Đồng Nhân Phiên Ngoại: Hồng Tụ Hương

500 42 9
                                    

Tác giả: 眷蕴含 Quyến Ẩn Hàm
Nguồn: juanyunhan985.lofter.com

Đây là một đồng nhân phiên ngoại của  Quyến Ẩn Hàm viết tặng cho A Tầm ( tên tác giả của Thổ Nặc Chung Bất Di), vì tác giả lâu update bộ này quá nên mình sẽ cv phiên ngoại đồng nhân cho mọi người.

Phiên ngoại của Thổ Nặc Chung Bất Di, thành thân +cảnh H.

Bối cảnh là hết thảy phong ba đều đi qua, Tiện Trừng hai người cũng liên hệ tâm ý.

Một chút đều không đao. Ta một cái hầm thịt sẽ viết cái gì dao nhỏ.
Yên tâm dùng ăn. Tin tưởng ta tuyệt đối không đao, có thịt.
Hôn lễ quá trình ta tự mình viết loạn, cái gì dắt tơ hồng a, cái gì người nhà đón dâu a, đều là tự  biên, như có tương đồng, chỉ do trùng hợp.
Có một đoạn ngắn bị ta viết có chút giống Nhất Bái Thiên Địa……
______________

Lửa, đầy trời lửa lớn, thiêu triệt phía chân trời, không trung tràn ngập mùi máu cùng đầu gỗ bị đốt trụi. Kia hừng hực lửa lớn giống như phát điên, theo gió khắp nơi tán loạn, không kiêng nể gì mà cắn nuốt hết thảy, thương vong vô số, mới vừa rồi còn có tiếng nhóm sư huynh sư đệ cười vui. Liên Hoa Ổ, lúc này lại bị vô số máu tươi dính đầy, hừng hực lửa lớn bốc cháy lên, mặt đất chỉ còn lại thi thể bị đốt thành tro bụi.

Đôi mắt hạnh kia phát ra điên cuồng, run rẩy cùng bất lực, đôi mắt kia ngày thường có thần xinh đẹp, hiện giờ đã không có một chút sáng rọi, toàn là tuyệt vọng. Vực sâu tuyệt vọng, vọng bất tận. Hắn không còn nhà, không còn cha mẹ…… Hắn khi đó, trừ bỏ còn được hai cái thân nhân, mặt khác cái gì cũng không còn. Tiểu Giang công tử, cũng không còn.

Hắn muốn xông lên đem Ôn cẩu đều giết chết, muốn xông lên đi rửa mối nhục xưa, nhưng thân thể hoàn toàn không chịu khống chế, té ngã trên mặt đất. Trrên mặt lấm lem bùn đất xẹt qua hai hàng nước mắt, bàn tay bạo gân xanh, bắt lấy một cục đá, phảng phất muốn đem nó bóp nát. Cục đá cắt qua bàn tay, cảm giác đau đớn tựa như truyền vào trong lòng, trong trái tim kia, mỗi khi đập lên một chút, đều là quặn đau, tựa như từng cây ngân châm, chui vào ngực, lặp lại trừu lộng, chảy ra máu tươi theo vết thương trải rộng thân hình tích đến trên mặt đất; mỗi khi sống thêm một khắc, đều sống không bằng chết. Nhưng nó không thể không đập, vì sống sót. Mặc dù sống không bằng chết.

Hắn cuồng loạn nộ mục mà mắng, lại phát không ra một chút âm thanh, tựa như cái người câm đáng thương phẫn nộ, nhận hết khổ sở, lại vĩnh viễn không thể vì bản thân khiếu nại, chỉ có thể phát ra rầm rú vô lực mà không tiếng động.

Duy nhất một chút bất đồng, đó là hắn cho dù có thể ra tiếng cũng không thể ra tiếng. Hết thảy đã thành định đếm, hắn không thể để người Ôn gia quay lại, lại đến cướp đi một chút ấm áp suốt đời cuối cùng của hắn —— phía sau có người gắt gao ôm lấy hắn, đó là một chút ấm áp cuối cùng còn sót lại ở sau lưng.

Cuối cùng hắn đã không còn sức lực, nằm liệt trong lòng ngực của thiếu niên phía sau, mới vừa rồi không tiếng động gào rống, thành nhỏ giọng mà khóc nức nở.

Hai cái thiếu niên, cho nhau dựa sát vào nhau, nương tựa vào nhau. Ở trên thế giới cô tịch này, gần có lẫn nhau.

“Thực xin lỗi, ta nuốt lời.”

[Tiện Trừng] Thổ Nặc Chung Bất Di ( Lời Hứa Không Thay Đổi)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ