#EXTRA_1

180 31 0
                                    

Kim Namjoon đã đặt một phòng VIP, trên bàn đầy sơn hào hải vị. Hắn biết mấy đống đồ đó chỉ là để xã giao chứ ăn hay không là việc của Min Tổng tài lãnh đạm, lạnh lùng. Vợ hắn - Kim Seokjin cùng đứa con 4 tuổi - Kim Taehyung ngồi hai người hai bên, trông rất giống một gia đình hạnh phúc.

"Namjoon à, con không muốn gặp chú Yoongi đâu..." Đôi mắt đuôi phượng chớp chớp trông hồn nhiên đến lạ, luôn làm cho Kim Tổng một cảm giác yên bình.

"Yên nào Taehyung, con gọi bố như thế à?" Chất giọng dịu dàng của Seokjin nhưng không kém phần nghiêm khắc vang lên khẽ khàng.

*cạch*

"Wa~ Đẹp quá hyung ơi! Ya, đồ ăn kìa! Daebak quá hyung!" Một thằng nhóc hớn hở chạy vào, nghiễm nhiên ngồi lên ghế ngắm đồ ăn. Còn hyung của nó thì dẫn một tay thư kí. Hai người đều ăn vận rất chỉnh tề.

"Min Tổng, xin lỗi vì hôm trước có việc gấp nên không thể đến gặp anh được. Đây là vợ tôi, Kim Seokjin, con tôi, Kim Taehyung, 4 tuổi." Kim Namjoon thấy Min Yoongi liền đưa tay ra xin lỗi, nhưng Min Tổng đâu có chịu chấp nhận. Hắn muốn thấy Kim Tổng tài IQ 148 phải xử sự như thế nào khi thấy đối tác không chịu hợp tác đưa tay ra chào hỏi.

"Đây là thư kí Park, còn đây là..." Min Yoongi ngừng lại khi thấy Jung Hoseok đang nhìn chằm chằm vào đống đồ ăn, chuẩn bị nhỏ nước dãi.

"Jung Hoseok!!! Mẹ mày không dạy cách chào hỏi người ta cho tử tế à?"

Thấy hyung nó quát nạt thằng nhỏ, Kim Taehyung không nỡ để Jung Hoseok đáng thương phải chịu trận, bèn chạy đến nắm tay Hoseok: "Ra chơi với mình đi."

"Cậu là ai?"

"Mình là Kim Taehyung, con của bố Kim Namjoon và ba Kim Seokjin."

"Hai người kia là người đã sinh ra cậu à? Đỉnh thật!"

"Đỉnh đúng không?" Kim Taehyung nở nụ cười "Mình cũng thấy họ đỉnh..."

...

"Xin lỗi Kim Tổng, đó là em họ tôi, Jung Hoseok." Hắn hơi ngượng ngập, một lúc sau mới bắt đầu vào chủ đề "Vậy chúng ta bắt đầu thôi chứ?" và hắn cũng không quên liếc nhìn sang thằng em họ. Khi nhìn vào thằng nhỏ đấy, không hiểu sao lòng hắn lại dìu dịu đến lạ, ánh mắt sắc lạnh có đóng băng cũng tan chảy ngay tức khắc. "Lạ thật?"

Jung Hoseok đã thấy Min Yoongi nhìn nó. "Taehyung, cậu đợi mình tẹo nha." Nó chạy tới chỗ anh họ nó, ngọt giọng gọi "Hyung..."

Min Yoongi hôm nào cũng như tảng băng tự nhiên cúi đầu xuống hôn nhẹ lên tóc thằng nhỏ rồi mỉm cười nhẹ "Ra kia chơi đi."

Thằng nhóc ấy gật gật đầu, không quên nở nụ cười đẹp nhất của nó "Em yêu hyung."

bonus em họ Jung Chây Hốp

bonus em họ Jung Chây Hốp

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
[SOPE] Có Bông Hoa Nhỏ Tên HobiWhere stories live. Discover now