Võng Du Chi Đảo Môi Thôi Đích

2.4K 30 166
                                    

Võng Du Chi Đảo Môi Thôi Đích

Tác giả: Tài Hạ Mi Đầu

Thể loại: võng du, oan gia, hài hước, 1×1, HE

Tình trạng: Hoàn

Editor: Hạ Nguyệt + Nhật Nhi + Lai Khứ

Beta: Hạ Nguyệt + Lazy Fox + Diệp Tử Vũ

Lưu ý:

Trích từ giải nghĩa của bạn MeteoraX VNS

Văn án

Từ nhỏ không hay ho thúc giục hắn đem toàn bộ điểm thuộc tính trong game online tống hết vào may mắn.

Lại đem điểm số thăng cấp sở hữu đều gia tăng ở trên may mắn.

Nhưng rốt cuộc có gặp may mắn không thì chỉ có hệ thống đại thần mới biết.

Nội dung nhãn: Hoan hỉ oan gia – cải trang giả dạng

Tìm tòi mấu chốt chữ: Nhân vật chính: Lư Vượng Đạt, Huyết Đồng – Tình Hỏa [ Doãn Thịnh Sâm ]

Phối hợp diễn: Bạo Hùng, Vô Gian, Đừng Đạn Đàn Với Ta, Nhàn ngữ Lạc Hoa

Em thụ họ Lư nhưng ta không thích, lại làm ta liên tưởng tới... con lừa >.< nên ta giữ họ em ấy là Lô, các nàng thông cảm nhé.

https://hanguyet2012.wordpress.com/danmei-hoan/%E2%99%A5-hi%E1%BB%87n-d%E1%BA%A1i-%E2%99%A5/vong-du-chi-dao-moi-thoi-dich/

Trích từ giải nghĩa của bạn MeteoraX

倒霉催 ( đảo môi thôi ) đại khái ý tứ là vô cùng xúi quẩy, xui xẻo hơn nhiều nhiều so với 倒霉 bình thường, hơn nữa kèm thêm khoản những điều xui xẻo không may đó hoặc do bản thân tự đâm đầu vào hoặc đã biết rồi mà tránh kiểu gì cũng tránh không khỏi.
Tóm lại là vận rủi nặng nề, dạng như là bị sao quả tạ chiếu ấy.

1.Buff là các dạng phép thuật hỗ trợ cho người chơi ví dụ như tăng tốc độ chạy ( windwalk) tốc độ đánh (haste) max HP( bless of body) vv.. khi bạn đc buf thì sẽ xuất hiện những icon gần thanh HP của bạn chỉ vào sẽ hiển thị tên,tác dụng và thời gian lưu giữ buff trên nhân vật còn debuff thì ngược lại ( tạm gọi là buff xấu ) debuff cũng có rất nhìu dạng ví dụ như giảm tốc độ chạy của ng chơi ( ice bolt , frost bolt , hamsting...vv) giảm tốc đô tấn công ( windshakle) poision/bleed/sting ( làm ng chơi trúng độc/chảy máu, rút máu từ từ)... và còn rất rất nhìu nữa , bạn thường bị trúng những dạng debuff này khi đi pve hoặc pvp với quái vật và ng chơi có skill tương thích gây debuff lên nhân vật của bạn ..giống như buff , debuff cũng hiển thị icon lên gần thanh máu của bạn khi bạn bi dính debuff( cũng hiển thị tên/tác dụng của debuff ) thường thì đa số các debuff có thời gian hiệu lực trên người player ko lâu ( lâu thì tèo =.=). Tóm lại debuff là dạng skill làm yếu còn buff là dạng skill tăng cường

Định nghĩa đơn giản theo Lai Khứ : Thường thì buff là từ thông thường để nói về việc bơm HP ( Máu ) , MP ( Mana – Phép thuật ) .

Cũng có đôi khi Buff còn dùng để tăng tốc độ đánh cho nhân vật ( Tùy game mà có ) . VD nhân vật đó một lượt đánh chỉ có 2 lần nhưng khi được buff lên thì sẽ tăng từ 3>4 lần đánh.

List Võng Du 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ