Chương 13: Người thử dược (2)

19.9K 1K 103
                                    

Edit: Tiểu Pi

Beta: Dao Dao

(*) Chú ý: chương này nữ chính nhớ lại thời điểm trước khi xuyên không, sau khi xuyên không vào phủ trưởng công chúa và sau khi Tần Dục trọng sinh, nàng gặp lại Tần Dục. Các bạn đọc nên chú ý để không bị lẫn lộn nha.

Beta: Tui còn lộn nữa là... (ಥ_ʖಥ)

----------------------------

Gió thu xào xạc, thổi đám lá cây vàng úa rơi xuống phủ đầy mặt đất.

Một nam tử lưng gù, trên mặt đầy vết sẹo, tay bưng chén thuốc từ từ đi đến một gian nhà.

Cửa phòng mở ra, mùi hôi từ trong phòng truyền ra ngoài. Hắn nhíu mày, trong mắt hiện lên vẻ chán ghét.

Mà nằm ở giữa nhà.... có lẽ là một người.

Nói "có lẽ là một người", cũng là có nguyên nhân. Thật sự thì người này cả người này nhỏ nhắn đen nhẻm, tựa hồ như trên làn da có kết một lớp sẹo thật dày, thoạt nhìn không giống người mà giống một con yêu quái hơn.

Sau khi nam tử vào cửa, người đang nằm liền cử động. Nàng từ từ bò đến chỗ nam tử, ngẩng đầu, lộ ra khuôn mặt không còn rõ ngũ quan. Trên khuôn mặt ấy là một đôi mắt trắng đến đáng sợ kì dị: trắng vì không có đồng tử.

Nam tử ném cho nàng một cái màn thầu, nàng đưa tay ra bắt lấy, ăn ngấu nghiến. Ngay sau đó, nam tử đưa chén dược đến bên miệng nàng.

Nàng một hơi uống hết.

" Cạc cạc cạc "

Nam tử phát ra tiếng cười khó nghe như tiếng vịt kêu, híp mắt nhìn chăm chú người trên mặt đất; mà người nọ đột nhiên run rẩy kịch liệt, phát ra tiếng rên rỉ thống khổ, đau đến mức muốn điên cuồng lăn lộn trên mặt đất, nhưng lại không còn sức để lăn lộn nữa.

Nàng run rẩy thật lâu, ngũ quan chảy máu, cuối cùng lại im lìm không một tiếng động.

Mà tên nam tử gù nãy giờ vẫn đứng nhìn kia, bất ngờ đưa chân dẫm lên người nàng một phát, rất nhanh liền rời đi. Cho đến khi ra cửa hắn còn quay đầu lại nhìn thoáng qua nàng, giống như là nhìn một thứ rác rưởi.

Không lâu sau đó, gian nhà bị hắn châm lửa, cháy.

Lá khô bị gió cuốn tấp vào ngọn lửa, biến thành những đốm lửa, phiêu phiêu mà rơi xuống. Rất nhanh, gian nhà đã bị ngọn lửa nuốt trọn, cuối cùng chỉ còn một đống tro tàn.

Chờ khi ngọn lửa hoàn toàn tắt hẳn, cả gian nhà và người trong đó cũng đều biến thành bụi đất, biến mất không còn một mảnh.

(*) Đây là mơ thấy lúc trước khi xuyên qua.

-----

Trong lúc Lục Di Ninh ngủ mớ phát ra tiếng nức nở thống khổ khiến Tần Dục vội vàng ngồi dậy, muốn đưa tay lên rung chuông, nhưng không nghĩ hắn vừa động thì Lục Di Ninh lại bất ngờ mở mắt.

Đã qua buổi trưa lâu rồi, vậy mà từ cửa sổ vẫn còn có thể nhìn thấy ánh mặt trời lộ ra, chiếu rọi vào mắt Lục Di Ninh, khiến cho ánh mắt nàng phảng phất hiện lên hai đốm lửa.

[Edit - Hoàn] Độc Sủng Ngốc Hậu - Quyết Tuyệt.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ