Võng Du Chi Đảo Môi Thôi Đích (END)

643 16 5
                                    

77 - Đuổi bắt đảo môi thôi [ thượng ]

Tịch dương trải dài dưới cuối chân trời hoang mạc, ánh chiều tà rọi xuống chiếc lão gia xe đang dùng cước động tốc độ quy tốc, chiếu nó thành một vệt dài trên con đường nhỏ.

Trong xe, Lư Vượng Đạt đang hô tới vang dội "Một hai ba bốn năm, bước chân trái lên trước chính là lão hổ đực."

Trừ bỏ Đinh Linh Linh, đoàn người đều nhất tề bước ra chân trái.

"Bước ra chân phải chính là lão hổ cái."

"... "

Đoàn người vội vàng thu hồi chân phải, lảo đảo vài cái do trọng tâm không vững mà té nhào thành một đống, lúc đứng lên nắm đấm đều hướng về phía trên người Lư Vượng Đạt "Ngươi muốn cho chúng ta đan chân mà ngã sao?"

Lư Vượng Đạt chờ đoàn người đánh mệt, sờ sờ da quang thịt tịnh "Một hai ba bốn năm, lên núi tìm lão hổ, lão hổ không ở nhà, chỉ có hổ cái... "

Đoàn người cùng kêu lên "Ngươi có thể hay không cách con hổ này xa một chút."

Lư Vượng Đạt thực ủy khuất "... Ta cũng chỉ biết cái này thôi."

Huyết Đồng – Tình Hỏa nhu nhu mày "Vậy hô trái phải trái phải là được rồi."

"À" Lư Vượng Đạt tìm kiếm tiết tấu, lại bắt đầu hô "Trái phải, trái phải... "

Lão gia xe lại lần nữa tiếp tục quy tốc đi tới.

Nhưng hô quá đơn giản, có người ngược lại không quen, già rồi bước sai chân nha.

Cuối cùng Muốn Chết Không Dám Nói không thể nhịn được nữa, lệ rơi ròng ròng nói với Xin Theo Ta Đàm Tiền: "Ngươi trái phải chẳng phân biệt được còn chưa tính, ngươi còn chuyên môn giẫm ngón chân. Ngươi giẫm liền giẫm thôi, nhưng có thể luân phiên giẫm năm ngón chân hay không, ngươi xem xem ngón chân út của ta bị ngươi giẫm to thành như ngón chân cái rồi nè."

"... "

Xin Theo Ta Đàm Tiền ngượng ngùng "Chủ yếu là ta đang suy nghĩ một chuyện, cho nên phân tâm. Các ngươi nói đi, chúng ta vì cái gì có tọa kỵ không dùng, vất vả nâng cái xe hỏng này mà chạy?"

"... "

"... "

"... "

...

Toàn thể nhìn trời.

Hơn nửa ngày sau, Huyết Đồng – Tình Hỏa âm u nói: "Cái đầu đều chui vào cái khe cửa rồi, hơn nữa... Hơn nữa còn cùng là một cái khe cửa."( Ý nói là không dưng đi chui vào khe cửa cho đầu bị kẹp lại )

"... "

"Từ sau khi gặp được Tiểu Đạt" Đừng Đối Ta Đạn Cầm cảm xúc thâm hậu "Ta phát hiện chỉ số thông minh rõ ràng không đủ dùng."

Lư Vượng Đạt gãi đầu "Sẽ không nha, mấy lần thỉnh thoảng trắc nghiệm IQ, chỉ số thông minh của ta vẫn nằm trên trục hoành biểu đồ của người bình thường mà, vẫn đủ dùng còn có dư đó."( Các nàng cứ hiểu là cái đường trục hoàch là phân giữa người bình thường với kẻ ngốc. Mà em Đạt nằm trên cái đường đó là không bình thường nhưng cũng không ngốc )

List Võng Du 2Where stories live. Discover now