Chương 10: Liên hoa nhất mộng trảm Tam Độc

1K 104 14
                                    

"Muốn nói Vân Mộng hiện giờ chính là ở Tu Tiên giới cường thịnh nhất, nơi phồn hoa nhất. Mấy năm trước Tu Tiên giới đại rung chuyển, Lan Lăng Kim thị lâm vào khốn cảnh, Thanh Hà Nhiếp thị vẫn luôn bất tử bất hoạt, Cô Tô Lam thị nhất xuất trần, không nhiễm thị phi. Này Vân Mộng Giang thị như diều gặp gió, ẩn ẩn có tiên môn đứng đầu phong tư." Thuyết thư tiên sinh đánh nhịp nói, phía dưới thính khách (người nghe) trầm trồ khen ngợi, đàm luận.

"Tiên môn đứng đầu, chẳng lẽ là còn phải có một cái Ôn Nhược Hàn vẫn là Kim Quang Dao, Tam Độc Thánh Thủ kia thoạt nhìn cũng không phải người lương thiện."

"Nhưng không thể phủ nhận Tam Độc Thánh Thủ xác thật là một nhân vật a, mười bảy tuổi nhậm gia chủ, một vai gánh vác gánh nặng gia tộc. Vân Mộng Giang thị kia cơ hồ diệt môn a, Giang tông chủ chính là từ đầu đã tới, ngắn ngủi mười mấy năm Vân Mộng Giang thị cư nhiên trở thành tu tiên đệ nhất thế gia."

"A, Giang Vãn Ngâm kia hôm nay thành tựu là như thế nào?! Còn không phải hắn bo bo giữ mình giỏi thủ đoạn, sư huynh hắn tu quỷ đạo báo thù, mà hắn đâu, nói đem nhân gia đuổi đi liền đuổi đi. Khi bách gia công lên Loạn Táng Cương, hắn không chỉ có không ngăn trở còn đi đầu, sư huynh hắn không phải cũng là chết trên tay hắn?"

"Chẳng lẽ Giang gia không phải bởi vì Ngụy Vô Tiện mà diệt môn, Bất Dạ Thiên nợ máu chẳng lẽ không nên trả?! Giang tông chủ giết hắn không phải cũng là thiên kinh địa nghĩa?! Ngươi đừng bởi vì Ngụy Vô Tiện còn sống liền nịnh hót như vậy!"

"Hắc, ngươi không phải sùng bái cái máu lạnh lãnh tâm Giang Vãn Ngâm kia đi?!"

"Ta đó là sùng bái cường giả! Kẻ không có bản lĩnh mới có thể vẫn luôn ở sau lưng khua môi múa mép, có bản lĩnh ngươi cũng làm một cái thế gia phồn thịnh lại nâng đỡ một cái thế gia! Ta còn kỳ quái ngươi có phải hay không sùng bái Di Lăng Lão Tổ, có phải quỷ tu hay không đâu?!"

Lần thứ hai bao vây tiễu trừ Loạn Táng Cương, Ngụy Vô Tiện toàn thân họa mãn Chiêu Âm Kỳ dẫn dắt tẩu thi rời đi cứu rất nhiều người. Một ít thế gia không có huyết thù cùng Di Lăng Lão Tổ chịu ân huệ này, tự phát ở phố phường thay Ngụy Vô Tiện trần tình, những cái có huyết hải thâm thù thế gia đó đương nhiên không làm. Lần này chia làm hai phái, mỗi lần đàm luận kết quả nhẹ nhất là cãi một trận, nặng nhất đó là một lời không hợp côn bổng tương hướng.

Mà gút mắt của Ngụy Vô Tiện cùng Giang Trừng thường thường sẽ trở thành tâm điểm bùng nổ. Nhiều năm trước phùng Ngụy tất sảo, hiện giờ lại là phùng "Giang Ngụy" tất sảo.

Này không, một lời không hợp lại cãi nhau. Hai người ngươi một câu ta một câu, từ lời nói ra thao trường đối phương mười tám đại tổ tông, liên quan đem Giang Ngụy hai người nhiều năm nợ cũ mở ra tính tới.

Cãi nhau phùng Giang Ngụy, không người dám khuyên bảo.

Này không, lại muốn đánh lộn!

Chỉ thấy một người cầm lấy một cái ghế, một người khác cầm lấy hai cái dĩa, dĩa đậu phộng cùng hạt dưa từ không trung nhảy đến trên mặt đất, đậu phộng còn nhảy đánh không ngừng.

[Tiện Trừng] Thổ Nặc Chung Bất Di ( Lời Hứa Không Thay Đổi)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ