Chương 29: Mệt nàng còn nhớ rõ Tĩnh nha đầu

2.1K 73 5
                                    

Chương 29: Mệt nàng còn nhớ rõ Tĩnh nha đầu

Thường Hiên trong tay cầm hai con búp bê vải kia đi tới bên giường, lại thấy cuốn sách hôm qua hắn xem, mở ra, đem hai con búp bê vải chiếu theo dáng vẻ trong sách mà bày tư thế. Chờ chuẩn bị xong, bản thân thấy không sai, vì thế lôi kéo A Phúc quay đầu lại xem.

A Phúc nghĩ tới cuốn sách hôm qua đã xem, vẫn rất xấu hổ, nay bị Thường Hiên cứng rắn lôi kéo, theo khe hở nhìn vài lần, thật sự là tim đập rất dữ dội. Thường Hiên lại tiến đến bên tai nàng khàn khàn cổ họng nói: "Ta cũng muốn nàng làm như vậy cho ta, được không?" Nói xong lấy tay kéo kéo tay áo A Phúc, có vài phần tỏ ý làm nũng trong đó.

A Phúc nghĩ tới lời nói của Thường Hiên lúc ăn cơm, không biết sao còn có chút không đành lòng, trong lòng không muốn để hắn thất vọng, chỉ hy vọng có thể tận lực làm cho hắn vui vẻ. Nhưng, nhưng nếu y theo lời hắn nói mà làm vậy, thật sự là rất xấu hổ.

Thường Hiên nhìn ra A Phúc có ý buông lỏng, lập tức từ phía sau ôm lấy thắt lưng A Phúc, cằm ở bên tai A Phúc cọ xát nói: "A Phúc, cho ta làm đi."

A Phúc vẫn như cũ không hé răng, tuy rằng cảm thấy là tình nguyện, nhưng bước đầu tiên quả thật vạn phần gian nan.

Thường Hiên cũng rất chấp nhất, lôi kéo A Phúc lại cọ xát nửa ngày, rốt cục nói A Phúc ngượng ngùng là đồng ý cho hắn làm rồi.

Thường Hiên thấy nàng cho phép, thập phần hưng phấn, đem búp bê vải kia ném tới đầu giường, lại lấy cuốn sách ra, lôi kéo A Phúc cùng xem, chỉ điểm nàng nơi này như thế nào như thế nào, nơi đó như thế nào như thế nào. A Phúc tuy rằng không nhìn được nhiều, nhưng trên tập tranh có gì đều rất rõ ràng, phàm là có mắt đều có thể trông hiểu được. Lập tức bên tai nghe giải thích của hắn, trong mắt nhìn cuốn sách kia, mặt đỏ tim đập là tự nhiên.

Thường Hiên vừa nhìn vừa giải thích, càng nói âm giọng lại càng khàn khàn nói không nên lời, trong mắt sớm là nóng rực lợi hại, chỉ nhìn chằm chằm A Phúc.

A Phúc cắn cắn môi, ngồi chồm hỗm trước mặt Thường Hiên, nâng tay vịn vào thắt lưng của hắn, sau đó cúi xuống, tay y theo trong sách đã vẽ nhẹ nhàng chậm chậm, nuốt vào thả ra, một phen ôn nhu với tướng công.

Thường Hiên cũng là lần đầu tiên trải qua loại chuyện này, hai tay mau chóng cầm lấy bả vai A Phúc, thở dốc gấp đến độ lợi hại, nhưng hắn lại nhịn không được cúi đầu nhìn qua, nghĩ muốn nhìn rõ A Phúc làm như thế nào.

Lúc hắn vừa cúi đầu, vừa vặn nhìn đến đôi môi A Phúc đỏ bừng ôn nhu nhẹ nhàng phun ra nuốt vào, ngay chỗ hơi rút ra trong nháy mắt kia, dường như còn có sợi chỉ bạc kéo ra, mà lúc này A Phúc mắt nửa mở mê ly, quả đào đầy đặn nhẹ nhàng rung động, thật sự là động lòng người.

=====

Hôm sau, A Phúc sáng sớm thức dậy, đem mấy thứ đồ Thường quản sự và Thường Hiên mang về đều chải vuốt một lần, lại dựa các loại trân quý mà phân chia thành mấy phần, muốn chia cho nha hoàn, các cô nương đã có chồng, ma ma trong phủ mà mình quen biết. Về phần phu nhân hay bà chủ tự nhiên là không cần A Phúc quan tâm.

[edit]Đại quản gia, tiểu nương tử - Nữ vương không ở nhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ