Võng Du Chi Thần Ngữ Giả (END)

1.6K 25 32
                                    

Tiết 51

Tác giả: Thanh Ca

Editor: Toujifuu

***

Đi ra khỏi khu sương mù, trước mắt không khỏi sáng ngời. Trời xám mênh mông khôi phục thành bộ dáng trời xanh mây trắng, đường hẹp quanh co xuyên qua rừng cây nhỏ chim hót hoa thơm, trong cây xanh thấp thoáng vài luồng khói bếp mang đến không ít sinh khí.

"Rốt cục đã tới."

Ta cảm khái vô hạn, gia tăng cước bộ.

"Đinh —— Người chơi Lăng Thiên tìm được Phượng Lân Thôn thôn xóm yêu tộc, nhiệm vụ khai mở chủng tộc hoàn thành: 3/15.'"

"Đinh —— Người chơi Diệu Dương tìm được Hoàng Ki Thôn thôn xóm yêu tộc, nhiệm vụ khai mở chủng tộc hoàn thành: 4/15."

Cơ hồ đồng thời vang lên hai gợi ý hệ thống, xem ra tất cả mọi người đều đang nỗ lực a. Ngẩng đầu nhìn, thôn trang nho nhỏ xa xa xuất hiện trong khe núi. Vài tòa tiểu viện ngói xanh, hoa đỏ cỏ xanh phân bố trong đó, dòng suối nhỏ trong suốt róc rách chảy qua từ bên thôn. Không nhìn thấy người, nhưng mơ hồ có thể nghe thấy tiếng người. (Hay là tiếng yêu?)

"Đinh —— Phát hiện Hoàng Ki Thôn thôn xóm yêu tộc, đạt được kinh nghiệm: 10000."

Hoàng Ki Thôn? Đây không phải cái thôn mới xuất hiện trong gợi ý hệ thống vừa rồi sao?

"Du Nhiên, cậu cũng tới rồi."

Nghe thấy thanh âm này ta kinh ngạc một chút, bỗng nhiên quay đầu lại, một kiếm sĩ vóc người thon dài đứng ở cửa thôn dưới tàng cây hoa mỉm cười với ta.

"Diệu. . . . . Dương"

"Thực khéo, tôi còn đang suy nghĩ thế nào một người cũng không gặp được, thì cậu đã tới rồi."

Diệu Dương đi đến bên người ta, chỉ vào thôn xóm phía trước nói:

"Bên trong còn chưa đi qua đúng không, muốn vào xem một chút không?"

"Được, được a."

"A, cậu thế nào dường như rất khẩn trương?"

"Không có a, chỉ là địa phương này quá hung hiểm, tôi ban nãy tới thiếu chút nữa đã trở về thành miễn phí. Diệu Dương thành chủ trên đường tới nơi này hẳn cũng không phải thuận buồm xuôi gió."

"Đúng là có gặp một ít quan ải, bất quá còn có thể ứng phó. Du Nhiên kêu tôi Diệu Dương là được rồi. Chúng ta hợp tác lâu như vậy, tôi đã sớm xem cậu là bằng hữu."

Diệu Dương nhướng mày cười với ta, ta rũ đôi mắt xuống. Chuyển hướng chủ đề:

"Ban nãy khi tôi tới ở trên đường nhận ra một ít văn tự yêu tộc, hệ thống gợi ý mở ra hệ thống giao lưu ngôn ngữ văn tự. Về sau các anh lại tìm ra được ba thôn xóm, hiện tại tỉ suất hoàn thành nhiệm vụ là 4/15. Hẳn là còn có 11 nhiệm vụ, sau khi làm xong, có thể mở ra chủng tộc mới."

"Cái nhìn của Du Nhiên vừa vặn tương đồng với tôi. Đúng rồi, may mắn cậu mở ra hệ thống giao lưu kia. Bằng không sợ rằng tôi hiện tại vẫn còn đang ở trên nửa đường không biết làm như thế nào cho phải đây."

List Võng Du 2Where stories live. Discover now