chap 29

1K 77 49
                                    

ĐOÀNG

Viên đạn bay thẳng vào cánh tay của ông Hoàng.

________________
Flashback

Lúc trước, chồng bà Lâm An Dư là Kim Dược phi, cũng là người có cổ đông khá nhiều trong công ty của ông Hoàng nhưng lại không chịu yên phận mà moi lấy tiền của công ty bí mật khiến công ty của ông Hoàng bị lỗ nặng và có nguy cơ phá sản.

Nhưng may mắn là camera đã quay được cảnh ông Kim Dược phi sửa tài khoản, lấy tiền từ két sắt của công ty. Ông Hoàng đem chuyện này lên tố cáo và ông Kim  Dược phi bị cảnh sát bắt giữ để điều tra tiếp tục.

Bà Lâm An Dư hay tin thì ngay lập tức liền đến nói chuyện với ông Hoàng...

- Ông hoàng à! Tha cho chồng tôi lần này đi mà, xin ông hãy rút đơn tố cáo lại. Tôi hứa chồng tôi sẽ không như vậy nữa đâu mà___Bà Lâm An Dư năn nỉ.

- Không được! Ông ta lấy tiền của công ty rất nhiều, con số lên đến vài trăm tỉ, tôi không thể tha cho ông ấy được, xin bà hãy hiểu.

- Tha được mà! Tôi xin ông đó, tội của chồng tôi có khi sẽ tử hình đó, tôi xin ông mà, tha cho chồng tôi đi.

- Không được!

Sau đó, tội danh của ông Kim Dược phi được thành lập, trong ngày ra toà, toà đã tuyên án ông với mức án cao nhất là tử hình và ông đã chấp nhận tội của mình. Toàn bộ tài sản của ông Kim Dược phi hoàn toàn bị tịch thu niêm phong lại.

Từ đó về sau, bà  Lâm An dư mang nỗi hận đó trong lòng và vung đắp ý định trả thù. Mạng đền mạng.

End flashback
______________
DA vùng vẫy khi thấy ông Hoàng bị bắn, nó nhìn bà Lâm An dư  rồi nói...

- Mọi chuyện là do chồng bà lấy tiền của công ty ba tôi, hình phạt ông ấy phải nhận là mức án tử hình thì cũng không có gì là bất công cả. Không đáng để bà nuôi ý định trả thù đâu.

ĐOÀNG

Viên đạn bay thẳng vào vai DA khiến nó phải ngã người ra sau ghế, Thy thấy nó bị bắn thì liền quay lại nói với bà Lâm An dư..

- Bà đừng có quá đáng, tại sao lại tùy tiện nổ súng chứ.

ĐOÀNG

Phát súng kế tiếp lại nổ lên, nhưng quan trọng người trúng đạn không phải Thy mà là DA, một viên đạn nữa bay thẳng vào vai còn lại của nó. Thy hốt hoảng nhìn DA, cô định chạy lại nó thì bị bọn người áo đen chặn lại.

Bà Lâm An Dư nói...

- Sao! Cô thấy tim đau chứ, thấy lo lắng lắm đúng không. DA là người cô yêu mà.

- Bà.........bà.............___Đôi mắt Thy rưng rưng lệ.

Bà Lâm An Dư thong thả bước lại chỗ của ông bà Hoàng và DA, nó vừa được bọn đàn em bà ta thả ra và nó hiện tại đang nằm ở dưới đất đau đớn vì những viên đạn.

- Nhưng dù gì tôi cũng đã lấy được toàn bộ tài sản của mấy người. Hahahaha!

Thy ở phía sau bỗng dưng nhếch môi cười khi dễ bà Lâm An Dư, cô nói với gương mặt không khác gì đang giễu cợt bà ta, cô nói...

( Chuyển Ver)Chị là sát thủ sao!em yêu chị!Where stories live. Discover now