5. Gerard thực sự là bạn đời của ông hả?

525 38 3
                                    

Cristiano là người duy nhất gã tâm sự. Ban đầu gã không có ý định đó, chuyện xảy ra 1 cách tự nhiên, với Cris luôn là như vậy. Đó là khi họ hẹn nhau tại nhà Cristiano với vài người đồng đội khác, Sergio đang tựa vào kệ bếp, nhấm nháp ly nước cam (thứ duy nhất uống được trong nhà Cris mà không phải nước ép cải xoăn hay nước lọc).

Cristiano vào bếp để lấy vài món ăn vặt. Anh đặt tay lên sau gáy Sergio, vén mấy sợi tóc tơ lên như một cử chỉ thân mật rồi bất chợt hỏi "Hừm, hình xăm đấy biến đâu rồi?"

Sergio nhìn lên, thôi không ngắm nghía ảnh phản chiếu trên thành ly thủy tinh, "Hình xăm nào?" Gã nhíu mày hỏi "Tui có nhiều lắm, ông biết mà."

"Cái hình xăm sau tai ông ấy." Anh dừng lại, xem xét Sergio, và rồi mở to mắt ngỡ ngàng "Đấy là soulmark của ông hả?"

Sergio chớp mắt "Sao ông biết hay vậy?"

Cristiano nhún vai "Tôi cứ tưởng đó chỉ là 1 hình xăm thôi. Nhưng rồi, ông biết mà, hình xăm thì không thể nào biến mất trong đợt tập trung của đội tuyển quốc gia được. Vậy có nghĩa là..." Môi anh nhếch lên thành 1 nụ cười tinh quái "Tôi nghe nói dạo gần đây ông đang độc thân mà. Là ai vậy?" Anh ngồi lên kệ bếp, xít lại gần Sergio. "1 cô gái trong quán bar? Hay ông đang bí mật hẹn hò mà không nói cho tụi này biết? Hay là!" Mắt anh mở to và giọng nói trở nên thích thú "Đó có phải 1 người trong đội tuyển quốc gia của ông không?"

Sergio đảo mắt "Cris, thôi đi."

"Thôi nào, là 1 người của tuyển Tây Ban Nha phải không?" Cristiano vẫn tiếp tục, huých nhẹ khuỷu tay gã "Lạy Chúa, tôi đoán trúng rồi, đúng chứ?"

Sergio nheo mắt, gằn giọng "Thôi ngay," Gã rền rĩ, nhưng giọng nói không giấu nổi chút hứng thú.

"Là ai thế? Nolito? Isco? Dạo này trông 2 chú thân nhau phết đấy. Hay là De Gea?" Anh chàng Bồ Đào Nha lắc đầu "Tôi biết ông thích mấy cậu thủ môn mà."

"Cris!" Sergio nói to, cố tỏ ra phẫn nộ nhất có thể.

Dù vậy, Cris vẫn tiếp tục độc thoại "Vậy là tôi đúng rồi nhé, ông thực sự thích mấy cậu thủ môn. Ông--" Anh đột ngột dừng lại, tròn mắt "Phải rồi!" Anh kêu lên đắc thắng, chỉ tay lên trời "Là Iker!" Mắt anh sáng rực, như thể tự hào vì khám phá ra mọi chuyện "Tôi luôn biết giữa 2 người có gì đó mờ ám mà. Ơ, thế còn Sara thì sao? Họ không nói dối về chuyện là định mệnh của nhau để che dấu cho 2 người đấy chứ? Trời đất, cổ hẳn phải dũng cảm lắm luôn, không phải ai cũng chấp nhận hy sinh như thế đâu đấy..."

Khi anh vừa dứt lời, Sergio đã cười phá lên vì cảnh tượng ngớ ngẩn, vùi mặt vào lòng bàn tay "Lạy Chúa, không hề!" Gã nhìn lên và thấy Cristiano mỉm cười "Không phải là Iker, tôi thề đấy. Ổng và chị Sara thực sự là 1 cặp trời sinh mà. Với cả người đó cũng không phải là thủ môn đâu."

Cristiano ấn ngón trỏ lên ngực "Vậy đúng thật là thành viên của đội tuyển quốc gia rồi."

Sergio lưỡng lự 1 lúc rồi gật đầu. Gã chờ Cristiano tiếp tục màn tra hỏi, nhưng người kia chỉ im lặng. Anh không thúc giục nhưng cũng không chuyển chủ đề, như muốn bảo Sergio hãy tự mình nói ra.

(Trans) (Serard) I really fucking hate your hairWhere stories live. Discover now