Thiết Lập 12

243 34 2
                                    

Thiết lập mười hai: Tù nhân và nhà ngục (3)

_____________________________

Ầm một tiếng, con bệnh PGAD nào đó tựa như bị một đầu đạn hạt nhân đánh trúng, cả người đều muốn nổ banh.

“Em em em làm… Umh… Gì…!”

Tiếng Đan Tử Ngụy cũng bị biến âm, thân thể hắn bị trói buộc gắt gao, hai trái bưởi mềm mềm ép vào lồng ngực, mang đến sóng trào vui sướng mãnh liệt. Trong tầm mắt bị tình dục xông tới mức có hơi méo mó biến dạng, SP cơ đại diện cho “vui” đang rớt một đường thẳng tắp.

“Xin lỗi xin lỗi xin lỗi!” Mễ Lạp Ái vùi đầu vào ngực Đan Tử Ngụy, cô khẩn trương và mắc cỡ đến mức căn bản không dám ngẩng đầu lên, hoàn toàn không phát hiện trạng thái khác thường của Đan Tử Ngụy. “Hệ thống vừa mới thêm một thiết lập cho em… em… em bây giờ phải “cưỡng ép” một người khác phái! Anh có thể phản kháng!”

Không không không, gái ơi cưng tuyệt đối chọn sai người rồi! Anh hùng trước mắt cưng đây thân thể vô cùng vô tiết tháo! Vô cùng hăng hái quất một phát với cưng!

“Uhm hơ…”

Kích động một cái, Đan Tử Ngụy không nhịn xuống được, lộ ra tiếng rên nho nhỏ. Mễ Lạp Ái ngẩn người, bất giác thả lỏng tay một chút, cô cảm thấy âm thanh kia phảng phất tình sắc nói không nên lời, làm cô bất tri bất giác đỏ mặt.

Đan Tử Ngụy thừa cơ vươn tay tính đẩy Mễ Lạp Ái ra, nhưng lúc tay hắn chạm tới Mễ Lạp Ái bắt đầu dùng sức, SP bích của hắn lại rớt đi một nửa.

Đan Tử Ngụy sợ tới mức lập tức ngừng tay.

【Thiết lập 5: Bạn tôn thờ quân tử động khẩu bất động thủ.】

… Mấy người thế này là muốn đuổi cùng giết tận bệnh nhân PGAD đó à!!!

“Mau buông, hah… Buông ra!”

Mễ Lạp Ái yếu ớt mở miệng. “Em không thể chủ động ngừng cưỡng ép… Anh… anh có thể ngăn cản em!”

—— Mấu chốt là anh ngăn không được gái ơi!

Đan Tử Ngụy không nói thêm nổi nữa, chỉ câu nói khá bình thường vừa rồi kia thôi cũng đã hao hết sức lực toàn thân hắn. Hiện tại, con bệnh PGAD nào đó cả đầu toàn là dục vọng đặc dính, hắn phải bấu mạnh lòng bàn tay mới có thể ngăn bản thân làm ra chuyện khác người nào đó, như đẩy ngã bánh bèo trong ngực chẳng hạn.

SP cơ còn thừa 10%, 9%, 7%… Hắn sắp sửa hủy hoại tâm trí mất rồi ah hah hah hah…

Đan Tử Ngụy từng nghĩ lần đầu tiên mình toi mạng trong “Role-play” sẽ là thế nào, hắn nghĩ mình sẽ bị quái chém chết, làm trái Thiết Lập Hệ Thống mà chết, chính là hắn lại chưa từng nghĩ tới, hắn sẽ bị gái ôm giết rồi chết trong lòng gái như vậy, thật sự… Còn có thể nhọ mặt hơn nữa được không… QwQ

Ngay lúc Đan Tử Ngụy sắp chết trong vòng tay Mễ Lạp Ái, trước mắt lại xuất hiện gương mặt hoàn mỹ đến vô lý của Gaia. Búp bê tóc bạc áo choàng đen nằm úp trên đầu Đan Tử Ngụy, đầu chúi ngược xuống nhìn chủ của nó. Thấy mình đã khiến Đan Tử Ngụy chú ý, nhóc Gaia há miệng, phun ra hai lá bài thiết lập.

[Re-up] Role Playजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें