VÕNG DU CHI TA LÀ CÂY NẤM ĐỘC

1.1K 14 1
                                    

VÕNG DU CHI TA LÀ CÂY NẤM ĐỘC

[网游之毒蘑菇]

Tác giả: Loạn Hồng Phi

Edit: Ruby mỹ nhơn siu đáng eo

Thể loại: võng du, ảo tưởng không gian, thoải mái, hài hước, thanh thủy văn (báo trước hem có xôi thịt nhá bà con =)))

Tình trạng: Hoàn

Truyện này là võng du toàn tức nhé, đại khái là người chơi sẽ dùng đạo cụ và sinh hoạt trong thế giới game như thế giới bình thường. Truyện nhẹ nhàng, hài hước, bé thụ đáng yêu ^^. Một em thụ chơi game vì quá lười chọn nhân vật mà được hệ thống chọn dùm, em hóa thân thành một cây nấm độc (chủng tộc hiếm trong game), và em hơi bị độc nên có ai đó đã lãnh đủ ngay từ lần đầu tiên gặp nhau =)))

Văn án:

Ai, hành trình chơi trò chơi vui vẻ của một cây nấm độc!!

Truyện nhẹ nhàng, từ từ tiến triển, cẩn thận trước khi bước vào!!

Nhân vật chính: Phấn Mặc

https://rubymoonhn.wordpress.com/hoan/vong-du-chi-ta-la-cay-nam-doc-%E7%BD%91%E6%B8%B8%E4%B9%8B%E6%AF%92%E8%98%91%E8%8F%87/

━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━

1. Mới vào trò chơi

Ghi chú: chữ trong dấu ( ) và bình thường toàn bộ là của tác giả, chữ trong dấu [ ] và in nghiêng là chú thích của Ru nhé ^^. Khúc đầu hơi giống cổ trang, nhưng tầm chương 5, 6 sẽ giống game hơn, chắc tại tác giả viết chưa chắc tay =v=

Cách xưng hô trong này thì tất cả các nhân vật bình thường mình cho nói chuyện theo kiểu hiện đại, riêng NPC thì nói theo kiểu cổ trang vì đây là game kiếm hiệp nha. Edit kiểu này cũng hơi bị mệt = = giống tâm thần phân liệt ở 2 thế giới ấy, cơ mà mình nghĩ võng du toàn tức thì phải vậy, ai đọc thấy chỗ nào quái quái làm ơn báo dùm @_@

———

Gió mát thổi nhè nhẹ từng cơn, bầu trời xanh biếc, hương hoa thơm ngát, tiếng chim rừng réo rắt cùng với ánh mặt trời ấm áp.

Dù cho khung cảnh xung quanh tốt như thế thì tâm trạng của người ngắm không nhất định là phải tốt, nhất là khi cậu nhìn thấy bộ dáng của mình bây giờ thì tâm tình càng vô cùng tồi tệ.

Bởi vì lúc này cậu đang là một cây nấm tròn tròn be bé rất đáng yêu. Dù nhắm mắt rồi lại mở mắt ra, nhìn hình ảnh phản chiếu dưới hồ nước cả trăm lần thì cậu vẫn là một cây nấm, một cây nấm màu hồng nhạt, thân nấm màu hồng, mũ nấm cũng màu hồng phía trên còn đính thêm hai con mắt to tròn.

Cậu đã soi mình rất lâu rồi, cậu chính xác là một cây nấm chứ không phải là vì do cậu ăn nấm quá nhiều mà mắc phải ảo giác.

Cậu thề từ bây giờ cậu sẽ không ăn nấm nữa, cậu nghi lý do hôm nay bị biến thành nấm là vì sáng hôm nay cậu đã xơi canh nấm, dám lắm!

List Võng Du 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ