổ xe ngựa, thanh âm Mặc Châu vang lên.

Lúc Sở Khiếu Thiên xuống thì xe ngừng lại, hắn liền dặn dò xa phu khống chế ngựa thật tốt. Liễu Hân Linh ôm đầu, tìm lại được giọng nói, liền nhịn không được hỏi: “Mặc Châu, đã xảy ra chuyện gì?”

Nghe tiếng ồn bên ngoài, rõ ràng là có người đến phá rối, chẳng lẽ người nào đó thật sự làm người thất bại đến mức ngay cả đưa thê tử về lại mặt cũng bị người khác tìm đến phá đám?

”Tiểu thư, có một công tử đột nhiên nhảy ra xém chút nữa đụng vào xe ngựa, xa phu vội vàng dừng lại mới có thể biến thành như vậy.”

Mặc Châu nói xong, bên ngoài đã vang lên thanh âm kiêu ngạo của người nào đó.

”Ai nha, ta còn tưởng là ai, hóa ra là thủ hạ bại tướng a!”

”Ngươi... Sở Khiếu Thiên, ngươi phải tôn trọng ông một chút, ta còn là đường thúc của ngươi!” Giọng nam phẫn nộ so sánh với giọng nam tính trầm thấp của Sở Khiếu Thiên, nghe có vẻ âm trầm, chắc là tuổi không lớn lắm.

”Đường thúc gì chứ, trên võ trường thì không phân cấp bậc trưởng bối! Thua chính là thua, sao ngươi lại dong dài như vậy? Là một nam nhân, nên thành thật thừa nhận tài nghệ của mình không bằng người khác.” Thanh âm chẳng hề để ý vang lên.

”Ta tài nghệ không bằng người? Nếu không phải tên ác bá nhà ngươi giở trò, ta sẽ thua sao? Sở Khiếu Thiên, hôm nay nếu ta không đánh ngươi một trận, sẽ không mang họ Sở.”

”Không mang họ Sở cũng rất tốt, lấy một nữ nhân xấu xí rồi đi ở rể, sẽ không mang họ Sở nữa rồi.”

“...”

Không chỉ nam nhân hết chỗ nói, tất cả mọi người ở đây đều hết chỗ nói rồi. Là con cháu hoàng thất lại đi theo họ của thê tử, người nào đó nói lời này cũng không ngại mất mặt nam nhi, thật sự rất làm người ta nổi điên mà. Hơn nữa, bộ dáng kia lại còn kiêu ngạo như vậy, thật sự làm cho người ta rất muốn cắn hắn hai ngụm. Kiêu ngạo như vậy, chẳng trách hôm nay sẽ bị người ta trực tiếp chặn đánh trên đường.

Sau một lúc lâu, nam nhân kia rốt cục phun ra một câu: “Ngươi còn có thể vô sỉ hơn một chút không?”

Liễu Hân Linh gật đầu, quả thật quá vô sỉ, thế nhưng cổ vũ đường đường là một đại nam nhân đi ở rể, hơn nữa lại còn phải tìm một nữ nhân xấu xí, ở loại thời đại này, trong lòng người bình thường đều cho rằng, nếu nam nhân đi ở rể, chẳng khác nào đem mặt mũi cửu tộc vứt đi hết. Liễu Hân Linh có thể tưởng tượng được lửa giận đang muốn phun trào của nam nhân kia, loại lời nói độc ác này lại nói ra một cách bình thản cợt nhả, quả thật là làm cho người ta hận không thể đem hắn băm thành trăm mảnh.

[Hoàn]Hiền thê cực khỏe - Vụ Thỉ DựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ