Chương 6: Có hoa nên hái thì cứ hái

1K 112 13
                                    

Đại khái có một số việc chính là không ấn lẽ thường ra bài. Tỷ như nghe nói đời trước quan hệ không tốt, thậm chí như nước với lửa Di Lăng Lão Tổ cùng Hàm Quang Quân, cuối cùng kết thành đạo lữ; tỷ như tiểu bạch miêu cách vách cả ngày ăn vạ bên người một con tiểu hắc miêu, nhưng cuối cùng lại cùng không biết từ nơi nào sinh ra tiểu hoa miêu; lại tỷ như:

Quan hệ của Kim Lăng cùng Kim Xiển.

Ngày nọ Kim Lăng dốc hết tâm huyết xử lí tông tộc sự vụ, Ngụy Anh như thường đệ một ly trà qua đi, tỏ vẻ chính mình càng ngày càng không có việc gì để làm, càng ngày càng giống tiểu tổ tông tùy hầu.

Kim Lăng đột nhiên nói: “Giang Thu, Kim Xiển mấy ngày hôm trước bị người trùm bao tải đánh một trận.”

Ngụy Anh tay run lên, nước trà bát ra một chút, Kim Lăng tay mắt lanh lẹ đem mới vừa phê tốt quyển trục dời đi, bất mãn nói: “Kinh ngạc như vậy làm gì, ta lại chưa nói là ngươi!”

Ngụy Anh cười gượng hai tiếng, chột dạ mà sờ sờ cằm.

Kim Lăng nhìn Ngụy Anh, đột nhiên hỏi: “…… Có bằng hữu là cảm giác gì?”

Ngụy Anh có chút kinh ngạc, mạnh mẽ ấn xuống chua xót, nói: “Chuyện này ngươi hỏi ta xem như hỏi đúng rồi! Giống ta là người Vân Mộng, khi còn nhỏ chính là có rất nhiều đồng bọn. Cùng nhau chèo thuyền bơi lội hái đài sen đánh gà rừng, cùng nhau đi học, cùng nhau xem xuân cung đồ, chí hướng lớn nhất chính là tức chết giảng bài lão sư…… Nói,” Ngụy Anh đối hắn nhướng mày, “Ngươi có xem qua xuân cung đồ không?”

Kim Lăng: “…… Không có, tuyệt đối không có, ta như thế nào sẽ xem cái loại này lung tung rối loạn đồ vật!”

Ngụy Anh: “Vậy ngươi mặt đỏ cái gì?” Xem qua liền xem qua sao, phủ nhận cái gì, liền cữu cữu ngươi cũng không phải là cùng ta trộm xem sao.

Ngụy Anh tùy ý trêu chọc hai câu, Kim Lăng quả nhiên đem đề tài mới vừa rồi đã quên đến không còn một mảnh.

Kim Lăng không có bằng hữu.

Ngụy Anh xem đến rất rõ ràng. Kim Lăng bất quá mười tám tuổi, đúng là độ tuổi không cần lo sầu. Cho dù cái thân phận tông chủ này sẽ hạn chế hắn giao bằng hữu, nhưng này mấy tháng, Kim Lăng vẫn luôn độc lai độc vãng, chưa từng có cùng tuổi đệ tử cố ý vấn an hắn, thuyết minh hắn từ trước cũng không có tương giao bằng hữu. Ngày đó Kim Xiển mang theo nhất bang đồng môn từ hắn trước mắt đi qua, Kim Lăng trước sau thẳng thắn sống lưng, đối người khinh thường nhìn lại bộ dáng, nhưng cô đơn trong mắt hắn Ngụy Anh cái người ngoài cuộc này xem đến rất rõ ràng.

Hắn tựa như một đóa hoa mẫu đơn cao ngạo cô độc.

Mấy ngày hôm trước, Kim Lăng cùng Kim Xiển ở sàn vật chính thức so võ một trận. Ngụy Anh lúc ấy bị một con chó tên Tiên Tử sợ tới mức chết khiếp, căn bản không chú ý bọn họ hai cái đánh chính là có bao nhiêu xuất sắc. Kim Lăng lịch duyệt càng thêm phong phú, lại có bảo kiếm Tuế Hoa, đối diện Kim Xiển cư nhiên cũng chỉ thắng mấy chiêu. Lúc ấy Kim Xiển ngã ngồi trên mặt đất, vẫn là không thể tin tưởng sự thật mình đã thua. Lại đâm Kim Lăng vài câu, nói hắn cái gì chỉ là đầu thai đến tốt, dựa cữu cữu mới có thể ngồi ổn vị trí tông chủ…… Hắn thật sự nhịn không được mới ở lần nọ khi Kim Xiển mặc y phục thường xuống núi du ngoạn, xúi giục một đám người trùm bao tải đánh hắn một trận.

[Tiện Trừng] Thổ Nặc Chung Bất Di ( Lời Hứa Không Thay Đổi)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ