Thiết Lập 10

315 40 0
                                    

Thiết lập mười: Tù nhân và nhà ngục (1)

_____________________________

Đan Tử Ngụy ngủ thẳng một giấc không mộng mị, thức dậy đã là giữa trưa ngày hôm sau. Hắn đầu tiên là đi tắm rửa, sau đó làm chút cơm trưa không quá phong phú cho mình —— trong quá khứ, hắn đã rất quen với cuộc sống một mình.

TV màn hình ánh sáng siêu thanh phát thời sự buổi trưa, nữ biên tập viên thanh tú đang ngân nga bộ ba tin tức: lãnh đạo rất bận rộn, nhân dân rất hạnh phúc, nước ngoài… À không, hiện tại đã không còn nước ngoài nữa, cả trái đất vô cùng hài hòa dưới sự lãnh đạo của chủ tịch liên bang và sự quản lý của Gaia.

[… Tám tháng nữa sẽ có tổng tuyển cử chủ tịch năm năm một lần, tháng sau bắt đầu vào giai đoạn đề cử ứng cử viên, trước mắt được ủng hộ nhiều nhất vẫn là chủ tịch Cid của chúng ta, ngài ấy liệu có khả năng tái đắc cử hay không…]

Đan Tử Ngụy tắt TV, nhìn đồng hồ. Hôm qua hắn vào game lúc 19 giờ, chơi 5 tiếng thì ra, tính đến bây giờ đã gần 11 tiếng. Để phòng ngừa có người ra khỏi game lại lập tức đăng nhập, “Role-play” quy định sau khi người chơi ra khỏi game, phải cách 8 tiếng mới có thể tiến vào game một lần nữa.

“Có thể vào game rồi!” Đan Tử Ngụy cầm lấy thiết bị game hình tai nghe, lúc kết nối thiết bị cuối lượng tử thì nhớ tới mập.

Mập bên kia vẫn chưa gửi tư liệu qua, có lẽ vẫn còn đang chỉnh sửa, lượng thông tin về trò chơi “Role-play” này vừa nhìn đã biết là rất nhiều. Đan Tử Ngụy cắm dây cáp vào vòng đen, trong thời gian này, hắn vẫn nên vào game tự thăm dò trước, dù sao thì hắn cũng phải đuổi kịp tiến độ của những người khác, thời gian có hơi eo hẹp.

【Đã kết nối thiết bị cuối lượng tử, bắt đầu đọc thông tin.】

【Chào mừng đến với “Role-play”.】

Vừa đăng nhập, Đan Tử Ngụy liền bị hộp đồ chơi nhà hắn bổ nhào xuống đầu.

“……”

Đan Tử Ngụy xách nhóc Gaia từ trên đầu xuống, búp bê tóc bạc bị xách sau cổ áo nghiêng đầu nhìn hắn, mặt nạ trên đầu hiện ra vẻ mặt “hông zui, muốn ôm một cái”.

Con bệnh PGAD nào đó ho khan một tiếng, hắn nhớ tới chuyện chưa làm xong trước khi đăng xuất hôm qua, quyết định phải xem xét hiểu rõ hệ thống hộp đồ chơi rồi mới tiến vào bàn cờ.

“Vật phẩm của ta có phải đều ở chỗ mi không?”

Nhóc Gaia gật đầu, vươn tay thẳng tắp về phía Đan Tử Ngụy, tay áo nó thật sự quá dài, dù duỗi thẳng, cũng có 1/3 tay áo mềm mại rũ xuống, có một cảm giác dễ thương buồn cười. Đan Tử Ngụy theo ý nhóc Gaia, kề sát vào nó, chỉ thấy cánh tay phủ tay áo của nó phốc một cái che khuất hai mắt hắn.

Trước mắt Đan Tử Ngụy đầu tiên là tối sầm, sau đó lại sáng ngời, hắn thấy một cái không gian, bên trong để đạo cụ hắn có được trước giờ: hộp cờ, quân tượng, tên vàng, còn một lá bài thiết lập chưa từng thấy qua, chắc là phần thưởng qua cửa bàn cờ được nhắc tới trong “Báo cáo tổng kết”.

[Re-up] Role PlayDonde viven las historias. Descúbrelo ahora