Chap 78

549 43 0
                                    

Chap 78: Lee Joon cầu viện.

Công ty mới mở, hạng mục làm việc rất không thuận lợi, trước mắt vẫn không có lấy một xí nghiệp nào nguyện ý hợp tác, Jessica ở bên kia cố gắng tranh thủ phát triển khu nhà máy, nhưng vẫn chưa thấy tin tức gì.

Buổi chiều Jessica gọi điện thoại tới, nói sự tình nhà máy không sai biệt lắm có tin mới, sáu giờ tối khu trưởng Wang sẽ có khả năng mở cuộc họp, hội nghị kết thúc ông sẽ về văn phòng ký tên, tin tức này đối với Jiyeon rất trọng yếu.

Mấy người ngồi ở văn phòng, một bên thương lượng tiếp tục sự nghiệp khởi công, một bên chờ đợi điện thoại từ khu trưởng Wang. Hơn 7 giờ, vẫn là không có tin tức, Jessica muốn gọi điện thoại cho thư ký khu trưởng hỏi một chút tình huống, bị Jiyeon ngăn lại.

"Bình tĩnh, chính phủ cũng muốn chiêu thương, hiện tại tình hình kinh tế không tốt, hai phần ba xưởng trong khu đất đều ngừng sản xuất, khu trưởng Wang lại mới nhậm chức, ông ấy nhất định cũng hy vọng có thể mau mau có hạng mục tại khu đất. Nếu chúng ta quá vội vàng, ngược lại làm cho ông ấy chiếm càng nhiều chủ động, đến lúc đó rất có thể giá cả sẽ bị nâng lên, huống hồ, kể cả nhà máy đã xuống đến nhưng công trình kiến thiết vẫn là một khối đồ sộ, phí tổn cho bộ phận này thường thường cùng quản lý khu đát có quan hệ trực tiếp, cho nên chúng ta phải bình tĩnh, từ từ sẽ đến"

Hơn tám giờ, thư ký Wang khu trưởng gọi điện thoại tới, nói cho Jessica biết khu trưởng đã phê chuẩn sự tình nhà máy, để cho nàng sáng mai tới lấy văn bản tài liệu. Cúp điện thoại, mấy người đều không nói chuyện, trong văn phòng yên tĩnh chỉ có thể nghe thấy tiếng chuông đồng hồ tích tắc treo trên tường, sau đó, không biết là ai bật cười trước, ngay sau đó người bên cạnh cũng cười theo, về sau tiếng cười càng lúc càng lớn. Jessica nhìn thấy Jiyeon nằm ngửa trên ghế đối diện, cô từ từ nhắm hai mắt, khóe miệng lại nhếch lên thật lớn.

Jen đi tới, vỗ vỗ bả vai Jiyeon, Jiyeon mở mắt ra nhìn về phía anh ta.

"Jiyeon, chúng ta hiện tại rốt cục đi được bước đầu tiên"

Jiyeon cười gật đầu.

"Một bước này rất gian nan, nhưng chúng ta qua được rồi, tiếp theo nhanh thông báo tuyển dụng một quản lý xưởng, Jen, anh phụ trách nhà máy bên này"

"Được"

"Jessica, lần này cô đạt được chiến công"

Jiyeon cười nhìn Jessica nói ra, Jessica nghe được Jiyeon nói, trong lòng lập tức tinh không vạn lý (vui sướng vô ngần). Mấy ngày gần đây nhất bận bịu đến sứt đầu mẻ trán, vì để duy trì nhà máy Jessica vận dụng không ít quan hệ của ND, hiện tại rốt cục có tiến triển, Jessica trong lòng cũng quả thực cao hứng.

Một bên Soyeon nhìn thấy Jessica cùng Jiyeon nói chuyện với nhau, động tác qua lại, trong lòng có chút không thoải mái. Nàng tiến lên phía trước nói.

"Jiyeon, vấn đề nhà máy đã được giải quyết, chúng ta cũng có thể thở phào ngủ ngon giấc. Hôm nay tất cả mọi người về sớm một chút nghỉ ngơi đi, ngày mai bắt đầu sẽ là một trang mới"

[MinYeon] Park Tổng Và Nữ Tiếp Viên Hàng KhôngDonde viven las historias. Descúbrelo ahora