Part 11

103 10 0
                                    


Sáng hôm sau.......
Hani vẫn sinh hoạt với ba mẹ như thường ngày, nhưng đến khi cô ra cổng thì giật mình. Taehyung đang đứng đó , cô nhìn quanh sợ ba mẹ và hàng xóm thấy.
- Anh đến đây làm gì ? mau về nhanh đi - Hani đẩy anh nói.
- Đến đây đón em đi làm , sao đuổi anh .....haizzz anh còn định vào trong chào dì với chú nữa mà - Taehyung nói
- Ê , hôm nay còn biết nói đùa nữa à ?
Hani cũng rất bất ngờ khi anh như vậy, gần như khí chất lạnh lùng của anh đã dần biến mất.
- Không đùa nữa , nhanh đi - Taehyung lại nói như ra lệnh
Cô bĩu môi nhìn anh , đúng là thay đổi nhanh thật . Mà càng lúc cô càng thấy anh dễ thương, thay đổi như thế cũng tốt ấy chứ.
Anh đang nắm tay cô ra xe ở ngoài đầu hẻm, cô rất ngại khi mọi người cứ nhìn cô và anh.
Taehyung lái xe đưa cô đến tới trước công ty, Hani bước ra mọi người không ngừng nhìn cô. Họ thầm ngưỡng mộ cô, và đương nhiên có kẻ ghen tỵ rồi, mấy người không ưa cô thì bảo cô môi tiền trai.
- Tan làm đứng trước đợi anh , bye.
- Hì .....không cần phải vậy đâu, bye
" kịch
Hani nói nhanh rồi đóng cửa xe lại luôn, cô đỏ cả mặt chạy vội vào trong. Taehyung nhìn theo khẽ cười rồi lái xe đi, lại cười.....dạo này anh hay cười như thế , chắc tại do ở cạnh cô nên thế.
Hani chạy vào công ty và đến tới phòng thay đồ thì bị Junghwa chặng lại, nhỏ nhìn cô bằng ánh mắt cực kỳ gian.
- Hèm.....chở đi làm luôn nà, tình cảm dữ hén - Junghwa gằn giọng nói.
- Ơ.....đâu có chỉ là vô tình thôi, haizzzz......trưa nay tui mời ăn cơm nha.....hihì....đi làm việc đi - Hani cố lãng sang chuyện khác.
- Ể.....vô tình hay cố ý đây hả ? Định giấu bạn bè hả, nói nhanh đi - Junghwa nắm tay cô nhíu mày hỏi.
Hani khẽ suy nghĩ, thật ra cô và anh có quan hệ gì đâu. Anh cũng chưa chính thức tỏ tình với cô, chỉ là anh cư xử với cô hơi khác chút thôi.
- Không có gì thật mà - Hani nhướng mắt nói kiên định.
Junghwa nhíu mày nhìn cô lần nữa rồi cũng chịu đi làm việc, nếu mà còn đứng đây tám nữa là mất việc như chơi ấy. Hani thở phào nhẹ nhõm đi làm việc của mình , cô vẫn không ngừng suy nghĩ về anh.
" Ting "
Tin nhắn máy của cô, Hani mở ra xem thì ra là tin nhắn từ Jungkook. Hani trừng mắt nhìn cái dòng tin nhắn ấy.
[\ Trưa nay cùng anh ăn cơm nha, anh có chuyện muốn nói với em /]
[\ Ok , anh đến đón em ở cửa công ty nha /]
Hani nhắn trả lời cậu, cô cũng có chuyện muốn nói với cậu đây. Xong cô lại tiếp tục với công việc của mình, chẳng phải nghĩ nhiều nữa nếu không cô sẽ điên mất.
Đúng giờ cơm trưa.......
Cậu đã đứng đợi cô ở đó từ bao giờ, một lúc lâu Junghwa mới xuất hiện . Cô nhìn anh với ánh mắt ái ngại, rồi nhăn nhó mặt mày như có đều khó nói.
- Hm.....xin lỗi anh nha, em đột xuất có việc không đi được, hay là ngày mai được không anh ? - Hani khẽ hỏi.
- À.....không sao, em bận thì khi khác, hmm.....vậy tuần sau nhé, tại ngày mai anh đi công tác rồi , thôi anh không phiền em nữa , bye * chụt *
Hani ngớ người nhìn cậu , nhưng cậu chỉ cười rồi bước đi. Cô chỉ cảm thấy ngạc nhiên chứ không có một cảm xúc nào khác, chỉ là nụ hôn trên trán thôi mà , cô hít thở thật sâu rồi trở vào trong.
Jungkook vào xe, tim cậu vẫn đang đập rất nhanh. Chẳng hiểu sao cậu lại hành động thế nữa, cậu đang nghĩ không biết cô có giận hay không. Jungkook lái xe trở về biệt thự , cậu chuẩn bị đồ để ra sân bay.
- Nhất định khi về anh sẽ nói rõ với em - Taehyung khẽ nói.
______________
Ở một nơi xa nào đó......
Một người đàn ông cùng ngồi với mấy người phụ nữ bên cạnh, ông ta vừa uống rượu vừa ôm ấp mấy ả son phấn lòe loẹt ấy. Ông ta còn không ngừng cười hứng thú và thỏa mãn nữa, đang lúc tình thú bắt đầu thì có tiếng gõ cửa.
Ông ta bực bội ngồi ngay ngắn lại, tiếng khàn khàn nói.
- Vào đi.
- Thưa ông chủ, ông ta đã có chuẩn bị, rất nhiều người đi theo bảo vệ, thật sự không thể ra tay - Một người đàn ông khác nói.
- Mẹ nó.....khử hết bọn chúng luôn đi, mà hãy nhớ là phải cẩn thận, và nhớ là làm cho cậu công tử ấy bị nhẹ thôi,  tao còn phải kiếm tiền.
Ông ta buông ra từ thô tục rồi nói trong tức giận , người đàn ông kia gật đầu rồi chợt nhớ ra điều gì đó.
- À.......tên đó hình như đã có bạn gái, trưa nay tôi thấy cậu ta đứng nói chuyện với cô gái này, cậu ta còn hôn cô gái nữa - Người đàn ông ấy đưa cho ông ta xem một tấm hình.
Đôi mắt ấy bỗng chốc sáng lên, khẽ nhíu mày nhìn cho rõ cô gái ấy. Rất xinh đẹp đó là điều đầu tiên ông ta thấy, chợt ông ta lại muốn cô gái làm thỏa mãn tình thú cho ông.
- Tìm cơ hội bắt lấy cô ta về - Ông ta ra lệnh.
Người đàn ông kia gật đầu rồi rời khỏi phòng, còn ông ta lại tiếp tục với mấy ả kia. Không những là tiền tài, ông còn muốn cả nữ nhân thỏa dục vọng của ông.
Thật là một tên " đại biến thái " , vậy mà lại vẫn sống một cuộc sống hết sức đầy đủ. Chắc có lẽ là do ông lừa gạt không ít người, những người ngớ ngẩng và rất ngu.
Liệu mọi thứ có được như ông sắp xếp và chuẩn bị, hay sẽ lệch sang chiều hướng khác đây.
_______________
Ông này dâm vl dám cướp hói của tae luôn kìa nằm mơ đi nhá +_+'

[chuyển ver] {VHANI} quay về bên anhWhere stories live. Discover now