Chap 86

725 40 2
                                    

Chap 86: Không cách nào cự tuyệt bệnh nhân.

Một đêm này, hai người vượt qua trong bình an vô sự, ai cũng không tìm ai nói chuyện phiếm, riêng mình làm chuyện của mình. Jiyeon rốt cuộc không đi ra khỏi phòng, Hyomin ở phòng sách làm bài tập, thế nhưng lực chú ý của nàng thực sự tập trung không được, người kia hiện tại đang ở trong phòng kia cách mình không xa, sao có thể bình tĩnh được?

Còn Jiyeon thì thấy phu nhân nhà cô rốt cuộc đã thay đổi, hiện tại cơ hồ không cách nào từ nhìn ra tâm tình gì biểu hiện của Hyomin, nàng luôn luôn dùng ánh mắt ôn hòa, thần thái bình tĩnh, khoảng cách như có như không khiến Jiyeon rất là bất an.

Ngày thứ hai là vào cuối tuần, Hyomin không cần lên lớp, sáng sớm Jiyeon đã dậy làm điểm tâm, liền đi ra ngoài chạy bộ. Cuối tuần nào Hyomin cũng sẽ dậy trễ hơn mọi khi, tối hôm qua giày vò rất lâu mới ngủ được, nàng tức giận mình bất tranh khí, nhưng lại thực sự không cách nào xem nhẹ cảm giác lâng lâng từ đáy lòng.

Trước khi Hyomin nghe thấy tiếng Jiyeon  đóng cửa, trong mơ mơ màng màng lại nhớ về Jiyeon của trước kia, phảng phất như quay trở lại thời gian một năm trước khi hai người sống chung tại thành phố T, Hyomin cảm nhận được một loại an tâm đã lâu không có mà lâm vào giấc ngủ say.

Nàng bị một trận tiếng cười đánh thức. Hyomin cẩn thận phân biệt giọng nói trong cuộc đối thoại, là Jiyeon cùng một người tuổi trẻ là nữ. Hyomin mở to mắt nghe một hồi, cười nhạt một chút, đứng dậy xuống giường.

Jiyeon đang cùng cô hàng xóm Yuri tán gẫu. Năm nay Yuri 23 tuổi, là con lai hai dòng máu, mẹ là người Hàn Quốc, ba là người Áo, tướng mạo thì không cần phải nói, hiện tại đang theo học ngành người mẫu. Yuri ưa thích phụ nữ, đây là điều Hyomin phát hiện ra sau ngày đầu tiên dọn tới đây ở, sự nhiệt tình của Yuri cùng một số động thái để Hyomin ý thức được cô hàng xóm này của mình chắc chắn sẽ không dẫn đến bao nhiêu đàn ông lạ có thể gây hại tới mình.

Yuri gặp được một Hyomin đầy mỹ lệ, tự nhiên đã tìm các loại cơ hội tiếp cận, nhưng đều bị Hyomin tránh thoát, Yuri còn tưởng là Hyomin thích đàn ông, không lâu sau thì không theo đuổi nữa. Dù sao Yuri cũng có rất nhiều bạn nữ, Hyomin từng bắt gặp hai lần, rõ ràng buổi sáng nhìn thấy Yuri hôn môi một cô gái, đến ban đêm thì lại ôm hôn một cô gái khác vào nhà.

Yuri vừa ưu nhã ăn nướng xong bánh mì, vừa lên kế hoạch cho chuyện kế tiếp, ban nãy nàng tinh tường nghe thấy mẫu đối thoại giữa Yuri  và Jiyeon nói.

"Cô tựa như một vệt sáng, thật vô cùng hấp dẫn người khác"

"Hấp dẫn đến cô rồi hả?"

"Đương nhiên, cho nên tôi không kịp chờ đợi muốn quen biết cô ngay"

"Có thể được một cô gái vừa trẻ tuổi lại vừa xinh đẹp tán thưởng, tôi rất lấy làm vinh hạnh"

"Cô là bạn của Hyomin à?"

"Đúng"

"Bạn bè bình thường?"

Jiyeon cười to sau đó nói.

"Khẳng định không phải loại bạn giống như giữa tôi và cô"

[MinYeon] Park Tổng Và Nữ Tiếp Viên Hàng KhôngWhere stories live. Discover now