Võng Du Chi Hoan Nhạc Giảo Cơ

2.3K 16 0
                                    

Võng Du Chi Hoan Nhạc Giảo Cơ

[ Võng Du Chi Làm Gay Thật Tuyệt ]

Tác giả: | Băng Hạ Tuyết

Thể loại: | hiện đại, giới giải trí, bàn phím võng du, phong lưu thụ x mặt than nhà văn công, thoải mái, công sủng thụ, 1×1, HE

Nguồn: |

Trans: | QT

Editor: | Jung Tiểu Kú

Tình trạng bản gốc: | hoàn [VIP] 83 Chương và 4 phiên ngoại

Tình trạng bản edit: | đã hoàn,(")

Văn án

Tịch Lạc Ninh là một người rất nổi tiếng trong giới giải trí, và là một đồng chí đã sắp bước sang tuổi ba mươi.

Sự nghiệp thành công nhưng chuyện tình cảm lại chẳng đâu vào đâu.

Nhàm chán chơi game online, vô tình gặp lại mối tình đầu của mình, hơn nữa thường ngày hai người vẫn ở chung hẹn hò tán tỉnh.

Lại cùng một đám thiếu niên nhiệt huyết yêu đương, mỗi ngày trôi qua đều vô cùng náo nhiệt, cuộc sống trò chơi đồng tính vui vẻ.

Ps: tác giả vô cùng mê game online, mà mê nhất chính là GO bàn phím. Đây là kết quả tác giả YY, cũng không thực đúng với hình mẫu ban đầu, văn chương sẽ có bug, xin mọi người đừng quá xét nét nhé~! Đây chính là đi theo đám thanh niên đồng tính náo loạn vui vẻ~

Nội dung: Hoan hỉ oan gia gương vỡ lại lành, giới giải trí.

Từ ngữ mấu chốt: Nhân vật chính: Cà Phê Mất Khống Chế [Tịch Lạc Ninh], Vũ Trụ Thần Thoại [Địch Vân] ┃ phối hợp diễn: Tớ Thích Crayon Shin – chan, Đóa Hoa Sen Trắng Thuần Khiết, Công Tử Phong Lưu, Đẹp Zai Quá Muốn Hủy Dung, Nhị Thủ Yên, Tần Ngọc Thanh,... Nhiều người khác ┃ cái khác: Bàn phím võng du, giới giải trí.

Giải thích tên của các nhân vật:

Thất Khống Cà Phê: Thất Khống là không khống chế được. Nên tớ để thuần Việt luôn. Cà Phê Mất Khống Chế ^^

Nhị Thủ Yên: Trong truyện các nhân vật gọi Nhị Thủ Yên là Tàn Thuốc. Nhị Thủ Yên có cách đọc là shǒuyān, sau khi được người khác hút phả ra khói, thì cái khói đó sẽ bị người xung quanh hít vào. Còn Tàn Thuốc có âm Hán Việt là yên đầu cách đọc là yāntóu có nghĩa là đầu thuốc lá, đầu lọc, là điếu thuốc sau khi bị hút xong, còn trơ lại cái đầu lọc thuốc nhưng chưa hoàn toàn bị dập tắt thì vẫn còn khói thuốc và người xung quanh vẫn có thể hít khói đó vào. Bởi vậy Tàn Thuốc cũng có thể là chỉ nhị thủ yên.

Suất Đắc Đích Tưởng Hủy Dung: Sát nghĩa thì cái này là Đẹp trai quá nên muốn hủy sắc đẹp. Mình muốn nó tếu tếu hài hài nên sửa lại thành Đẹp Zai Quá Muốn Hủy Dung. Cũng bởi vì nhân vật này tên Hách Suất, cũng có nghĩa là "đẹp trai quá" nên trong truyện mới có một số đoạn đặc biệt về cái tên này. Các nhân vật khác trong truyện mới gọi nhân vật này là Suất Suất hoặc Tiểu Sửu (xấu xí).

List Võng Du 2Where stories live. Discover now