7. Soulmark của cậu...là như thế á?!

502 33 4
                                    

Chuyện đó xảy ra sớm hơn Sergio dự kiến. Đó là khoảng vài tháng sau, sau một trận đấu vòng loại khác, lần này là với Belarus. Họ đều đang ở trong phòng tắm của căn phòng khách sạn mà hai người ở chung; Sergio đứng đánh răng trước gương; Gerard thì đang yên vị trên mép bồn tắm, kể cho gã một câu chuyện mà hiện tại gã không mấy chú ý tới nữa. Sergio suýt nữa đã  chọn ở cùng phòng với Iker – ở cạnh Gerard thật không phải một ý tưởng hay, mới có 2 tuần kể từ khi Barcelona đoạt được cú ăn 3 một lần nữa – nhưng Gerard đã hứa là sẽ không nói bất cứ điều gì liên quan tới cú ăn 3 (thôi được, có lẽ là một chút xíu thôi) nên sau cùng Sergio cũng buông xuôi.


"Thế là chúng tôi phát hiện ra ảnh và Leo có cùng chung cỡ giày, anh có tưởng tượng nổi không?"


Sergio nhổ kem đánh răng vào bồn rửa mặt rồi với lấy cốc nước xúc miệng "Leo nào? Messi á?"


"Không thì còn ai vào đây nữa" Gerard đảo mắt "Chẳng lẽ là DiCaprio?"


Sergio phớt lờ lời mỉa mai của cậu "Ồ, thế mà tôi cứ tưởng cậu đang nói về cái ông Vinci gì đó cơ đấy."


Gerard cười lớn "Là Da Vinci mới đúng, Leonardo Da Vinci."


"Tôi biết." Sergio tặc lưỡi, ngắm nhìn ảnh phản chiếu trong gương "Cậu biết chứ? Chưa ghi bàn lần nào từ năm 1519. Bận vẽ Mona Lisa suốt."


Gerard lại cười tiếp, còn to hơn lúc trước nữa. Cậu lắc đầu nguầy nguậy và thở dốc giữa những tiếng khúc khích, cho rằng Sergio thật có khiếu hài hước.


Sergio với lấy miếng xà bông đặt trên bồn rửa. Gã nhìn xuống nó, đăm chiêu. Những vết lõm qua sử dụng tạo thành các đường nét, thêm hai cục bong bóng nổi lên ở giữa khiến nó trông cứ như 1 khuôn mặt cáu bẳn vậy. "Sao cục xà phòng này nhìn giống Jose Mourinho thế nhỉ?" Sergio thắc mắc, với bản thân gã và với vật nằm trên tay.


Có 1 tiếng bịch lớn phát ra sau lưng gã, Sergio ráo riết nhìn quanh để tìm xem đó là gì, tưởng rằng Gerard bị trượt mông rồi té xuống cái bồn tắm ngu ngốc. Thay vì thế, gã phát hiện ra đó chỉ là do điện thoại của Gerard bị tuột khỏi tay cậu. Gã định cằn nhằn thì chợt nhận thấy cách Gerard nhìn mình chằm chằm có chút không ổn, đôi mắt mở to vì shock, khuôn mặt cũng tái nhợt hơn bình thường.


"Geri?" Sergio lo lắng hỏi "Cậu bị-" Gã chưa kịp nói xong thì Gerard đã đứng phắt dậy, xắn ống quần trái lên, để lộ phần đùi trong. Phần da chỗ đó đỏ ửng, và Gerard không chịu rời mắt khỏi đấy 1 giây nào cả, như thể muốn nhìn xuyên qua nó vậy.


"Geri. Có chuyện gì sao?" Sergio hỏi lại, giọng đầy e dè.


"Tôi..." Gerard nhìn Sergio, rồi lại nhìn vào đùi mình "Nhưng- Không thể nào đâu." Cậu lắc đầu "Th...Thật vô lí."


(Trans) (Serard) I really fucking hate your hairWhere stories live. Discover now