Ngoại truyện: Bữa sáng tình yêu

668 35 0
                                    

Warning: H! H! H! Ai đói khát thì nhào vô, ai dị ứng thì lui ra. Tác giả không chịu trách nhiệm bù đắp tổn hại tinh thần okay =)))) 

Thật hiếm khi có dịp Baek Hyun tỉnh dậy trước Chan Yeol. Lúc cậu mơ màng mở mắt ra liền thấy gương mặt người kia gần trong gang tấc, khép mắt ngủ rất yên bình. Hôm qua cầu hôn xong thì buổi tối hai người cũng cần mẫn đến quá khuya. Baek Hyun vốn được nghỉ phép từ mấy ngày trước thì thoải mái rồi, còn làm loạn một trận, chỉ có Chan Yeol một mình thu dọn tàn cuộc còn phải chiều chuộng cậu đã chịu không ít cực nhọc. Vì thế Baek Hyun không nỡ đánh thức anh dậy, suy nghĩ một chút lại muốn nấu bữa sáng đãi người kia. Cậu nhẹ nhàng rời giường, vơ bừa một cái áo sơ mi mặc lên người rồi vào bếp bắt tay làm việc. Dù gì trong nhà này cũng chỉ có hai người bọn họ, không cần phải để ý nhiều thứ lắm, chuyện ăn mặc chỉnh tề cũng vậy.

Baek Hyun mở tủ lạnh kiểm tra một chút. Bởi vì quãng thời gian cãi nhau trước đây mà Chan Yeol không ghé qua chỗ cậu nữa, đương nhiên phúc lợi cho tủ lạnh cũng mất. Hiện tại chỉ còn vài cái trứng và mấy miếng thịt xông khói. Baek Hyun tặc lưỡi, dù sao cậu cũng không biết nấu nhiều loại đồ ăn sáng, như thế này tạm xem như là đủ rồi vậy. Nghĩ thế Baek Hyun ngay lập tức bắt tay vào việc. Cậu bật bếp rồi đổ một ít dầu vào chảo, chiên thịt xông khói lên trước cho dậy mùi, hơn nữa tiếp theo dùng luôn cái chảo này để chiên trứng thì trứng sẽ có mùi vị hơn. Đây là mánh mà Chan Yeol dạy cho cậu. Nghĩ đến anh lúc nào cũng luôn miệng phàn nàn cậu ăn uống không đàng hoàng, thế nhưng không bao giờ than thở về việc phải chăm sóc cho cậu, Baek Hyun lại ngẩn người một chút. Mình quả nhiên là có những lúc đối xử không công bằng với người ta. Tuy rằng anh hướng dẫn cậu làm món này món kia, nhưng cũng chưa bao giờ đòi hỏi cậu phải nấu cho mình ăn, cốt yếu cũng chỉ mong cậu có thể học cách tự lo cho bản thân mà thôi.

"Này này, đứng bếp mà không tập trung như vậy là sao? Đồ ăn khét rồi kìa."

Một hơi ấm quen thuộc đột ngột phả vào tai khiến Baek Hyun giật mình. Chan Yeol không biết đã tỉnh dậy từ lúc nào, đang đứng ôm cậu từ phía sau. Baek Hyun vặn lửa nhỏ bớt, nhanh chóng gắp thịt xông khói ra dĩa, tiếp tục đập trứng cho vào chảo. Mùi thơm lại một lần nữa dậy lên khắp căn bếp nhỏ. Chan Yeol cảm thấy rất thoả mãn. Người yêu đích thân xuống bếp nấu cho mình, mùi vị hấp dẫn như vậy, hơn nữa còn có thể ôm lấy cậu ấy từ phía sau làm chút chuyện mờ ám, cuộc sống này thật có ý nghĩa.

"Đừng quậy... Để em nấu đồ ăn đi."

Baek Hyun cảm thấy cần cổ nhột nhạt, hẳn là đang bị Chan Yeol hôn xuống không nặng không nhẹ. Bàn tay to ấm cũng không an phận, bắt đầu sờ soạng lung tung khắp người cậu. Bởi vì ban nãy Baek Hyun chỉ mặc một chiếc áo sơ mi mỏng phủ qua mông, không mặc quần dài chỉ mặc quần lót, cho nên Chan Yeol có thể dễ dàng luồn tay vào bên trong vuốt ve cơ thể cậu. Đàn ông vào sáng sớm đều dễ động dục, đó là phản ứng sinh lý bình thường. Hơn nữa trước mặt xuất hiện cảnh sắc hương diễm như vậy, hai người hôm qua còn mới ý nồng tình đậm chưa nguôi, làm sao có thể bỏ qua được?

"Chan Yeol, đừng... A..."

Cảm thấy móng vuốt mang ý đồ xấu xa kia đang vuốt ve cánh mông mình, cách một lớp quần lót nhẹ nhàng xoa nắn, Baek Hyun không khỏi rùng mình một cái. Cậu hơi dịch người tránh né một chút, thế nhưng lại bị người sau lưng kéo về khoá chặt trong vòng tay. Chan Yeol tựa cằm lên bả vai Baek Hyun, râu nhú ra hơi lún phún cọ vào da rất nhột. Cảm thấy cậu rụt cổ càng thích thú mà nổi hứng muốn trêu ghẹo nhiều hơn nữa, anh dùng tông giọng trầm đục nhuốm âm vực sắc dục thì thầm vào tai cậu:

[ChanBaek][Short Fic] Đúng Người Đúng LúcOnde histórias criam vida. Descubra agora