Chap 6

1K 59 0
                                    

Chap 6: Jiyeon rực rỡ trên sân khấu.

Ngay lúc hai người đang trêu chọc lẫn nhau, một nhóm người bước vào, ngẩng đầu nhìn, đúng là Jiyeon. Cô một thân màu trắng âu phục, ống tay áo vén đến cánh tay, trên cánh tay vắt áo khoát, bên cạnh đi theo bốn người, trên tay đều cầm cặp đựng giấy tờ và hồ sơ, có một tập hồ sơ mở ra tựa hồ chờ đợi cô ký tên. Jiyeon vừa đi vừa nói cái gì, vẻ mặt rất lạnh lùng.

"Quá bảnh''

Qri cảm khái một câu, Hyomin không lộ biểu tình gì, nhìn Jiyeon như thế này thật có chút sức hấp dẫn. Jiyeon quét một vòng bốn phía, nhìn về phía Hyomin, thời điểm ánh mắt hai người chạm nhau, Hyomin sững sờ. Dù khoảng cách khá xa, thế nhưng nàng đột nhiên cảm giác rõ ràng được ánh mắt kia, thẳng tắp chiếu đến mình, tâm bất chợt nhảy một cái, nhưng nàng lập tức lại khôi phục trạng thái lãnh đạm, tựa như tạo một lớp lá chắn cho bản thân, một khi gặp phải nguy hiểm, vẻ mặt lãnh đạm sẽ tự động xuất hiện.

Kỳ thực thị lực Jiyeon không tốt như vậy, cô chỉ bị một thân đồng phục màu đỏ hấp dẫn.

"Được rồi, có việc gì thì email đi, còn có, tôi muốn số liệu, xin mau sớm chỉnh sửa rồi gửi cho tôi. Các vị quay về được rồi, người tôi hẹn đang ở bên kia"

Mấy người nghe tổng giám đốc lên tiếng, cũng đều cáo từ rời đi. Jiyeon bước nhanh về phía hai người.

"Hai người khỏe chứ?''

Jiyeon mỉm cười chào hỏi, sau đó ngồi xuống. Qri ngồi ở giữa hai người, quay đầu nhìn Jiyeon, chỉ mỉm cười không nói lời nào. Jiyeon bị cô nhìn đến có chút ngượng ngùng, thế nhưng không biểu hiện ra ngoài, chỉ là ánh mắt lộ ra chút sủng nịch mỉm cười nhìn lại cô. Hyomin đột nhiên cảm thấy mình ở đây thực sự là dư thừa, trông hai người liếc mắt đưa tình, ánh mắt như toàn lực tóe ra tia lửa điện, nàng nhấp một hớp cafe để che giấu cảm xúc, sau đó nhìn đi nơi khác.

Jiyeon vẫn không lên tiếng, dù sao tuổi cô lớn hơn Qri, tâm tình cũng ôn hòa nhiều lắm. Qri nhịn không được cất tiếng cười.

"Haha, nếu ai nhìn thấy thần sắc này của chị, khẳng định không dám nói chuyện với chị"

Jiyeon sờ sờ mũi nở nụ cười, Qri đột nhiên giật mình, cô yêu thích động tác nhỏ này, sau đó ý thức được kỳ thực Jiyeon cũng không quá hờ hững.

Jiyeon ngẩng đầu nhìn Hyomin, Hyomin đang nghiêng đầu nhìn về nơi khác, để lộ gò má 45 độ, đường nét khuôn mặt rất đẹp, ánh mắt có chút trống rỗng, cả người toả ra một loại cảm giác kỳ ảo. Jiyeon đột nhiên mãnh liệt muốn biết, tại sao ánh mắt nàng mỗi khi nhìn mình đều luôn chất chứa một tia lãnh ý. Kỳ thực dư quang của Hyomin cũng đang chú ý tới tầm mắt đánh giá của Jiyeon, chỉ có điều không muốn để ý tới, bởi vì nàng không biết nói cái gì, trước giờ nàng đều không giỏi trò chuyện cùng người khác. Qri cũng chú ý tới ánh mắt Jiyeon nhìn về phía Hyomin, có chút không thoải mái.

"Bên ngoài trời âm u"

Cô mở miệng nói, Hyomin nghiêng đầu nhìn một vùng bầu trời nhỏ phía ngoài cửa sân bay, tựa hồ có chút lạnh.

[MinYeon] Park Tổng Và Nữ Tiếp Viên Hàng KhôngWhere stories live. Discover now