Chương 45: A Phúc giúp Thường Hiên

1.8K 60 0
                                    

Chương 45: A Phúc giúp Thường Hiên

Trong tiểu viện tuyết vẫn bay như cũ, trong góc phòng dùng gạch xây thành một cái lò lửa nhỏ, giường đất được nung ấm áp dễ chịu, A Phúc giấu ở trong chăn bông chân tay thế nhưng có chút ra mồ hôi, xốc lớp chăn phía trên lên, chỉ còn một lớp chăn mỏng trùm lên người.

Thường Hiên ghé vào trên đùi nàng, giống đứa bé ôm thắt lưng của nàng, tựa đầu vào quả đào đầy đặn của nàng ngẩng lên, khuôn mặt tuấn tú trẻ tuổi ửng hồng, một đôi mắt tinh anh chờ mong nhìn A Phúc, khàn khàn nói: "Nàng muốn giúp ta như thế nào?"

A Phúc kỳ thật vừa rồi lúc nói ra khỏi miệng đã có chút hối hận, dù sao loại chuyện này nàng cũng chưa làm qua. Nhìn ánh mắt đầy chờ mong của Thường Hiên, nàng cúi thấp đầu, nhỏ giọng nói: "Chàng muốn ta giúp như thế nào?"

Thường Hiên nhìn chằm chằm A Phúc hai mắt càng phát sáng, nhìn tiểu nương tử của mình đỏ bừng hai má, thăm dò nói: "Hay là, chúng ta thử cái cuối cùng kia xem?"

Cuốn sách nhỏ kia bọn họ không biết làm theo bao nhiêu lần, tư thế cuối cùng kia là cái gì, A Phúc hiểu rõ. Ở tờ cuối cùng, là một người đàn ông theo hình chữ nhân đỉnh thiên lập địa đứng ở đó, hai chân mở rộng, phía dưới một nữ tử mảnh mai quyến rũ nửa quỳ ghé vào dưới chân hắn ta. Nàng kia quả thực giống như sơn dương mới sinh, cầu xin yêu thương phun ra nuốt vào. Vật dưới thân của người đàn ông quá mức cường ngạnh, mà miệng anh đào của cô nương thì quá mức mảnh mai, thế cho nên nhìn qua vật cứng kia quả thực muốn từ trong miệng nữ tử toác ra. A Phúc nghĩ đến cảnh tượng như vậy, nhất thời mặt đỏ tai nóng, nũng nịu trách mắng: "Không được, xấu hổ muốn chết!"

Thường Hiên lại ngồi xuống, ôm lấy nàng đang mặc mỗi chiếc áo đơn hở ra đầu vai mượt mà, ôn nhu khuyên nhủ: "Người ta viết cuốn sách kia vốn là dạy chuyện vợ chồng, nói gì mà xấu hổ với không xấu hổ, dù sao người ngoài cũng đâu biết." Nói xong chờ mong nhìn A Phúc, nhỏ giọng cầu xin: "Được không, cho ta cũng biết một chút mùi vị kia là gì?"

A Phúc chỉ cúi đầu, cũng không đồng ý, ở trong đầu nàng đang tự động tưởng tượng ra cảnh bản thân và Thường Hiên, nhất thời trong đầu tràn đầy ngượng ngùng. Rất doạ người, sao có thể làm ra loại tư thế này, thật sự là mắc cỡ chết người!

Thường Hiên thấy A Phúc mặc dù không đồng ý, nhưng cũng không có ý chống cự, nên dứt khoát lôi kéo tay nàng đi xuống, dẫn đường để nàng tìm được ngọn nguồn vạn ác của mình. A Phúc trong lòng không có chuẩn bị, đột nhiên đụng tới đũng quần sớm đã bị độn lên thẳng tắp của hắn, rất hoảng sợ, vội vàng rút tay lại.

Thường Hiên tiến đến bên tai nàng, thấp giọng lời nói nhỏ nhẹ cầu xin, bàn tay to lại bắt được bàn tay nhỏ bé mềm mại phảng phất như không xương kia, để tay nàng phủ nên chỗ toả nhiệt năng nọ, trong miệng còn làm nũng nói: "Nàng xem, ta đều thành cái dạng này, rất khó chịu...". Nói đến đây, hắn còn lấy lòng trên khuôn mặt tinh tế mềm mại của nàng hôn một chút.

A Phúc trong lòng giãy dụa kịch liệt, cuối cùng lắp bắp nói: "Hay là thôi đi, chúng ta thử lại cái thứ hai đi?"

Thường Hiên vừa nghe, trong lòng mặc dù có chút tiếc nuối, bất quá nhìn thấy tiểu nương tử khó xử mặt đều đỏ bừng, biết chuyện này cũng không thể nóng vội, hắn cũng không nỡ làm cho tiểu nương tử A Phúc của mình xấu hổ đến khó chịu, vì thế nhân tiện nói: "Vậy cũng được."

[edit]Đại quản gia, tiểu nương tử - Nữ vương không ở nhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ