Chương 11:

2.3K 184 1
                                    


Mộ Kình Lệ nhìn Vương Thiên Tuấn xuất ra một chiêu này, trong lòng liền kêu lên không ổn, Mộ Chỉ Ly đến giờ còn chưa luyện qua Mộ gia Huyền giai vũ kỹ, dù sao lúc trước nàng cũng không có quyền hạn. Thực lực hai người vốn đã có chút chênh lệch, hiện tại nên làm thế nào đây?

Cũng không để Mộ Chỉ Ly chờ lâu, công kích của Vương Thiên Tuấn đá áp sát. Hai người cách nhau mười thước, Vương Thiên Tuấn hai tay không ngừng oanh kích, trước mặt Mộ Chỉ Ly liền xuất hiện mấy chục quả đấm màu vàng, từng cái đều mang lực lượng cường đại, dù bị quả nào đánh trúng, hậu quả cũng nghiêm trọng cực kỳ.

Hơn nữa những cú đấm này quả thực phong tỏa từng góc của Mộ Chỉ Ly, căn bản không thể né tránh, chỉ có thể đón lấy.

Mộ Chỉ Ly hai tay vận chưởng tiếp đỡ từng quả đấm, bước chân di chuyển càng quỷ dị lạ thường, động tác thành thạo, khi trái lúc phải, mọi người còn chưa kịp nhìn theo, thân hình Mộ Chỉ Ly đã chuyển động mấy lần, căn bản không thấy rõ được.

Quả đấm của Vương Thiên Tuấn khiến người ta thấy không rõ, tốc độ của Mộ Chỉ Ly càng làm người ta hoa mắt hỗn loạn, quả đấm màu vàng bị Mộ Chỉ Ly không một tiếng động tiếp đỡ, tựa như từng đợt sao băng rơi, đầy rẫy trong mắt mọi người.

"Đây là thân pháp gì vậy, thật kỳ lạ." Tô Dự há mồm, lẩm bẩm nói.

"Không ngờ thế gian này lại tồn tại thân pháp thần kỳ như thế." Vương Thiên Kỳ vốn trầm mặc cũng không nhịn được, mở miệng nói. Hắn biết rõ uy lực của Vương gia vũ kỹ, càng hiểu rõ công kích dày đặc như thế này, né tránh hoàn toàn không dễ, mọi người nhìn thấy thì có vẻ đơn giản, nhưng họ cũng biết để làm được như vậy là bao nhiêu khó khăn.

Ít ra, Vương Thiên Kỳ hắn làm không được, căn bản không thể được!

Không sai, thân pháp của Mộ Chỉ Ly thực rất kỳ lạ, bởi vì thân pháp này chính là Phiêu Miểu thân pháp, cuốn sách thứ ba trong căn phòng thứ nhất. Thân thể thoắt ẩn thoắt hiện, không thể phát hiện. Mộ Chỉ Ly đã sớm bắt đầu tu luyện, trước mắt cũng coi như có chút thành tựu, nàng biết thân pháp có bao nhiêu quan trọng, cho nên nàng cũng dồn rất nhiều công phu trong việc tu luyện nó.

"CMN, đây là giả đi?" Một người nhìn thấy tốc độ này, không nhịn được nói tục. Chưa từng thấy tốc độ nào nhanh như vậy.

"Anh ban, thật ra ta cũng không tin nổi, nhưng ngươi nhìn xem, mọi người cũng đều có vẻ mặt giống nhau, xem ra đây là thật.."

"Nha, quá biến thái! Thực đả kích người mà!"

Vương Thiên Tuấn không nghĩ tới Mộ Chỉ Ly có thể tiếp được công kích của mình, khóe miệng không nhịn được run rầy, Mộ Chỉ Ly này là đồ biến thái ! Hắn chưa thấy người nào có thể đối kháng dưới vũ kỹ cường đại như thế này, càng không ai lại chọn phương thức này để đối kháng. Hắn tin chắc, chỉ cần không phải người biến thái sẽ không làm loại chuyện như thế này.

Đang thời điểm Vương Thiên Tuấn ngây người, Mộ Chỉ Ly cũng bắt đầu hành động. Vạn Nguyên Quy Nhất kiếm chiêu thứ nhất: Kiếm Đoạn Giang Hà!

[BH- ĐN] (Tự Viết )Y Thủ Che Thiên Chi Luôn Bên Nàng Where stories live. Discover now