Chương 137: Hoàn toàn văn

20.4K 1K 269
                                    

Edit: A Cảnh
Beta: An An

Văn võ cả triều đều ngây ngẩn cả người. Bọn họ vừa nghe được cái gì?

Thái Bình đạo nhân thu nhận Lục Di Ninh làm đồ đệ, hiện tại kỳ thật Quốc sư chính là Lục Di Ninh?

Sao có thể như vậy chứ? Thái Bình đạo nhân sao có thể thu nhận một đứa ngốc làm đồ đệ?

Còn có Quốc sư ... Mấy ngày nay bọn họ gặp Quốc sư, sao có thể lại là Lục Di Ninh chứ?

Ở phía dưới mọi người đều ngây ngẩn cả ra, Tần Dục vẫn như cũ, mặt đầy bình tĩnh.

Tần Dục đã sớm nghĩ tới an bài cho Lục Di Ninh thân phận đệ tử Quốc sư rồi chờ thời cơ công bố. Lúc này không phải là thời cơ tốt nhất nhưng cũng không đến nổi nào.

Về phần vì cái gì mà hắn dứt khoát không nói Lục Di Ninh chính là Quốc sư ... Chính bởi vì bộ dáng trước kia của Lục DI Ninh có điểm nào thật sự là giống Quốc sư? Hơn nữa nếu ngay lúc vừa mới bắt đầu đã nói Lục Di Ninh chính là Quốc sư thì sẽ không thiếu người đến chất vấn hắn vì sao lúc trước không cứu Vĩnh Thành Đế.

Nghĩ đến đây, Tần Dục lại chèn thêm một câu: “Gần đây đi theo bên cạnh Trẫm đều là Hoàng hậu.” Lục Di Ninh nhất định sẽ là Hoàng hậu của hắn, xưng hô trước một chút cũng không phải là không thể.

Sau khi Tần Dục nói xong, người đứng bên cạnh hắn - Quốc sư Lục Di Ninh xốc áo choàng của mình lại rất dứt khoát. Nàng đắc ý nhìn đám người phía dưới bằng một con mắt, sau đó rất nhanh điều chỉnh lại thần sắc thành vẻ mặt đầy nghiêm túc.

Chỉ là ...

Bởi vì nàng vẫn còn luyện công cho nên bản thân được bảo dưỡng vô cùng tốt, làn da trắng nõn nhìn cực kỳ trẻ trung, động tác vẻ mặt kia của nàng lại mang theo nét hồn nhiên, áo bào của Quốc sư khá rộng khiến cho đường cong cơ thể đầy đặn cuả nàng bị che lấp ...

Một người như vậy cho dù nói nàng chỉ mới mười bảy mười tám tuổi thì người khác cũng sẽ tin.

Đại thần trong triều nhìn nhìn nàng rồi lại nhìn nhìn Tần Dục, nhất thời không nói nên lời.

Đồng thời lại có rất nhiều người chợt tỉnh ngộ.

Trách không được có không ít lời đồn đãi về mối quan hệ giữa Tần Dục và Quốc sư bị truyền ra ngoài. Quốc sư chính là Lục Di Ninh, cũng chính là thê tử như hoa như ngọc ở bên người, buổi tối trắng đêm trò chuyện với nhau không phải là chuyện rất đỗi bình thường sao?

Chỉ là Thái Bình đạo nhân kia thế mà lại nhận một nữ tử ngốc ngếch làm đệ tử, việc này cũng quá khiến cho người khác kinh ngạc rồi!

Hay là, vốn dĩ Lục Di Ninh không hề ngốc?

“Nàng ta, nàng ta…” Tần Tề đứng ở phía trước triều thần đánh bạo nhìn lên phía trước trợn tròn mắt nhìn.

Người ở bên cạnh đưa ra phương cách giải quyết cho đại ca hắn mấy ngày nay đều là Lục Di Ninh. Nếu là như vậy thì những ngày kia, người lần lượt đánh bại hắn còn dạy cho hắn một ít công phu trên người chẳng lẽ cũng là Lục Di Ninh?

[Edit - Hoàn] Độc Sủng Ngốc Hậu - Quyết Tuyệt.Where stories live. Discover now