Chap 40

1K 48 1
                                    

Chap 40: Sinh nhật này thật khó quên.

Hyomin một bên thu dọn hành lý để ngày mai về thành phố T, một bên khóc đến đỏ mắt, đây cũng là lần đầu tiên Hyomin khóc từ lúc bắt đầu yêu đương với Jiyeon. Jiyeon bởi vì dự án, ngay cả tiệc sinh nhật của nàng cũng không thể tham gia, nghĩ đến đây, Hyomin đau lòng một trận, nước mắt lại rơi càng nhiều. Dù Jiyeon giải thích thời gian này là giai đoạn vô cùng quan trọng trước khi hợp tác, hơn nữa vị trí bộ trưởng của dự án này còn trống, dự án này là lợi thế cho việc tranh cử của cô, nhưng Hyomin nghe cô trái một câu ND, phải một câu Jessica, liền cảm thấy trong lòng buồn không chịu được.

Lý trí tự nói với nàng nên thông cảm cho Jiyeon, nhưng về tình cảm Hyomin càng ngày càng cảm giác như nàng rơi vào một loại trạng thái chịu đựng. Jiyeon không phải đối xử không tốt với nàng, thật ra rất tốt, thế nhưng Hyomin cảm thấy Jiyeon bắt đầu không quan tâm nàng, nàng trước đây luôn không thích người chú trọng sự nghiệp, hiện tại quả nhiên, Hyomin cảm giác mình chính là tự làm tự chịu.

Tới gần cuối năm, hai người đã gần một tháng không gặp mặt rồi, sinh nhật Hyomin ngay trước tết một tuần, các đồng nghiệp thân thiết bình thường đã sớm lập kế hoạch mở tiệc chúc mừng sinh nhật Hyomin vào ngày này, nhưng khi Hyomin gọi điện thoại cho Jiyeon còn đang ở Seoul, Jiyeon nói vào ngày đó phải tham gia cuộc họp hằng năm của tập đoàn, không thể quay về, bởi vậy không có cách nào đến tiệc sinh nhật Hyomin. Hyomin vừa nghe vành mắt liền đỏ, rất nhiều uỷ khuất thoáng cái xuất hiện, cảm xúc mờ mịt mấy ngày qua rốt cục đến giới hạn, nàng nỗ lực nuốt nước mắt, nhưng nước mắt vẫn không kìm được tí tách rơi. Hyomin gắt gao cắn môi khóc, không một tiếng động, nàng lần đầu tiên dập điện thoại Jiyeon.

Jiyeon gọi lại rất nhiều lần, Hyomin vẫn từ chối không nghe, sau đó thẳng thừng tắt máy. Ngày hôm sau, Hyomin sưng mắt lên máy bay về thành phố T.

Thời gian trôi qua nhanh chóng, đảo mắt đến sinh nhật Hyomin, buổi tối bảy giờ, tiệc sinh nhật bắt đầu. Xinbo đặt một phòng riêng tại quán bar, đồng nghiệp quan hệ tốt thường ngày đều xuất hiện, có còn Jenny mang bạn trai cùng Lee Joon cũng tới, Lee Joon còn dẫn theo biểu muội Hanna của anh ta.

Hyomin đối tiệc tùng cũng không hứng thú lắm, Jiyeon sáng sớm gọi điện thoại vẫn nói bận bịu. Hyomin kỳ thực muốn cùng Jiyeon cùng tổ chức sinh nhật. Hyomin quá khứ chưa từng để ý đến sinh nhật, nhưng là năm nay không giống, sinh nhật đầu tiên sau khi hai người yêu nhau đã không thể bên nhau, điều này làm cho Hyomin dù nghĩ thế nào cũng cảm thấy khó chịu.

Hyomin vừa xuất hiện, mọi người dồn dập chúc mừng sinh nhật. Xinbo vui vẻ nhất, tiêu sái đi xung quanh an bài cái này cái kia, mọi người nói giỡn với hắn, mỹ nhân thì khó theo đuổi, hôm nay phải biểu hiện thật tốt nha.

Hyomin một bên cùng mọi người tán gẫu, một bên xem điện thoại di động. Lúc ăn tối gọi điện thoại Jiyeon không tiếp, sau đó còn tắt luôn điện thoại, làm trong một khoảnh khắc Hyomin thậm chí suy nghĩ có phải Jiyeon sẽ đột nhiên trở về hay không? Thế nhưng, mọi người vui chơi càng ngày càng cao hứng, vừa nhìn lại thời gian, hơn một giờ trôi qua, Hyomin thở dài, xem ra lãng mạn này nọ quả nhiên chỉ có trong phim.

[MinYeon] Park Tổng Và Nữ Tiếp Viên Hàng KhôngWhere stories live. Discover now