Chap 88

720 37 0
                                    

Chap 88: Trong nhà xuất hiện một thành viên mới.

Gió biển thổi khiến Hyomin có chút lạnh, ánh mắt Jiyeon vô cùng nhạy bén vội chạy tới ôm Youngmini về, sau đó đề nghị đi tới một quán cafe cạnh bờ biển ngồi một chút. Hyomin không có ý phản đối, kỳ thật nàng cũng rất hưởng thụ một buổi chiều nhàn nhã như thế này. Hyomin đi trước tìm chỗ ngồi trong quán cafe, Jiyeon đem chó giao cho nhân viên cửa hàng hỗ trợ trông giữ. Đi vào trong tiệm, ở một góc rẽ nhìn thấy Hyomin đang cùng một cô gái ngoại quốc nói chuyện với nhau, Jiyeon thả chậm bước chân, cô cảm thấy trường cảnh mỹ hảo kia giống một bức họa, sau giờ ngọ ánh nắng chiếu xuống, trang trí phục cổ, cùng nhạc blue uyển chuyển du dương, một loại khí tức lười biếng mê người đập vào mặt, một mỹ nữ tóc dài mặc áo rộng màu trắng, đang đối diện với một mỹ nữ hoạt bát tóc vàng vui vẻ nói chuyện với nhau, hình ảnh cảnh đẹp ý vui cực kỳ.

Jiyeon dạo bước đi qua, mỉm cười đang muốn chào hỏi cùng mỹ nữ tóc vàng đối diện, Hyomin lại đoạt trước nói.

"Đây chính vị bằng hữu tôi mới vừa nhắc, cô ấy không biết tiếng Anh"

Nói xong đứng lên, giới thiệu với Jiyeon.

"Vị này là bạn học của tôi, Yoona"

Nói xong lại lo lắng dặn dò.

"Cô đừng đi loạn, an vị ở chỗ này, được chứ?"

Jiyeon đầu óc mơ hồ nhìn Hyomin, nhưng Hyomin hiển nhiên là không muốn để cho cô mở miệng nói chuyện, Jiyeon trầm tư một chút, nhìn Yoona gật đầu cười cười ngoan ngoãn ngồi xuống ghế cạnh Hyomin. Yoona cũng nở nụ cười xán lạn đáp trả, nụ cười này cực kỳ xinh đẹp, Jiyeon trong lòng tán thưởng nghĩ, vừa muốn nói chuyện, lại nghe Yoona dùng bộ mặt thông cảm nói với Hyomin.

"Thật đáng tiếc a, thoạt nhìn cô ấy không giống bị chứng tự kỉ, nếu như có thể giống người bình thường mà sống, cô ấy hẳn là một cô gái rất tuyệt, ánh mắt của cô ấy phảng phất như biết nói chuyện ấy"

Jiyeon trừng mắt nhìn Yoona, cổ họng hơi bị nghẹn nghẹn, tự kỉ? Cô mờ mịt nhìn về phía Hyomin, Hyomin đúng lúc cũng quay nhìn Jiyeon, cũng với gương mặt yêu mến, nàng mỉm cười nói.

"Yoona khen cô là một người rất tuyệt"

Jiyeon nháy mắt, đây là tình huống gì? Hyomin nhìn thấy dáng vẻ mê mang kia của Jiyeon, thực sự không nhịn được cười. Nàng nhanh quay đầu trở lại, tiếp tục cùng nói chuyện phiếm Yoona. Jiyeon nghe một hồi mới hiểu rõ, nguyên lai Hyomin nói cô là một người mắc bệnh tự kỷ, gặp ai cũng sẽ rất thẹn thùng, bởi vậy chỉ có Hyomin là bạn, bởi vì cãi nhau với người nhà, cho nên chạy đến tìm Hyomin.

Jiyeon khổ cực ngồi đung đưa trong tách hồng trà trong tay, phu nhân nhà cô sao có thể bẫy cô như thế này đây? Em nhìn xem, vị mỹ nữ đây cứ dùng ánh mắt tiếc hận nhìn chị, mà cái gì cũng đều không làm được, rõ ràng nghe hiểu được đối thoại của hai người nhưng Jiyeon cơ bản chen miệng vào không lọt. Jiyeon hận hận uống một hớp trà lớn, Hyomin quá khi dễ người.

"Hyomin, bằng hữu của em thật đáng yêu, nét mặt của cô ấy rất phong phú"

Hyomin lườm Jiyeon một chút, Jiyeon trên mặt viết rõ hai chữ phiền muộn, cùng mấy chữ "Đối diện với vị mỹ nữ rất xinh đẹp này, tôi rất muốn đáp lời" Hyomin cười nhạt một chút,

[MinYeon] Park Tổng Và Nữ Tiếp Viên Hàng KhôngWhere stories live. Discover now