Part 3

142 14 6
                                    

Sáng sớm hôm sau .........
Hani thức dậy làm vệ sinh cá nhân thay đồ rồi đi xuống nhà, cô giật mình hoảng hốt khi thấy con nhỏ bạn thân của cô, tại sao lại vào nhà của cô được kia chứ. Cổng thì khóa mà cửa nhà cũng khóa luôn kia mà, cô nghĩ mình qua mắt liền phóng thật nhanh lại chỗ ghế sofa, cô dùng 2 tay nhéo má của Junghwa khiến nhỏ la oai oái......
- Ê , con kia mày làm cái gì vậy hả ? - Junghwa nhíu mày vì đau và hỏi
- Tui cứ tưởng nằm mơ không hà .....hì .....mà hỏi cái nha , sao vào đây được vậy ? - Hani trả lời rồi hỏi Junghwa
- Ờ thì mẹ bà cho tui chìa khóa, tui sẽ xử bà sau giờ thì đi làm thôi kẻo trễ giờ - Junghwa nói rồi đứng lên.
Nghe xong câu trả lời của Junghwa thì cô yên tâm hơn, cô cứ tưởng là do quên khóa cửa nên nhỏ mới vào được, Hani cũng đứng dậy lấy túi xách đi theo nhỏ đến công ty.
Công ty mỹ phẩm F&F.........
Thật ra cô không cần làm gì nhiều , cô và nhỏ chỉ lấy hàng đi giới thiệu với khách, nhưng công việc ấy bận rộn vô cùng khi hằng ngay không biết có bao nhiêu cô nàng giàu có đến xem hàng. Tuy là công ty hơi nhỏ nhưng chất lượng rất tốt, giá thành của các loại mỹ phẩm mà công ty đưa ra cũng rất đắt, công ty đã được nhiều nhà đầu tư hơn và cũng đang phát triển thành một công ty lớn.........
Hani thì chỉ ngồi đó nói liên tục, cô giải thích từng công dụng và hiệu quả sau khi sử dụng cho khách hàng biết, còn Junghwa thì cũng không đỡ hơn , nhỏ cứ phải đi lấy hàng mẫu và thoa thử cho các cô chiêu.
- Haizzzz......mệt quá ! Bông à lấy giúp tui cốc nước đi - Hani ngồi vào một góc than vãn.
Junghwa lấy cốc nước đem lại đưa cho Hani, nhỏ cũng ngồi xuống cạnh cô, cả 2 quay qua nhìn nhau bằng ánh mắt mệt mỏi. Công việc không vất vả lắm nhưng mỗi tội là nói hơi bị nhiều, không những thế lâu lâu lại bị những cô chiêu kiêu kì khinh khi, tuy cố không quan tâm nhưng thật sự không thể chịu đựơc.
Sau khi hết giờ làm Hani ra trước cổng đứng đợi coi bạn, còn Junghwa thì phải cất một số đồ . Hani đang đứng đợi thì vô tình nhìn thấy chủ tịch của công ty KTH, cô thấy rất ngạc nhiên và có phần thấy rất có duyên với anh.
Bên phía Jungkook, cậu thấy cô liền bảo thư ký vào trong trước, còn cậu thì đi lại phía của cô, do cô nhìn đi hướng khác nên khi cậu đứng sau lưng lúc nào không hay. Cậu mỉm cười rồi ho khẽ, hani quay nhẹ người lại thì đôi mắt mở to ngạc nhiên, cô lùi lại vài bước mặt ngại ngùng, cậu khẽ cười nhẹ rồi nhìn cô chằm chằm.
- Gặp lại em rồi cô hậu đậu - Jungkook khẽ nói.
- Hì......chào anh, em tên Ahn hani chứ không phải cô hậu đậu - Hani chu môi cãi lại.
- Ok, còn anh tên là Jungkook , à mà em làm gì ở đây ?.
- Em làm việc ở đây, giờ em chuẩn bị về.......ơ bạn em ra rồi thôi chào anh nha - Hani nói.
- Khoang ......hmmm......đi ăn tối cùng anh nha, có thể rủ bạn em theo - Jungkook mở lời hỏi.
Hani suy nghĩ một lúc, cô lưỡng lự không biết thế nào , đang định mở miệng từ chối thì cô bạn thân Junghwa chạy lại, miệng còn cười te toét .
- Hani......ủa anh là chủ tịch công ty KTH đúng không ? - Junghwa hỏi.
- Ừm , anh tên Jungkook, anh định mời 2 em dùng bữa tối với anh , không biết ý của 2 em như thế nào ? - Jungkook giới thiệu tên rồi hỏi lại
- Còn em tên Junghwa , đi ăn tối cũng được ý hay đó.
Junghwa giới thiệu tên rồi trả lời thay cho Hani, cô cũng đành chiều ý nhỏ thôi, Jungkook thì cười tươi mời 2 cô nàng ra xe của mình. Ánh mắt cậu luôn để ý đến Hani, có lẽ cậu đã bị thu hút bởi cô nàng Hani nhà ta , một người bình thường như bao người. Cậu cũng chả hiểu nổi mình khi bao nhiêu tiểu thư giàu có muốn mời cậu đi ăn cũng không được, vậy mà bây giờ cậu lại chủ động ngỏ lời........
Đến một nhà hàng sang trọng, Jungkook ra khỏi xe trước và mở cửa cho 2 cô nàng. Cô và nhỏ phải hết mức khen ngợi nhà hàng, bước vào tới bên trong cô và nhỏ phải kinh ngạc hơn nữa vì phong cách của nhà hàng.
Cũng phải thôi vì nhà hàng này rất cao cấp, thường dành cho giới thượng lưu đến ăn, nhà hàng có những phòng khác nhau để phù hợp với từng món ăn. Ăn món của nước nào thì phải vào căn phòng bày trí riêng của nước đó, tạo cho người ăn một cảm giác như mình đang ở nước đó vậy.
- 2 em muốn ăn món gì ?- Jungkook lên tiếng hỏi.
- Em ăn gì cũng được - Hani khẽ đáp.
- Em cũng vậy, em chọn được rồi - junghwa cũng đáp như hani, nhỏ thật sự không dám nghĩ mình lại được ăn ở đây.
- Thưa cậu phòng đã chuẩn bị rồi ạ - Một nhân viên đi lại cúi đầu nói với Jungkook.
- Được rồi phiền cậu đem món đặt trưng của mỗi nước vào phòng giúp tôi - Jungkook nói.
Người nhân viên ấy cúi chào cậu rồi đi mất , cậu dẫn đường cho Hani  và Junghwa đến phòng Vip, nơi hội tụ các cách bày trí của từng nước khác nhau. Hani tròn mắt nhìn đúng là người nhà giàu có khác, còn Junghwa thì cũng không khác gì cô, nhỏ mãi ngắm nhìn mà quên luôn việc phải ngồi xuống. Cậu thấy cô thích như vậy thì lại vui, nhưng nghĩ lại cậu thấy bản thân mình hơi lạ, lần đầu tiên cậu mời một người lạ đi ăn........
- Chúc cậu chủ và 2 tiểu thư ngon miệng - Nhân viên ấy nói
Các món ăn đã được bày lên bàn, cô và nhỏ ái ngại thử món, Jungkook gấp cho cô và nhỏ khi cả 2 cứ nhìn mà không ăn, Hani cũng cười nói vui vẻ với cậu, Junghwa cũng tham gia.
Sau khi ăn xong thì câu đưa junghwa về tận nhà, cậu cũng đưa Hani về mặc dù cô thẳng thừng từ chối . Đến nhà thì cô chào tạm biệt cậu rồi vào nhà ngay, nếu mà con lãng vãng ở ngoài lại gặp chuyện nữa, cậu cũng chào tạm biệt cô rồi vào xe lái về biệt thự .
" hani em thật đáng yêu "
(Au: haizzzz lạc thuyền rồi anh ạ )
____________
Hết rầu ák vote cho tui ik

[chuyển ver] {VHANI} quay về bên anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ