Chương 60

1.9K 70 5
                                    

                 Chương 60

Tin tức A Phúc sinh một bé trai, rất nhanh hầu phủ đều đã biết. Mà lúc này A Phúc đã muốn đem bức trăm loài chim quy thuận phượng hoàng thêu xong kia, lập tức nhờ Thường Hiên mang về trong phủ. Lão phu nhân và nhị thiếu phu nhân nhìn thấy, vui mừng quá đỗi, liên tục khen ngợi A Phúc. Đến ngày tắm ba ngày, lão phu nhân chẳng những theo lệ thường đưa tới thuốc bổ cùng với kim lõa tử*, còn cố ý tặng thêm một đôi vòng tay vàng óng, một cái khóa trường mệnh cùng với sáu cái chuông vàng. Nhị thiếu phu nhân tự nhiên cũng chuẩn bị một phần hạ lễ khác đưa tới, lập tức trong phủ mọi người đều nói A Phúc được gia chủ đối đãi khác biệt, hơn nữa cửa hàng của Thường Hiên nay tiền thu rất nhiều, mọi người cũng đều hâm mộ, vì thế mấy ngày này thật sự là náo nhiệt rực rỡ.

(*) cái này ai biết xin chỉ giáo cho ta với

Thường Hiên lại nhắc tới chuyện tìm bà vú, A Phúc cũng không quan tâm, chỉ một lòng uy đứa nhỏ. Thường Hiên rốt cục nhịn không được, tiến sát làm nũng nói: "A Phúc, ta không muốn cho nàng vất vả thôi." Hắn vuốt hai má A Phúc, thương tiếc nói: "Nàng xem nàng gầy nhiều rồi."

A Phúc nghe nói lời này, nhíu mày ôn nhu nói: "Ta gầy sao? Ta nhớ rõ tối hôm qua chàng còn khen ta nay mặt tròn tựa như trăng rằm mười lăm, nói là càng nhìn càng muốn ăn."

Thường Hiên nhất thời á khẩu không trả lời được, qua hồi lâu mới ở một bên ủ rũ hô một tiếng: "A Phúc..."

A Phúc nở nụ cười, liếc hắn một cái nói: "Chàng chính là tức giận con trai nhà chàng cướp của chàng có phải hay không?"

Một câu này lại nói ra nỗi lòng của Thường Hiên.

A Phúc thở dài: "Chàng là đàn ông, nay lại làm cha, sao có thể cùng con tranh giành chứ?" Nói đến đây, sữa cũng uy xong, lại đem con trai đặt ở một bên vỗ lưng nó ru ngủ.

Thường Hiên tiến lên, cúi đầu nhìn chăm chú con trai, nay trên mặt đứa nhỏ đã nảy nở, nhìn đẹp hơn rất nhiều, mi thanh, mắt nhỏ, môi hồng, giống như được vẽ ra.

Hắn nhìn trong lòng lại thích, vươn tay đến nhẹ nhàng đụng cái mũi nhỏ của con trai, miệng lẩm bẩm: "Thôi, nể tình con là con cha, cha tặng cho con đi."

A Phúc vừa nghe, thiếu chút nữa cười ra tiếng.

Chờ thật vất vả ra con ngủ, vợ chồng hai người nằm nói chuyện. Thường Hiên vội nói: "Cha nói, sau này sẽ xem xét cho chúng ta đổi một viện lớn hơn một chút."

Kỳ thật Thường quản sự lúc trước khi A Phúc sinh đứa nhỏ đã đề cập qua việc này, nhưng lúc ấy đôi vợ chồng trẻ không có kinh nghiệm, cảm thấy cũng đủ ở rồi. Nhưng nay sinh con trai, mới phát hiện thực sự không đủ. A Phúc hiện giờ đang ở cữ, bên ngoài chỉ có Tế Vân hầu hạ, hai người chăm sóc đứa nhỏ thực vất vả. Mà Thường Hiên ban ngày phải đi cửa hàng, nay cũng phải mỗi đêm ba bốn lần tỉnh lại, trường kỳ như vậy cũng chịu không nổi.

Lập tức vợ chồng trẻ thương lượng, xem ra phải đổi viện thôi, nói thế nào cũng phải nhiều hơn mấy gian phòng ở. Đến lúc đó chẳng những có thể cho cha cũng qua đây ở chung, mà muốn tìm bà vú đến giúp chăm sóc đứa nhỏ cũng tiện.

[edit]Đại quản gia, tiểu nương tử - Nữ vương không ở nhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ