Thiết Lập 11

278 34 0
                                    


Thiết lập mười một: Tù nhân và nhà ngục (2)

________________________

“Két.”

Ngay lúc thiết lập 2 hiện ra, mọi người nghe thấy bên kia cửa sắt truyền đến một tiếng vang lanh lảnh, cửa phòng giam mở ra.

Cả nhà ngục đều sôi trào, vô số phạm nhân mặc áo tù chạy ra từ phòng ngục, tranh nhau phóng trên hành lang.

Thấy bên ngoài quần ma loạn vũ, Mễ Lạp Ái có chút e sợ. “Chúng ta… Phải ra ngoài sao?”

“Đương nhiên.” Long Đế Vô Song nói. “Cũng thấy Thiết Lập Hệ Thống ban nãy rồi đấy, điều kiện qua cửa bàn cờ này là ra khỏi nhà ngục.”

“Nhưng chúng ta phải làm sao ra khỏi đây? Dù ra ngoài cũng không biết phải đi hướng nào, hiện giờ một chút manh mối cũng không có…”

“Có manh mối.”

Host đột nhiên mở miệng, giọng nói y rất trầm thấp, giống như violoncello tấu vang trong đêm tối. Dưới ánh mắt của mọi người, thanh niên tóc đen chỉ tờ giấy trong tay Đan Tử Ngụy, y nói vô cùng ít, lại lời ít ý nhiều.

“Ở đây.”

Đan Tử Ngụy tức khắc cảm thấy tờ giấy trong tay như một củ khoai phỏng, vì Mễ Lạp Ái và Long Đế Vô Song đều đi tới.

““Chờ tín hiệu của tôi, đến lúc đó cùng nhau vượt ngục”… Tín hiệu không phải xuất hiện rồi sao, trừ cái đó ra còn manh mối gì nữa.”

Long Đế Vô Song liếc xéo Host, muốn y cho một lời giải thích. Host không nói gì, một lần nữa không màng tới Long Đế Vô Song.

Mắt thấy Long Đế Vô Song và Host lại bắt đầu giằng co, Đan Tử Ngụy không thể không mở miệng giải thích thay Host, hắn trước đó bảo trì im lặng, không phải không muốn nói chuyện, mà là hắn hiện giờ nói thật một cái sẽ rớt SP, còn không bằng cứ giả câm giả điếc.

“Tờ giấy này nói rõ chúng ta ít nhất còn một đồng bọn nữa, gặp mặt lần cuối hẳn là ở căn tin.”

SP rô và SP chuồn đều không có động tĩnh gì, Đan Tử Ngụy nhẹ thở ra một hơi, nguy hiểm thật, những lời giải thích đó không bị hệ thống nhận định là trái với thiết lập.

“Đúng đó, nó bẩn như vậy hẳn là được kẹp trong đồ ăn đưa tới.” Mắt Mễ Lạp Ái sáng rực lên. “Chúng ta đến căn tin thử xem!”

Long Đế Vô Song có chút khó chịu. “Không phải cùng một vấn đề, chúng ta lại không có bản đồ nhà ngục, làm sao biết đường tới căn…”

Long Đế Vô Song nói đến một nửa thì đột nhiên im bặt, mọi người nhìn màn hình thiết lập của mình, trên đó đồng thời xuất hiện một thiết lập mới.

【Thiết lập 3: Bạn lấy được bản đồ nhà ngục. (01:30:00)】

“Tốt lắm, bây giờ lại phải đi tìm cái bản đồ quỷ tha ma bắt kia.”

Long Đế Vô Song đi đến trước song sắt, vừa mở cửa vừa nói. “Bất kể thế nào, chúng ta cứ ra ngoài trước đi, hệ thống chỉ cho có 90 phút…”

[Re-up] Role PlayWhere stories live. Discover now