Chương 36: Tình chí thâm xử bất tự tri (2)

887 62 14
                                    


Giang Trừng ngồi ở ghế mềm nhìn danh sách nữ tu, cảm thấy đau đầu, này danh sách nữ tu vẫn là Ngụy Anh chính tay đưa cho hắn. Mà Ngụy Anh an vị ở cách đó không xa, tựa hồ cùng quyển trục giằng co, cán bút bị hắn cắn đến kẽo kẹt kẽo kẹt vang.

Không khí giữa hai người có điểm vi diệu, ít nhất Giang Trừng là nghĩ như vậy.

Có đôi khi quá mức quen thuộc cũng không phải chuyện tốt. Ngụy Anh động tác nhỏ quá nhiều, cắn cán bút thực thường thấy. Bất quá nếu là hắn hạ nhạt thả lười nhác mà nhìn đông nhìn tây đó chính là nhàn nhã, giống hiện tại cắn bút đến phát ra tiếng vang, đôi mắt nhìn chằm chằm vào án đài, lại thêm kéo tóc, liền biết hắn bực bội đến cực điểm.

Quản sự đứng ở một bên mi mắt hơi rũ, chờ tông chủ đáp lại.

Giang Trừng rối rắm hồi lâu, vẫn là nói: “Đã là lúc trước đồng ý, ngươi liền đi an bài đi.”

Nhìn theo quản sự đi xuống, Giang Trừng mới quay đầu nhìn về phía Ngụy Anh, chỉ thấy Ngụy Anh đã thay đổi cây bút tiếp tục viết chữ, Giang Trừng nhất thời cũng không biết nên nói cái gì.

Trầm mặc nửa ngày, Ngụy Anh đột nhiên ngẩng đầu nói: “Giang Trừng, lần thứ hai bình trắc sắp đến, ta thay ngươi theo dõi những tiểu tử đó huấn luyện.”

Giang Trừng: “…… Ân.”

Ngụy Anh nói: “Bệnh của ngươi còn chưa hết hẳn, tông vụ có ta chịu trách nhiệm.”

Giang Trừng nhíu nhíu mày: “Bệnh của ta đã sớm khỏe đến không sai biệt lắm, lại không phải muốn người nơi chốn coi như phế nhân. Ngươi cũng đừng đem bản thân nghĩ đến nhiều ghê gớm, xử lý sự tình miễn miễn cưỡng cưỡng có thể xem thôi.”

Ngụy Anh nghe này ủy khuất nói: “Ta nào có!” Dừng một chút, Ngụy Anh mắt đào hoa hơi hơi híp, gằn từng chữ một nói: “Huống chi —— Giang tông chủ đến chuyên tâm giai nhân, sư huynh tự nhiên muốn giúp ngươi coi chừng cái gia này không phải?”

Giang Trừng nghe được cái trán gân xanh nhảy nhảy, cảm xúc quái dị trong lòng lần này như thế nào cũng áp không nổi nữa, không thể nhịn được nữa nói: “…… Ngươi câm miệng!”

Khiến cho giống một người đàn ông có vợ vứt bỏ người vợ tào khang tìm tân hoan khác, người vợ tào khang còn giống như phải lo liệu việc nhà, Ngụy Vô Tiện thoại bản xem nhiều đi! Không đúng, cái này Ngụy Vô Tiện là có bệnh đi?!

Ngụy Anh không có nói nữa, nhưng xem ánh mắt hắn vẫn là giống cái người vợ bị bỏ rơi.

Giang Trừng: “……”

Giang Trừng khi còn nhỏ là ảo tưởng nữ tử làm bạn cả đời của mình.

Từ nhỏ đến lớn, ở trong lòng hắn, Giang Yểm Ly là nữ tử tốt nhất trên thế giới, bởi vậy trong lòng vẫn luôn đem tỷ tỷ coi như tiêu chuẩn của nữ tử tương lai, đến nay chưa từng thay đổi.

Đến nỗi Ngụy Vô Tiện, Giang Trừng tự nhiên cũng thay hắn nghĩ đến, chỉ là nhiều năm cũng nghĩ không ra ai có thể thu tai họa này. Giang Trừng nghĩ đến tốt nhất chính là tương lai bọn họ mỗi người đều có một gia đình, sau đó vẫn luôn ở cùng một chỗ, nói không chừng còn có thể định cái oa oa thân.

[Tiện Trừng] Thổ Nặc Chung Bất Di ( Lời Hứa Không Thay Đổi)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ