Chương 9 (Hạ): Hoạn nạn nâng đỡ, chi bằng quên nhau trong giang hồ

997 107 13
                                    

Ngụy Anh đại não trống rỗng.

Hắn cả đời này chọc ghẹo tiểu cô nương không có một ngàn cũng có tám trăm, cô nương nhiệt tình nhất cũng chưa làm hắn tim đập nhanh đến như vậy. Giang Trừng người này môi còn rất mềm, chính là quá bá đạo! Nếu không phải đôi môi chạm nhau Ngụy Anh đều không nghĩ thừa nhận đây là hôn môi, này quả thực là cắn, còn hạ như vậy đại kính! Hắn nghĩ như vậy, Giang Trừng quả nhiên nảy sinh ác độc giảo phá bờ môi của hắn, mùi máu tươi từ trong miệng truyền ra, Ngụy Anh đau đến nước mắt đều phải chảy ra.

Không biết qua bao lâu, Giang Trừng không chút nào lưu luyến mà rời đi môi hắn, khóe miệng gợi lên một mạt nghi hoặc mà lại trào phúng cười: “Cảm giác thật mẹ nó kém cỏi.”

Ngụy Anh: “…… Ngươi mẹ nó lặp lại lần nữa.”

Ngươi mẹ nó không nói một câu liền ấn lão tử cường hôn, xong rồi còn nói kém cỏi!! Đó là ngươi kỹ thuật không được! Liền để thở đều sẽ không cảm giác được a? Có bản lĩnh đổi lão tử thượng!

Giang Trừng nói: “Ta xem ngươi thực thích cùng Lam Nhị ôm ấp hôn hít, còn tưởng rằng…… Kỳ thật cũng không thế nào.”

Ngụy Anh ngẩn người: “Ngươi đây là…… đơn thuần tò mò?!” Nên không phải là tư xuân đi? Giang Trừng, ngươi nên cưới cái tức phụ nhi đi.

Giang trừng lần thứ ba ấn huyệt thái dương, vẫn là cảm thấy choáng váng không thôi, rượu này tác dụng chậm cũng quá lớn, bằng không cũng sẽ không muốn đi hôn cái nam nhân.

Giang Trừng nói: “Ngụy Vô Tiện, ngươi cút đi.”

Hôn xong bảo người ta cút?! Không mang theo qua cầu rút ván như vậy!

Ngụy Anh đã từng cùng Giang Trừng đối ẩm biết được hắn tửu lượng vẫn là không tồi, nhưng đồ vật Vân Mộng đều thực mạnh, mà rượu trắng vốn là rượu mạnh trong rượu mạnh, liền hắn uống nhiều hai đàn đều sẽ tăng lên. Giang Trừng trên người này dày đặc mùi rượu, rốt cuộc là uống lên nhiều ít? Đại để hắn còn cho rằng đây là giấc mộng, Ngụy Anh tính toán trước đem hắn lộng trở về phòng đi, chờ sáng mai lại hầm một chén canh giải rượu, khi đó thẳng thắn từ khoan đi.

Liền ở hắn đang suy nghĩ, Giang Trừng từ trong lòng ngực lấy ra một trương sách lụa đưa cho hắn. Ngụy Anh lại ngẩn người, sau khi mở ra lại cười, nguyên lai là kế hoạch đơn a.

Đây là một cái thói quen của Giang Trừng, hắn làm việc chưa bao giờ giống Ngụy Vô Tiện vừa có ý tưởng, thường thường có những dự định sắp tới liền sẽ liệt kê ra, sau đó một kiện một kiện hoàn thành, nhiều năm như vậy cũng chưa thay đổi.

Lần này phân lượng có điểm lớn, là kế hoạch nửa đời sau của hắn, Giang Trừng trước một đoạn thời gian cảm thấy hư không, tựa hồ trừ bỏ hận Ngụy Vô Tiện, chờ Ngụy Vô Tiện cùng giúp Kim Lăng xử lý sự tình liền không có việc khác. Bởi vậy, hắn bế quan ba tháng này liền làm như vậy một sự kiện.

Ngụy Anh một bên xem một bên suy nghĩ: Này điều thứ nhất chính là tìm đương gia chủ mẫu dịu dàng thành thục ngoan ngoãn hiểu chuyện đối tốt với Kim Lăng, xem ra là thật sự muốn yên ổn xuống dưới. Ngụy Anh từng câu xem đi xuống, khóe môi cười chậm rãi biến mất.

[Tiện Trừng] Thổ Nặc Chung Bất Di ( Lời Hứa Không Thay Đổi)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ