Thiết Lập 9

285 35 3
                                    

Thiết lập chín: Thành Đồ Chơi (5)

____________________________

Khoảnh khắc đó, thời gian và không gian đều ngưng trệ như phim ảnh đứng hình. Xung quanh nháy mắt hoàn toàn mất tiếng, vắng lặng đến mức cứ như một nghĩa trang.

Đan Tử Ngụy cuống quít nhìn lại phía sau, phát hiện đám búp bê vừa rồi còn rộn ràng nhốn nháo tự giới thiệu đều nhìn hắn một cách kỳ dị, như sóng triều rút lui, nhanh chóng mà lặng lẽ bò lại vào cái hộp của mình, làm Đan Tử Ngụy căn bản không có cơ hội ngăn cản.

Hắn hắn hắn có phải vừa lập một cái flag rất đáng sợ hay không?

Đan Tử Ngụy lùi lại mấy bước, sợ hãi nhìn lên phía trên. Thiếu niên xinh đẹp trên đó vẫn ngồi im lặng, không có bất cứ biểu cảm gì, chỉ dùng cặp mắt màu trắng nền đen của mình chằm chằm nhìn Đan Tử Ngụy không chớp mắt, ma mị đến mức khiến tim người ta đập loạn.

[Cậu chọn tôi?]

Đan Tử Ngụy nhìn ký tự liên tiếp được đánh ra trên màn hình CRT, ngáo.

Chờ một chút, tình huống phát triển thế này hình như có chút không đúng rồi, Gaia không phải boss ở đây sao, lại… cũng có thể chọn được?

Trong ánh mắt ngớ ngẩn của Đan Tử Ngụy, thiếu niên rốt cuộc có hành động lớn, nó chống hai tay trên đầu màn hình, hơi dùng sức một chút, cả người nháy mắt tách khỏi mép màn hình, nhảy xuống chỗ Đan Tử Ngụy.

Ống tay áo rộng lớn phất phới giữa không trung, như một con bướm đen dập dờn. Mắt thấy đối phương sắp sửa rơi xuống đất, Đan Tử Ngụy phản xạ có điều kiện đón lấy —— Một khắc đó, hắn thậm chí quên mất mình bị bệnh PGAD, chỉ dựa vào cảm giác sứ mệnh phải ngăn một bình hoa vô giá bị rơi vỡ mà vươn tay ra đón.

Bịch.

Vào tay là một mảnh mềm mại, nhẹ như tiếp được một sợi lông vũ. Giữa tóc dài xám bạc rơi xuống, gương mặt sắc sảo của Gaia gần trong gang tấc, mặt nạ vốn không có biểu cảm trên đầu nó không biết từ lúc nào đã biến thành một khuôn mặt tươi cười, mang ma tính khiến người ta không chuyển mắt ra được.

[Tôi là đồ chơi của cậu.]

Sau khi hiện lên những từ này, cả màn hình lẫn căn phòng tựa như bị ai đó cắt điện, bỗng chốc hoàn toàn tối đen.

【Hệ thống hộp đồ chơi mở ra.】

【Chúc mừng bạn đã vượt qua bàn cờ, khi bạn rời khỏi bàn cờ, tất cả thiết lập sẽ bị xóa mất, hệ thống sẽ gửi báo cáo tổng kết vào hộp đồ chơi của bạn.】

【Bản hướng dẫn người mới dừng lại ở đây, nếu có bất kỳ thắc mắc nào, có thể để hộp đồ chơi của bạn tư vấn, chúc bạn chơi vui vẻ.】

[Re-up] Role PlayWhere stories live. Discover now