chap1

3.6K 131 14
                                    

Vào một buổi tối ồn ào náo nhiệt, có một cô gái đang quẩy hết mình cùng bạn bè trong một quán bar lớn, có tiếng tại HCM. Họ tổ chức một bữa tiệc sinh nhật tại bar.

Màn đêm dần buông xuống, bữa tiệc cũng đã tàn, cô gái đó một mình lang thang trên con đường đi về nhà.

Đang yên đang lành thì bỗng nhiên phía trước có vài tên to con, tướng tá vạm vỡ nồng nặc mùi bia rượu làm cho cô gái đó kinh tởm và muốn nôn.

- Mấy người tính làm gì tôi___Cô gái đó sợ hãi.

- Làm gì là làm gì, cô em nhìn xinh phết đấy chứ___Tên cầm đầu đi lại chỗ cô gái đó nâng mặt cô lên___Đi với bọn anh đi, đảm bảo em sẽ lên thiên đường vào đêm nay.

Cô gái đó không nói gì chỉ gạt mạnh tay hắn ra rồi quay đầu lại cắm cúi chạy, mấy tên kia liền đuổi theo, bọn chúng đâu thể để mất con mồi ngon dễ dàng như vậy được.

- Cứu.....cứu tôi với....___Cô gái đó kêu cứu giữa con đường không có người.

Đến khi kiệt sức thì cô gái đó khụy gối xuống, mấy tên kia vẫn bám dai như đĩa, bám theo cô gái đó tới đây.

Tên cầm đầu lúc nãy nhanh chóng đi lại kéo tay cô gái đó lôi đi mặc cho cô gái đó đang vùng vẫy kịch liệt, đánh đấm hắn liên tục nhưng hắn vẫn không quan tâm.

Đột nhiên tên cầm đầu thấy đầu hắn có cảm giác đau đau và hắn nhìn thấy máu từ trên đầu hắn chảy xuống khá nhiều. Hốt hoảng liền bỏ tay cô gái kia ra sờ lên chỗ chảy máu, hắn quay qua quay lại kiếm người đã gây ra thì thấy có một cô gái đội nón đen che gần hết khuôn mặt đứng phía sau đang phủi bụi từ hai tay.

Tên cầm đầu liền đi lại định đánh cô gái kia thì bị cô cho vài phát vào bụng ngã gục, mấy tên đàn em của hắn thấy vậy thì liền nhào dô giúp cũng bị cô cho vài cước rồi cũng nằm lê lết dưới đất.

Cười khinh bỉ mấy tên đó một cái rồi đi lại chỗ cô gái đã bị ngất do sợi hãi kia, moi moi cái điện thoại trong túi quần cô gái đó ra xem rồi mỉm cười, nụ cười đầy ẩn ý. Cô bế cô gái đó lên rồi bước đi.

Sáng hôm sau

Diệp Anh thức dậy với gương mặt bơ phờ, trên trán đang có một chiếc khăn đặt ngang và nó được nằm ngay ngắn trên chiếc giường thân yêu.

Diệp  Anh vội ngồi dậy nhớ lại những gì đã xảy ra vào tối hôm qua, nó khẽ nhíu mày khi đã nhớ ra tất cả mọi chuyện, tim nó lại đập nhanh lần nữa vì sợ hãi.

Bỗng nhiên cửa phòng bật mở ra, cô gái kia vẫn với cái nón che nửa khuôn mặt buớc vào, trên tay đàn bưng chiếc khây có tô cháo và ly nước cùng với bài viên thuốc.

Diệp Anh nhìn cô gái kia với đôi mắt trong veo, nhìn từ cử chỉ tới hành động không sót một thứ gì.

- Cô mau ăn đi___Cô gái kia lạnh lùng nói.

Như có một động lực mạnh thúc đẩy Diệp anh, nó liền ngồi ngay ngắn lại rồi nhanh chóng ăn, ăn xong rồi uống thuốc.

- Nhưng cô.....cô là ai...vậy___Diệp anh lắp bắp hỏi cô gái kia đang chuẩn bị đem chiếc khây xuống.

Cô gái kia không trả lời, đi thẳng xuống nhà. Diệp Anh ngồi đó có chút khó hiểu rồi cũng tự động đứng bật dậy đi xuống nhà.Phòng khách

( Chuyển Ver)Chị là sát thủ sao!em yêu chị!Where stories live. Discover now