chap 27

1K 77 31
                                    

3 tuần sau

Tình hình sức khoẻ của DA đã chuyển biến khá tốt, đầu của nó đã được tháo miếng băng trắng ra nhưng chân vẫn còn đau một chút, khi vận động mạnh có thể gây chảy máu.

Thy kể từ ngày hôm DA bị tai nạn thì suốt ngày cứ ở bên nó như hình với bóng để đảm bảo nó không có xảy ra chuyện gì. DA muốn làm gì thì Thy cùng làm, nó muốn đi đâu thì cô cũng đi, chỉ có lúc riêng tư như VSCN thì mới rời.

DA không biết lí do tại sao Thy cứ luôn ở bên nó không rời nửa bước, trong lòng mặc dù vui nhưng vẫn tò mò muốn hỏi nhưng khi hỏi thì cô lảng tránh, chỉ nói đúng một câu "chj muốn ở bên em".

Bệnh viện
Phòng 763

Thy đang ngồi ở trong phòng pha nước ép cho DA uống sau khi kiểm tra sức khoẻ về, cô im lặng tập trung pha nước cho nó mà không để ý đến xung quanh và đâu đó có một người đang nhìn cô khẽ nhếch môi cười đểu.

5' sau

DA được hai cô y tá dìu về phòng bệnh vì chân nó mới vừa được tiêm thuốc nên đi không được, Thy thấy vậy thì đi lại đỡ nó và chào tạm biệt hai cô y tá bằng nụ cười thân thiện.

- Bác sĩ nói gì về tình hình của em___Thy hỏi.

DA ngồi xuống giường ngay ngắn lại rồi nhìn Thy, nó mỉm cười nói...

- Bác sĩ nói tình hình em bây giờ rất tốt nhưng chưa thể xuất viện được.

DA ngồi đó kể lại cho Thy nghe, cô ngồi đó nghe nó, nghe rõ ràng từng chữ nó nói. DA vẫn cứ nói luyên thuyên còn Thy thì vẫn cố gắng ngồi đó nghe nó nói.

Cuối cùng thì DA cũng kể xong, nó lấy tay vuốt vuốt ngực để lấy lại hơi rồi đưa ánh mắt tỏ vẻ trách móc đến với Thy. Thy cười tươi nhìn DA, cô đi lại bàn lấy ly nước ép vừa pha đem lại cho nó uống.

DA vui mừng nhận lấy ly nước và uống liền một hơi dài đến nửa ly, DA lắc đầu ngán ngẩm nhìn nó, rồi nói...

- Em đúng là tham ăn, có ai giành uống với em đâu mà em uống dữ vậy.

- chj còn dám nói, không phải chj hỏi em thì em đâu có nói nhiều như vậy đâu.

- chj thua em rồi, chj không cãi lại cái miệng của em rồi___Thy dơ tay đầu hàng.

DA ngồi cười đắc ý rồi cũng từ từ uống hết ly nước ép chứa đầy tình yêu thương đó. Thy thì vào WC giặt khăn để chút nữa cho DA lau mặt.

Không khí đang yên lành thì cánh cửa phòng bật mở ra, có hai người bước vào trước và theo sau là bốn người cũng đang bước vào.

DA nhìn hai người đi trước, nó khẽ kêu...

- ba...mẹ.

Thy vừa giặt khăn cho DA xong thì vừa bước ra là đã thấy ông bà Hoàng đang đứng trước mặt nó, cô cũng nhanh chân đi ra chào hỏi ông bà Hoàng. Thy nói...

- Con chào hai bác.

- Chào con, Thy!___Ông bà Hoàng vui vẻ.

- ba mẹ, hai người đến đây làm gì___DA hỏi.

( Chuyển Ver)Chị là sát thủ sao!em yêu chị!Where stories live. Discover now