Thiết lập 14

304 29 0
                                    

Thiết lập mười bốn: Tù nhân và nhà ngục (5)

____________________________

Đoong.

Đan Tử Ngụy chỉ cảm thấy trong lòng phảng phất như bị câu nói kia kích động, hắn nghe thấy tiếng thán phục kìm nén của Mễ Lạp Ái truyền đến từ phía sau, âm thanh của đối phương thật sự quá đẹp, mang vẻ biếng nhác và mê hoặc khiến người ta bất tri bất giác nghe đến mê li.

Trong truyền thuyết, Siren là hải yêu có giọng hát thiên thanh, thường dùng tiếng ca mê hoặc thủy thủ đi trên biển, khiến tàu thuyền va phải đá ngầm mà bị đắm. Mấu chốt là, Siren trong truyền thuyết được gọi là “Các con gái của Achelous”, các nàng là một đám con gái, là một đám con gái, là một đám con gái!

Điều quan trọng phải nói ba lần.

Đan Tử Ngụy theo bản năng nhắm một mắt lại sử dụng điều tra, nhưng không có bất cứ thông tin nào. Hắn ôm hy vọng mong manh là nhận sai người, gọi giám ngục () xinh đẹp đối diện. “Siren…?”

Đối phương tự nhiên đáp lại, triệt để đập nát ý nghĩ lừa mình dối người của Đan Tử Ngụy. Long Đế Vô Song tiến đến phía sau Đan Tử Ngụy, hạ giọng hỏi. “Thằng này là Siren? Tôi trước đó ở phòng y tế có thấy thông tin y tế của hắn, hình như lấy rất nhiều ether, còn là ether nguyên chất. Cậu có quan hệ gì với hắn?”

Quan hệ gì? Quan hệ bị hệ thống ép phải mua dầu ăn!

Dường như còn ngại Đan Tử Ngụy chưa chịu đủ kích động, hệ thống lúc này thong dong thêm vào một thiết lập mới.

【Thiết lập 8: Bạn lợi dụng Siren tiến hành vượt ngục. (00:01:00)】

“Tôi có một thiết lập mới là “lợi dụng Siren”, cậu cũng thế sao?” Long Đế Vô Song thành khẩn ủy thác trọng trách cho Đan Tử Ngụy. “Cậu và hắn khá là quen thuộc, trông cậy vào cậu đấy!”

Không không không, đừng trông cậy vào hắn! Hắn chính là công dân tốt ngay thẳng + thẳng tắp, căn bản không có cách nào lừa gạt tình cảm như trong sách trắng viết.

Ngay lúc Long Đế Vô Song và Đan Tử Ngụy chụm đầu ghé tai, vị giám ngục tên là Siren kia thả cái chân bắt chéo xuống, đứng dậy đi tới phía họ.

“Thân ái, tôi chờ em lâu lắm rồi!” Siren đứng trước mặt Đan Tử Ngụy, giọng điệu tràn đầy thân mật. Y hơi kéo vành mũ lên, liếc đám người Long Đế Vô Song phía sau Đan Tử Ngụy một cái rồi thu hồi ánh mắt, dường như không có ý định phản ứng. “Chúng ta mau chóng hành động thôi. Bạo loạn sẽ kết thúc rất nhanh.”

“… À, à.” Đan Tử Ngụy chậm nửa nhịp mới trả lời, hắn bây giờ còn chưa nắm được thái độ của mình đối với Siren, vừa nghĩ đến thiết lập lừa gạt tình cảm kia, liền thấy khó chịu đủ chỗ. “Chúng ta phải làm thế nào?”

“Đi theo tôi!”

Siren mỉm cười, một cánh tay hơi cong vươn về phía Đan Tử Ngụy. Đan Tử Ngụy chằm chằm nhìn bàn tay đặt ngửa trước mắt hắn, đây là một tư thế mời, dễ nhận thấy là đang chờ hắn đặt tay lên.

[Re-up] Role PlayOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz