Chương 26: Thường Hiên đã trở lại . . .

2K 83 2
                                    

Chương 26: Thường Hiên đã trở lại . . .

Chỉ thấy nước trà bắn tung tóe lên bộ quần áo màu ánh trăng của đại thiếu gia, tức thì quần áo bị đổi màu, mà tay đại thiếu gia cũng ướt. A Phúc cuống quít cầm lấy khăn tay đưa cho đại thiếu gia, đôi mắt ngấn nước nổi lên lúng túng: "Đại thiếu gia, ngài không sao chứ?"

Đại thiếu gia nhìn A Phúc, cầm lấy khăn tay nhẹ nhàng lau ống tay áo, cuối cùng ánh mắt rơi xuống mu bàn tay cũng bị bắn nước vào. Hắn nhu hòa nở nụ cười, phảng phất bất đắc dĩ nói: "Nước trà hình như có làm bỏng tay một chút."

A Phúc vừa nghe, càng áy náy bất an, nhưng nàng có năng lực như thế nào, chỉ có thể cúi đầu liên tục nhận sai.

Đại thiếu gia nhìn A Phúc đang không ngừng tự trách, trong mắt mang theo một chút hứng thú nói: "Nàng biết sai rồi, vậy giúp ta lau đi."

A Phúc nghe ngữ điệu này, trong lòng co rụt lại, do dự rốt cục thấp giọng nói: "Đại thiếu gia, A Phúc bất quá là người đàn bà thô lỗ, cũng không biết cách hầu hạ thiếu gia như thế nào, hay là bây giờ A Phúc đi tìm A Bình đến?"

Đôi mắt Đại thiếu gia nhu hòa như nước dừng ở A Phúc, lời nói lại như xuân phong quất vào mặt: "A Phúc, tay nàng khéo như vậy, làm sao có thể là đàn bà thô lỗ?"

A Phúc vừa nghe lời này, càng thêm cảm thấy trên mặt nóng bừng, biết lời của thiếu gia nói có chút không thích hợp, hoàn toàn không phải là lời một người phụ nữ đã lập gia đình như mình nên nghe. Nàng lúc này cũng bất chấp, cúi đầu vòng qua đại thiếu gia đi ra ngoài. Nhưng ai ngờ khi đi qua đại thiếu gia lại bị hắn bắt được tay, A Phúc giãy dụa, tiếc rằng tay đại thiếu gia như vòng sắt nắm chặt lấy nàng, nàng làm thế nào cũng không thoát được.

A Phúc vừa sợ lại vừa tức, mặt đỏ bừng: "Đại thiếu gia, ngài, ngài buông ra!"

Đại thiếu gia bắt tay nàng vẫn như cũ không buông, trong miệng lại thở dài: "A Phúc, nàng đừng chạy, ta chỉ muốn giữ nàng lại nói chuyện một chút, không có ý khác."

A Phúc lại nghe không vào, trong lòng nàng rất bối rối, đang nghĩ tới nếu lúc này mình kêu to sẽ gây ra hậu quả gì, chợt thấy cửa phòng mở, sau đó thì thấy một nha hoàn cúi đầu kinh hô.

Đại thiếu gia nhanh chóng buông tay nàng ra, cúi đầu ‘Khụ’ một tiếng, A Phúc ngẩng đầu nhìn qua, chỉ thấy tiểu nha hoàn Liễu nhi trừng mắt kinh ngạc nhìn hai người bọn họ.

A Phúc xấu hổ, nói với Liễu nhi: "Đại thiếu gia bị nước trà bắn phải, muội giúp đỡ thu dọn một chút đi." Nói xong cũng không đợi Liễu nhi đáp lời, vội vàng đạp cửa bỏ chạy.

================

A Phúc chạy ra khỏi phòng, lại bắt gặp vài nha hoàn đang dùng ánh mắt kinh ngạc nhìn nàng, bất quá nàng cũng không chú ý, một hơi chạy khỏi sân. Nàng một đường chạy, hoảng hốt chạy bừa, không ngờ lại chạy vào hồ sen trong rừng, đợi đến lúc nàng thở hồng hộc dừng lại, rõ ràng phát hiện mình đến bên cạnh cái cây ngày ấy Thường Hiên lên lấy diều.

Nàng suy sụp ngồi dưới tàng cây, ôm đầu gối, hai mắt đã ươn ướt.

Nàng đã lập gia đình, không còn là tiểu nha hoàn ngày đó, nhưng vì sao nam chủ tử vẫn cứ đối đãi với mình như vậy? Nếu nói đại thiếu gia lúc trước là do mình đa tâm, nhưng cuối cùng hắn thế nhưng lại nắm lấy tay mình không buông, chuyện này quả thật là cực kỳ không nên!

[edit]Đại quản gia, tiểu nương tử - Nữ vương không ở nhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ