#EXTRA_3

169 29 3
                                    

Min Yoongi xốc Jung Hoseok ném vào cái xe Cadillac của hắn. Nó đau lắm nhưng vẫn cố gượng dậy hỏi Min Yoongi "Hyung đưa Hobi về nhà à?"

Mặt hắn vốn đen lại còn đen hơn trước "Đéo về nhà chả lẽ ra khách sạn?"

Jung Hoseok ngồi im.

Về nhà, Min Yoongi ném thằng quỷ Jung Hoseok lên giường. Hắn lấy cái thân to như con bò của hắn đè lên người thằng nhỏ.

"A...a... Hyung... Hobi khó thở..."

Fuck mom nó! Min Yoongi rủa thầm "Mày muốn anh mày đi bóc lịch sớm chắc?" Cái tiếng rên gợi tình khốn nạn kia làm Min Tổng chúng ta có phản ứng rồi. "Shitttt!!!" 

Jung Hoseok cũng nhận ra điều này. Nó thấy cái đó của hyung nó đang nhô lên giống như ngọn núi nhỏ vậy. Úi mẹ, sao nó lại đỏ mặt kia chớ?

"Yoongi a... Cái đó..."

Jung Hoseok nói chưa xong liền bị đôi môi anh đào của Min Yoongi ngậm lấy. Môi thằng quỷ Jung này có vị dâu. Dù sao nó cũng chỉ là cái chạm môi, không phải vì Min Yoongi đéo có kĩ thuật hôn mà là vì hắn chưa muốn bị bọn cớm đem đi bóc lịch.

Nó cũng đáp trả lại nụ hôn của anh nó. Jung Hoseok ôm hai tay nhỏ nhắn của nó lên cổ Min Yoongi. Cái chạm môi đó kéo dài cho đến khi cả hai không còn dưỡng khí nữa mới luyến tiếc bỏ ra. 

"Từ hôm nay mày sẽ ở nhà." Min Yoongi lành lạnh cất lên.

À, vậy là nó không được chơi trong căn phòng ẩm ướt kia nữa rồi. Jung Hoseok có chút buồn rầu, nhưng nó lại im lặng.

Mãi mới nghĩ ra một câu, lạ thật, mọi ngày nó lẻo mép lắm mà? Nhưng đến lúc nghĩ xong thì Min Yoongi đã ra khỏi nhà tự đời nào rồi.

"Đồ đáng ghét Min Yoongi!!!! Tôi không bao giờ chơi với anh nữa!" Jung Hoseok vùi đầu vào con Mang đang ngủ chềnh ềnh trên cái giường nó "Mang à, tao phải làm sao bây giờ?" rồi khóc bùi lu bù loa làm cái đầu ngựa tội nghiệp cũng bị lây vạ theo.

...

Hôm nay, Min Yoongi bắt Park Jimin tăng ca cùng với hắn. Park Jimin mặt hốc hác dễ sợ, hai dòng lệ của hắn chảy dài đến mức ướt cả một mảng vai hắn. Trời ơi, hôm nay lại phải bảo Ami của nó phải ăn cơm sớm rồi.

Min Yoongi về nhà cũng đã là 10h đêm. Hắn đang lo thằng quỷ Jung không biết có chết vì đói quá không. Có khi mặt nó nhầy nhụa nước mắt rồi ấy chứ! Min Yoongi còn lạ gì cái tính Jung Hoseok nữa!

Đúng như Min Yoongi nghĩ, mặt Jung Hoseok nhơm nhớp mấy giọt nước mắt khô. Nó đã khóc cả buổi chiều, hốc mắt vẫn đang còn đỏ thế kia... Min Yoongi thấy bên ngực trái của mình đau nhói. Hắn lấy khăn mặt lau khuôn mặt đáng yêu kia, nghĩ đến mà mỉm cười. Nhưng Jung Hoseok đâu phải không nhận ra. Thế là mắt nó mở thao láo nhìn Min Yoongi. Lại không cầm được nước mắt nữa đi, lại thêm một trận nước mắt nữa đi.

"Ngoan, đừng khóc nữa." Min Yoongi quỳ xuống cạnh giường ôm nó vào lòng. Chiều nay thiếu vắng nó hắn cũng buồn lắm chứ, mặc dù hắn đã cho Jimin tăng ca cùng với hắn cho hả giận. Trong tay hắn đã cầm sẵn một phần bánh mì hắn mua ngoài cho Jung Hoseok "Ăn đi này."

Jung Hoseok cầm lấy phần bánh mì từ tay Min Yoongi. Giờ mới nhớ là nó đã không ăn gì từ trưa đến giờ rồi. Nó từ từ ngoạm một miếng to thật to cho thỏa cơn đói từ hồi trưa. 

Thấy Jung Hoseok ăn xong rồi, Min Yoongi mới gặng hỏi "No chưa?"

"Chưa." Jung Hoseok đáp gọn lỏn. Nó lấy tay quệt mép đang còn dính vụn bánh mì rồi nhẹ nhàng đưa hai cái tay mũm mĩm bé nhỏ của nó lên cổ Min Yoongi mà hôn nhẹ lên đôi môi đó. Jung Hoseok này rất thích bờ môi đáng ghét của tên Min Yoongi đáng ghét này a. 

Min Yoongi có hơi đớ người ra một lúc nhưng hắn lấy lại tinh thần ngay và để cho thằng quỷ này muốn làm gì mình thì làm. 

Nụ hôn rất nhẹ, lát sau Jung Hoseok đã bỏ ra đầy luyến tiếc "Hobi no rồi." Nó xoa xoa cái bụng làm vẻ thỏa mãn lắm.

"Đã thế mai bố mày cho mày ở nhà cả ngày."

"Không!!!!! Min Yoongi đáng ghét lắm!" Jung Hoseok không chịu được đấm thùm thụp vào ngực Min Yoongi.

"Thế thì mai không được gọi Park Jimin là oppa nữa nghe chưa?" Min Yoongi đanh mặt lại. Hắn vẫn đang còn tức cái vụ trưa nay lắm.

"Hobi đâu có gọi tên Park Jimin đó là oppa đâu. Tại vì Hobi tưởng đó là hyung bước vào nên..."

"Cũng đéo được gọi bố mày là oppa. Mày là con trai đấy!" Min Yoongi cắt lời. Thằng quỷ này, nó muốn hắn ăn thịt đây mà. Nói rồi hắn ra ngoài rồi đóng cửa để cho Jung Hoseok ngơ ngác bên trong.

"Oppa? Cũng được đấy chứ?" Tên bỉ ổi Min Yoongi nghĩ thầm.


[SOPE] Có Bông Hoa Nhỏ Tên HobiWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu