Chap 62

870 41 4
                                    

Chap 62.

Không biết đây đã là lần thứ mấy nhìn thấy kia đỉnh núi rực rỡ màu sắc, Hyomin cả người phiêu lãng, đã không còn nói được một câu hoàn chỉnh.

Jiyeon nằm ở trên người nàng thở hổn hển, qua nhiều ngày hoài nghi, ẩn nhẫn cùng tưởng niệm đều hóa thành bức thiết đòi lấy, gần như điên cuồng, hai người đều thầm nghĩ gần kề thêm một ít, hận không thể đem đối phương tiến nhập hòa thành một thể.

Jiyeon khẽ hôn trán Hyomin, khẽ cắn lỗ tai nàng, khàn khàn muốn hỏi.

"Vì sao nói không thương? Vì sao?"

Không nhẹ không nặng tay không hề dừng lại di chuyển trên thân thể Hyomin, làm cho nàng một lần nữa trở nên mẫn cảm, hai tay nàng câu cổ Jiyeon, hai người trầm mặc đối diện. Jiyeon từ trong mắt Hyomin thấy được tình cảm mãnh liệt, tưởng niệm, hối hận, yêu thương, mà Hyomin từ ánh mắt Jiyeon, thấy được toàn bộ đều là yêu.

Nàng chủ động hôn lên, cấp thiết tìm kiếm lưỡi Jiyeon, không quan tâm, hai người răng môi động tác kịch liệt mà va chạm, thế nhưng chưa ai từng quản những thứ này, bởi vì hai người biết, đây là đối với đối phương nói "xin Lỗi"

Hyomin lí trí mơ hồ, tựa như bản thân đang nằm trên thuyền, tại trên mặt nước trôi, nàng muốn mở miệng nói, nhưng lại nói không nên lời.

"Hyomin, Hyomin...''

Jiyeon một tiếng lại một tiếng gọi nàng.

Nửa đêm gần sáng Jiyeon cảm giác người trong lòng nóng lợi hại, Hyomin nóng rần lên.

Jiyeon nhanh bưng tới nước lạnh, đắp lên trán nàng, sau đó lại đem tới một chậu nước nóng, thay Hyomin lau qua thân thể. Nàng rất tự trách, đêm này Hyomin tâm tình thay đổi rất nhanh, mặc ít như vậy, đi trên đường lâu như vậy, trở về Jiyeon lại không quan tâm, từ toilet đến phòng ngủ, lăn qua lăn lại đến gần sáng, Hyomin thật sự nhận không nổi, liền âm thanh đều nức nở, Jiyeon mới bương tha nàng. Hai người đều mệt cực kỳ, mặc dù cả hai đều toàn mồ hôi nhưng thực sự không có khí lực để đi tắm, đành ôm nhau ngủ. Hiện tại, Hyomin liền như vậy sốt cao, Jiyeon đau lòng muốn chết.

Lau sạch qua thân thể, Hyomin thư thái hơn rất nhiều, mí mắt nhăn lại đều từ từ dãn ra, thế nhưng nhiệt độ vẫn như cũ không hạ. Jiyeon nhìn thời gian, nếu qua một hồi đều không hạ sốt sẽ đem Hyomin đến bệnh viện.

Jiyeon ngồi ở bên giường nắm tay Hyomin, trước cãi nhau, sau trong mưa ôm nhau tất cả đều là quá khứ, đổi lấy hiện tại ôn nhu. Vừa nghĩ vừa kiểm tra nhiệt độ của người trong lòng, Hyomin liên tục kêu.

"Jiyeon, Jiyeon..."

Nếu như cái này cũng không tính là yêu, thì rốt cuộc còn có cái gì gọi là yêu?

Ngây người nhìn Hyomin một hồi, Jiyeon đưa người nhẹ nhàng hôn con mắt, cái mũi, đôi môi của Hyomin, bởi vì sốt cao nên môi nàng ngậm chặt, Jiyeon chạm nước bọt qua đi.

Sau đó vẫn không rời bỏ đôi môi khô khốc của Hyomin, mềm nhẹ liếm qua. Hyomin dần dần tỉnh lại, đầu rất đau, lại phát hiện gương mặt phóng to của Jiyeon, nàng trừng mắt nhìn con người kia, Jiyeon hôn nàng một cái, lại nói.

[MinYeon] Park Tổng Và Nữ Tiếp Viên Hàng KhôngWhere stories live. Discover now