Chap 11

1.1K 57 0
                                    

Chap 11: Một nụ hôn nhẹ nhàng.

Hai người ngồi trên sofa, cùng ăn một hộp sushi. Jiyeon rất thích ăn sushi, nhưng cô không biết làm.

"Thật ngại, nhà tôi không còn đồ ăn khác, hôm qua phải bay đi Seoul cho nên không dám mua đồ ăn sẵn cất vào tủ lạnh, sợ để lâu quá sẽ hư"

"Ừm, có đồ ăn là tốt rồi"

"Em thích ăn sushi sao?"

"Bình thường, chị rất thích ăn?"

"Ừm, vô cùng thích"

Hyomin cùng Jiyeon nói chuyện, liếc nhìn điện thoại cảm thấy khó hiểu, tại sao im lặng như vậy, ngay cả Qri cũng không gọi nàng, có điều điện thoại sắp hết pin, mong là không chậm trễ công việc. Jiyeon cũng cầm điện thoại lên nhìn, kết quả phát hiện điện thoại không có tín hiệu.

"Điện thoại di động của em có tín hiệu không?"

Jiyeon nhắc Hyomin, nàng cúi đầu vừa nhìn, đúng là điện thoại bị mất tín hiệu, đây cũng không phải chuyện gì tốt lành, cả ngày không ai liên lạc được, đặc biệt là nha đầu Qri kia, không tìm được nàng chắc chắn sẽ lo lắng.

Jiyeon cầm điện thoại đi tới đi lui tìm tín hiệu, đến bên cửa sổ một lúc mới bắt được.

"À, bên này có tín hiệu"

Hyomin cũng đi đến, Jiyeon cầm hai cái đệm đặt ở bên cửa sổ, lại lấy một tấm chăn mỏng từ trong phòng. Hyomin đang liên hệ sân bay, từ khi có tín hiệu, điện thoại nàng không ngừng vang lên âm thanh nhắc nhở, rất nhiều người tìm nàng.

Jiyeon khoác tấm chăn mỏng lên người Hyomin, Hyomin một bên nói điện thoại một bên nở nụ cười toả sáng với Jiyeon. Dù trời rất tối, thế nhưng dựa vào ánh trăng bên ngoài khung cửa sổ, Jiyeon đã bị nụ cười này đả động rồi, cô bỗng nhiên có chút vui mừng khi có trận bão tuyết này.

Liên hệ sân bay xong, Hyomin rối rắm không biết trả lời Qri như thế nào, lẽ nào nói cho cô biết nàng và Jiyeon đang ở bên nhau, ở nhà Jiyeon? Cô có phải sẽ suy nghĩ nhiều hay không? Nghĩ tới nghĩ lui, quyết định gian nan.

"Jiyeon, tôi nghĩ hay là đừng nói cho Qri biết hai chúng ta đang ở cùng nhau tại đây đi. Tôi sợ em ấy suy nghĩ nhiều...''

"Ừm, cũng được"

Jiyeon đột nhiên cảm thấy mình và Hyomin giống như đang vụng trộm.

"Alo, ở đây không có tín hiệu, chị mới vừa phát hiện... Không còn phòng ngủ, đúng lúc gặp bạn nên chị đi nhờ xe đến nhà cô ấy... Chị mới ngủ một giấc đến bây giờ. Ừm, thật không? Chị cũng không nhìn thấy..."

Hyomin cúp điện thoại, hai người ai cũng không lên tiếng, chuyện Qri để cho hai người đều cảm thấy có chút lúng túng. Một lát sau, Jiyeon mở miệng trước.

"Hai người đang sống ở thành phố nào?"

"Thành phố T"

"À, dự án mới của tôi cũng ở thành phố T"

"Thật không?"

"Trước đây tôi đến đó rất nhiều lần, nhưng đều là để khảo sát, tới lui vội vàng. Nếu như dự án lần này thành công thông qua xét duyệt, tôi sẽ lưu lại thành phố T một đoạn thời gian"

[MinYeon] Park Tổng Và Nữ Tiếp Viên Hàng KhôngWhere stories live. Discover now