Chương 47

1.9K 138 5
                                    


Sáng hôm sau, Mộ Chỉ Ly tỉnh giấc nhưng hề  có ý định đứng lên mà nằm nhìn gương mặt gần trong gan tấc kia.

Gương mặt Thiên Vũ rất đẹp, là loại hình ngự tỷ ôn nhu. Nhưng là người quen biết Thiên Vũ sẽ không cho là như vậy. Sự ôn nhu của nàng chỉ dành cho Chỉ Ly.

Bàn tay nhẹ nhàng vuốt ve từng đường nét từ chân mày, khoé mắt, gò má cuối cùng dừng lại ở bờ môi hồng kia. Như bị xui khiến, Mộ Chỉ Ly dần tiến tới hôn lên nó, bốn cánh môi chạm vào nhau, mền mại, ướt át, hương vị ngọt ngào làm nàng có chút.... không muốn dừng lại.

Do quá nhập tâm nên không cả giác được bàn tay Quân Thiên Vũ đang ôm eo nàng. Cho đến khi trời đất xoay chuyển, giọng nói khàn khàn vang lên "Yêu tinh, nàng làm gì?"

Mộ Chỉ Ly trong đầu lúc này chỉ có một ý nghĩ 'không ổn', lập tức trả lời "không làm gì,  trời đã sáng rồi, chúng ta..... Ngô".

Vẫn chưa nói hết câu đã bị Thiên Vũ chặn lại, cơ thể nàng bị đè ép, từ chủ động biến thành bị động. Chiếc lưỡi bị đối phương cuốn lấy, thăm dò từng ngóc ngách.

"Ưm...." tiếng rên từ Mộ Chỉ Ly phát ra do bàn tay Thiên Vũ chạm đến trước ngực nàng.

Bàn tay cảm nhận được sự mềm mại mà co dãn, tuy không phải rất lớn nhưng nàng lại cảm thấy vừa vặn. Trong lòng Thiên Vũ gào thét muốn khi dễ tiểu bạch thỏ. Bàn tay xoa nắn không ngừng theo đủ hình thái.

"Aaaaaa......A... Ưm....." chưa từng trải qua loại cảm giác này khiến Mộ Chỉ Ly không khống chế được mà thốt lên tiếng rên rỉ.

"Phặc" sợi dây lí trí của Thiên Vũ cuối cùng cũng bị chặt đứt. Nàng đã không còn nhịn được nữa, bàn tay xé rách chiếc áo, lộ ra cơ thể trắng ngần mà đầy đặn.

Cúi xuống hôn lên vành tai sau gáy, chiếc lưỡi không ngừng phát hoạ theo đường vân của đôi tai làm Chỉ Ly cảm thấy rất nhột muốn tránh đi nhứng bị giữ lại.

Nụ hôn dần dầy đặc, từ từ lại đi xuống cổ, xương quai xanh không ngừng cắn mút.

Không biết từ lúc nào quần áo của hai người đã bị trút bỏ. Cơ thể da thịt ma sát nhau làm cơ thể nóng lên, hơi thở gấp gáp.

"A...... Vũ ...... Ưm..... nhẹ chút....Aaa" hai tay Mộ Chỉ Ly ôm lấy đầu Vũ đang ở trước ngực, không biết là kéo ra hay ấn sâu vào.

Hai tiểu bạch thỏ không ngừng bị đùa giỡn, một cái bị sói xám nhấm nuốc, một cái thì bị chà đạp theo đủ loại hình, tiểu chấm tròn sau vài lần đè ép cũng dần căng cứng nở rộ. Bàn tay còn lại thì xoa nhẹ tấm lưng trơn bóng không tỳ vết, nhẹ vuốt theo sống lưng đến xương cùng.

"Không.... Aaaaaaa......" Thân thể Mộ Chỉ Ly run rẩy dữ dội, bất giác công người lên, đạt cao trào lần đầu tiên.

Quân Thiên Vũ lại hôn dần xuống dưới. Đến nơi vùng đất huyền bí, phía sâu bụi cây sẽ thấy dòng nước không ngừng trược ra khe. Không hề do dự, Thiên Vũ trực tiếp hôn lên.

"Vũ... Đừng....ở nơi đó..... Aaaa" đột nhiên bị hút sạch làm nàng không kịp chuẩn bị. Cảm giác linh hồn cũng bị lôi đi, khoái cảm không ngừng tập kích đầu óc cũng dần mơ hồ.

[BH- ĐN] (Tự Viết )Y Thủ Che Thiên Chi Luôn Bên Nàng Where stories live. Discover now