C265 - C269

1.2K 14 0
                                    

Chương 265 : Hợp tác vui vẻ

Việc Nhiêu Tôn tìm tới tận phòng thực nghiệm mùi hương ở tận ngoại ô quả thực khiến Hạ Trú cảm thấy bất ngờ.

Vào trong sân, anh ấy xuống xe.

Hạ Trú đứng khoanh hai tay trước ngực, đứng trước chiếc xe, nghiêng đầu ngó thấy cô gái bên trong, bèn hỏi Nhiêu Tôn: “Thế này là ý gì?”

Nhiêu Tôn thản nhiên đáp: “Sợ cô ta chạy mất.”

“Có cần thiết phải thế không?” Hạ Trú thật lòng cảm thấy Nhiêu Tôn biến thái.

Nhiêu Tôn từ tốn nói một câu: “Người em đã giao cho anh, anh phải trông chừng cẩn thận mới được.” Anh ấy hất hàm về phía trong: “Lục Đông Thâm có ở đây không?”

Hạ Trú bất ngờ. Chuyện gì đây? Anh ấy cất công đến đây là để tìm Lục Đông Thâm sao?

Nhiêu Tôn bỏ qua nét mặt sửng sốt của cô, nhìn quanh một lượt rồi cười khẩy, chép miệng mấy tiếng: “Vì muốn theo đuổi được em, anh ta đúng là đã dốc hết vốn liếng đấy nhỉ.” Dứt lời, anh ấy đi thẳng vào trong.

Hạ Trú chẳng hiểu chuyện gì.

Rất lấu sau, cô mới thơ thẩn đi ra trước mũi xe, gõ gõ lên ô cửa hạ xuống một nửa, nói với người ngồi trong: “Có muốn xuống xe hít thở không khí chút không?”

Nguyễn Kỳ ngồi ở ghế sau, không quay đầu ra nhìn Hạ Trú, chỉ giơ cổ tay lên cho cô nhìn.

Một đầu còng tay giữ chặt tay cô ấy, đầu kia bấm vào một chiếc khóa vàng, chiếc khóa vàng được nối liền với ghế xe.

Hạ Trú nhìn thấy khuôn mặt Nguyễn Kỳ qua nửa ô kính, trông cô ấy có vẻ hờ hững, sắc mặt cũng không tốt lắm. Nhớ tới thân phận thật sự của Thai Quốc Cường, cô nghĩ, chuyện này có lẽ cũng là một đả kích không nhỏ với Nguyễn Kỳ.

“Chuyện mở còng tay không làm khó được cô chứ hả?” Hạ Trú nói.

Nguyễn Kỳ quay đầu nhìn Hạ Trú: “Bản lĩnh này tôi chưa học được.”

Chìa khóa chắc chắn nằm trên người Nhiêu Tôn, anh ấy đến tận đây tìm Lục Đông Thâm nhất định không phải vì chuyện nhỏ, thế nên Hạ Trú cũng không định vào trong quấy rầy. Cô ngẫm nghĩ, bắt đầu tìm kiếm xung quanh. Nguyễn Kỳ cũng không sốt ruột, chống cằm tựa vào mép cửa sổ, nhìn Hạ Trú tay chắp sau lưng, đi qua đi lại.

Chẳng bao lâu sau, Hạ Trú đã tìm được một sợi dây thép. Nguyễn Kỳ thấy vậy, bày tỏ nét mặt hoài nghi.

Xe không khóa cửa, Hạ Trú kéo cửa ra. Nguyễn Kỳ tự động dịch vào bên trong một chút để Hạ Trú chui vào, đút sợi dây thép mảnh vào trong mắt khóa, từ từ cạy mở. Nguyễn Kỳ không thúc giục, cũng có thể vì mở được hay không đối với cô ta hoàn toàn không quan trọng. Cô ta lên tiếng: “Mấy trò đầu trộm đuôi cướp này mà cô cũng biết à?”

Hạ Trú ướm thử từng chút một: “Tôi dựa vào mấy trò đầu trộm đuôi cướp này mới lên được chức gia của Thương Lăng.”

Có được bản lĩnh này vẫn phải cảm ơn Tưởng Tiểu Thiên. Khi cô ở Thương Lăng, gần như tần suất mất chìa khóa là nửa tháng một lần. Ban đầu cô còn cất công đi tìm thợ khóa, sau này tìm nhiều thấy phiền phức, Tưởng Tiểu Thiên thì học được kỹ năng mở khóc. Lâu dần, cô cũng học được mấy trò vặt này từ nó.

Người Tình Chí Mạng - Ân Tầm [Hoàn]Où les histoires vivent. Découvrez maintenant