Tuy nói Ngụy Anh cũng không rõ ràng lắm là cùng Lam Vong Cơ nói tốt vẫn là đàm phán thất bại, nhưng ít ra khi hắn phát tín hiệu, Lam Vong Cơ thực phối hợp. Ngụy Anh cuối cùng phá trận pháp, toàn bộ Tây Sơn sương mù dày đặc ở dần dần tan đi. Giang Trừng cùng Ngụy Anh tâm hữu linh tê mà phóng tử diễm, vòng vài vòng cuối cùng gặp mặt.Ngụy Anh nói một đống thoại bản đến có chút thương cảm, nhưng sau khi nhìn thấy Giang Trừng lập tức lại vui vẻ lên. Nhìn thấy Giang Trừng trong lòng lại dâng lên một cổ cảm động, hắn nhẹ giọng nói: "Giang Trừng...... Một khắc không thấy như cách tam thu."
Giang Trừng: "......"
Kim Lăng: "...... Câm miệng!"
Ngụy Anh đối với Kim Lăng làm cái mặt quỷ, không để ý đến hắn biểu hiện muốn đánh gãy chân, nói với Giang Trừng: "Giang Khinh, Giang Dật đâu?"
Giang Trừng nói: "Phân công cùng nhau hành động."
Bọn họ cùng nhau đi một đoạn, đột nhiên nghe được tiếng hung thi rít gào. Ôn Ninh trốn đi nhắc nhở một tiếng: "Công tử, có rất nhiều tẩu thi đến."
Kim Lăng nghi hoặc: "Hung thi?" Ở trước mặt Di Lăng Lão Tổ phóng hung thi?
Tất cả mọi người trận địa sẵn sàng đón quân địch, không lâu sau quả nhiên gặp hung thi. Mọi người rút kiếm, hung thi nhóm dừng lại trong nháy mắt, đột nhiên đều hướng đến Ngụy Anh.
Giang Trừng bị hoảng sợ, theo bản năng gắt gao túm chặt cổ tay Ngụy Anh muốn đem hắn kéo đến phía sau, Ngụy Anh lại nhẹ nhàng vỗ vỗ mu bàn tay hắn, nhẹ giọng nói: "Ngươi tin ta."
Ngụy Anh đi lên trước, rút ra kiếm phòng bị, Giang Trừng thì tại hắn phía sau vài bước, gắt gao đè lại chuôi Tam Độc. Sau khi đến gần, một con hung thi quả nhiên phác gục dưới chân hắn, trong miệng phát ra tiếng "Ô ô". Ngụy Anh ngồi xổm xuống, thật cẩn thận mà đem ngón tay đáp trên trán hung thi kia, nhắm mắt lại.
Giang Trừng: "...... Ôn Ninh, lăn ra đây!"
Tiếng bước chân gần, người tới ấp úng nói: "Giang tông chủ...... Công tử là đang cùng hung thi "trần tình"."
Về trần tình, Giang Trừng đã nghe Ngụy Anh nói qua. Nhưng trong lòng hắn vẫn cứ chứa một ngọn lửa, Ngụy Anh ở bên cạnh hắn, căn bản không có cơ hội dùng quỷ đạo. Rốt cuộc là nguyên nhân gì, quỷ đạo của Ngụy Anh không lùi mà tiến bộ?
Ôn Ninh nhìn nhìn, lại thêm một ngọn lửa: "...... So với lần trước, quỷ đạo của công tử giống như lại tiến bộ."
Hung thi lệ quỷ có cái ước định mà thành quy củ, đó chính là thực lực ưu tiên. Có ăn lão đại đến trước, có địch nhân nhóm tiểu binh tiến lên. Ngụy Anh ngay từ đầu khiến cho hung thi lợi hại nhất phủ phục trần tình dưới chân hắn, hung thi còn lại căn bản không dám động.
Không biết qua bao lâu, Ngụy Anh mở choàng mắt hét lớn: "Ta thao!" Hung thi kia thuận theo đột nhiên biến mất liền đánh về hướng Ngụy Anh, há to miệng liền phải cắn. Giữa lúc nghìn cân treo sợi tóc, Tử Điện tự động vòng thành cái vòng ngăn trở một kích, Ngụy Anh còn không có phản ứng lại đây đã bị Giang Trừng kéo trở lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tiện Trừng] Thổ Nặc Chung Bất Di ( Lời Hứa Không Thay Đổi)
FanfictionLời Hứa Không Thay Đổi Tác giả: Khắc cốt minh tâm đích quá khứ, thiết đả đích Song Kiệt (A Tầm) Tà giáo thận nhập Giả thuyết hai năm sau sự kiện Quan Âm Miếu, thế gian xuất hiện một Ngụy Anh khác, sau đó phát sinh đẩy sự kiện balabala...... hướng HE...