Võng Du Chi Thủy Hỏa Giao Dung

1.2K 15 1
                                    

Võng Du Chi Thủy Hỏa Giao Dung

Tác giả: Tiên Nữ Hạ Phàm Ưng Sát

Thể loại: đam mỹ, tình hữu độc chung , game TLBB, niên hạ, Diệp Triều Thiên <3 Hàn Diệp.

Bản gốc: Hoàn.

Nguồn: Wattpad.

Edit: Zet (Q1), Mông (Q2)

Beta: Thù Nhi

***

Văn Án

Võng du liên quan đến Thiên Long Bát Bộ, cảm hứng bắt nguồn từ một cái loa.

[Lạt bá] Thủy Tích Nhất Kiến Như Cố: Tuyên bố, bản nhân vốn là nhân yêu, từ lúc bắt đầu chơi đến giờ chưa lừa gạt tình cảm của bất kì kẻ nào.

https://thunhi1692.com/truyen-dam-my-hoan/vong-du-chi-thuy-hoa-giao-dung/

Quyển I

Chương1: Gặp mặt

[Tổ đội] Mèo Ăn Cá: Thủy Tích đại nhân, yêm vừa bị Huyết Ẩm Cuồng Đao miểu ô ô...

[Tổ đội] Gà Nhỏ Màu Xanh: phốc phốc... Ngươi thật vô tích sự, sao lại bị miểu?

[Tổ đội] Mèo Ăn Cá: ô... Huyết Ẩm Cuồng Đao nhìn trúng ** ta mỹ mạo, không chiếm được liền miểu.

[Tổ đội] Gió Thổi Nhẹ Nhàng: ngươi đánh cái từ ngữ gì dâm đãng, bị hệ thống che chắn kia kìa...

[Tổ đội] Thủy Tích Nhất Kiến Như Cố: ngại quá, quên mất BOSS ở đây tái sinh con mới, cho nên muội trước hết đừng đầu thai, ta lập tức quay lại cứu muội

[Tổ đội] Mèo Ăn Cá: đại nhân!!!

Hàn Diệp thao tác thuần thục điều khiển Nga Mi xinh đẹp trên màn hình, dùng khinh công bay về Cổ Mộ tầng tầng 8 cứu nguy Mèo Ăn Cá bị BOSS miểu. Một đội này trừ bỏ Thủy Tích Nhất Kiến Như Cố level 92 là Nga Mi cao cấp, những người khác tất cả mới trên dưới 60, lên Cổ Mộ tầng 9 thật sự rất miễn cưỡng, cũng không hiểu sao tiểu cô nương này thế nào lại không biết ở Cổ Mộ tầng 9 có BOSS Xích Tiêu Hỏa Hồn khá lợi hại, nhõng nhẽo đòi Hàn Diệp mang các cô lên ngắm cảnh. Anh tính tình vốn mềm mỏng, cũng thích mấy cô nhóc này cả ngày líu ríu, cuối cùng đồng ý.

Nhóm các cô nghĩ Hàn Diệp từ nhỏ trầm mặc ít lời, hướng nội trầm tĩnh, không am hiểu giao tiếp, mọi người đoán trong lòng anh xảy ra chuyện gì tang thương, còn anh thì thích xem các cô ở kênh bang phái dùng một đống thuật ngữ kỳ quái nói chuyện phiếm, tuy nhìn không hiểu lắm, bất quá chỉ cần có các cô thì kênh bang hội sẽ không quá tĩnh lặng, anh cảm thấy thích loại náo nhiệt này. Với anh mà nói, mấy acc nữ đáng yêu giống muội muội của anh, có thể chiếu cố một giúp đỡ một chút. Đáng tiếc Thủy Tích đại nhân tuyệt đối không nghĩ tới các tiểu cô nương mà anh biết đến, toàn bộ đều vì một nguyên nhân mà tụ tập- G.A.Y.

Anh chơi phái Nga Mi cũng là nữ hào, bất quá là đồng nghiệp ném acc này cho anh, vị này thích làm nữ trung hào kiệt nên ngại Nga Mi tư thái âm nhu không phù hợp với hình tượng tiêu sái lỗi lạc trong lòng, dứt khoát quyết định luyện lại nam hào, thuận tiện đưa Thủy Tích Nhất Kiến Như Cố cho Hàn Diệp. Đồng sự cũng hy vọng anh có thể ở võng du tìm được nhiều người trao đổi trao đổi, lớn như vậy rồi còn là một cảnh sát giao thông, thế nào vẫn thẹn thùng đâu? Chậc chậc...

List Võng Du 2Donde viven las historias. Descúbrelo ahora