Thiết Lập 4

421 45 1
                                    

Thiết lập bốn: Chào mừng đến với “Role–play”

_________________________

【Đã kết nối thiết bị cuối lượng tử, bắt đầu đọc thông tin.】

【Đã kiểm tra, đây là lần đầu tiên bạn kết nối với “Role-play”, xin đọc điều khoản của game!】

Trước mắt Đan Tử Ngụy lập tức hiện lên điều khoản của trò chơi “Role-play”, so với điều khoản chi chít chữ nghĩa của những trò chơi khác, điều khoản của “Role-play” chỉ có một câu, đơn giản đến đáng sợ:

【Mọi vấn đề phát sinh do tiến vào “Role-play” của tất cả những người dùng, bao gồm những vấn đề không giới hạn trong: bệnh tật tinh thần, tổn thương thân thể thậm chí tử vong, trò chơi này sẽ hoàn toàn không chịu trách nhiệm.】

Không có bất cứ hạn chế nào, nói cách khác bất kể nam nữ già trẻ trong liên bang, chỉ cần có trang bị game đồng thời đồng ý điều khoản thoái thác trách nhiệm kia, đều có thể tiến vào thế giới game của “Role-play”. Đan Tử Ngụy chằm chằm nhìn hai chữ “tử vong” kia, dù không nghe nói có người chơi “Role-play” rồi xảy ra chuyện gì, nhưng phần từ chối trách nhiệm này cũng không khỏi có hơi dọa người.

Đan Tử Ngụy hít sâu một hơi, việc đã đến nước này, dù trò chơi này không đáng tin đến cỡ nào, hắn cũng chỉ có thể tiến lên.

“Đồng ý.”

【Bạn đã đồng ý, sau 5 giây sẽ cố định thiết bị game của bạn —— 5, 4, 3, 2, 1, cố định thành công, bạn có thể tiến vào “Role-play” mọi lúc mọi nơi, thời gian kết nối không vượt quá 12 tiếng. Trò chơi đã chuẩn bị sẵn sàng, bắt đầu tiến hành kết nối thần kinh… Kết nối đã hoàn thành.】

Âm thanh trình bày tuyệt mỹ của hệ thống vang bên tai Đan Tử Ngụy, trước mắt Đan Tử Ngụy tối sầm, cả thế giới nháy mắt đen kịt rồi lại sáng lên.

【Chào mừng đến với “Role-play”.】

Đan Tử Ngụy hơi trợn mắt, nhìn lên đồng hồ khổng lồ phía trên. Rõ ràng một khắc trước hắn còn nằm trên giường nhà mình, một khắc sau đã ngồi trên một ngai vàng viền vàng đệm đỏ.

Quả thật giống y như xuyên việt.

—— Đây là game online toàn ảnh sao?

Đan Tử Ngụy giơ tay lên, sờ má một cái.

Cảm giác mềm mại này, cảm giác bị đè ấn khi đầu ngón tay ma sát trên da này, hết thảy đều chân thật đến mức làm trong lòng Đan Tử Ngụy nhỏ máu.

Biết làm thế nào giết chết một con bệnh PGAD không? Rất đơn giản, ném hắn vào trong đám người là được.

Trong game online toàn ảnh có lẽ không có đám người, nhưng tuyệt đối sẽ có một đám quái, khi một con bệnh PGAD bị một đám quái vật nhấn chìm…

[Re-up] Role PlayWhere stories live. Discover now