C335 - C339

830 4 0
                                    

Chương 335 : Em sẽ không rơi giọt nước mắt nào vì anh nữa

Dự cảm ấy khiến trái tim Hạ Trú như mọc lên cỏ dại. Cô quên cả giãy giụa, quên cả vùng vẫy, để mặc anh điên cuồng gặm nhấm bản thân. Duy chỉ có nước mắt vẫn như mọc thêm chân, bò đi khắp gương mặt.

Anh cuốn tất cả nước mắt và hơi thở của cô vào sự giằng xé của môi lưỡi.

Hạ Trú ra sức giấu nước mắt của mình đi, nhưng cũng không giấu được. Cô nghẹn ngào gọi tên anh: "Đông Thâm... Đông Thâm, có phải anh định bỏ rơi em không?"

Sau khi gặp anh, mọi phẫn nộ, không cam tâm hay ấm ức đều trở nên hoang lạnh trong nụ hôn này, mà câu nói "đi đến đường cùng" đó của anh càng khiến lòng cô sợ hãi.

Lúc này cô mới biết, mọi sự không cam lòng hay giận dữ của mình cũng chỉ là lo lắng hai người họ chẳng qua là một màn "hoa trong gương, trăng dưới nước". Bây giờ Lục Đông Thâm đã nói ra một câu rõ ràng như vậy, giống như một tảng đá lớn, cuối cùng cũng đè cho cô thịt nát xương tan, máu chảy thành sông.a

Cô khủng hoảng.

Cuộc đời cô chỉ còn mình anh, không phải sao?

Câu nói của Hạ Trú lọt vào tai Lục Đông Thâm. Anh dừng lại, nhưng mãi vẫn không ngẩng mặt lên. Cô mơ hồ cảm thấy vạt áo trước ngực ươn ướt, nếu Lục Đông Thâm không nói câu vừa rồi, cô còn tưởng anh đang chảy nước mắt. Nhưng anh là Lục Đông Thâm, sao có thể có nước mắt.

Người thật sự hai mắt đang đong đầy lệ là cô. Cô ra sức nâng đầu anh lên, muốn quan sát khuôn mặt anh, sau đó nhìn vào đôi mắt anh và hỏi: Phải không? Có phải anh không cần em nữa không?

Nhưng Lục Đông Thâm từ đầu tới cuối không hề ngẩng đầu, cũng không trả lời câu hỏi của cô. Anh để mặc cho cảm xúc của cô sụp đổ, sau đó mạnh mẽ hôn cô.

"Anh nói đi... nói đi chứ! Anh..." Hạ Trú không giấu nổi những đắng chát như mưa rào ập xuống, cuối cùng vẫn nức nở thành tiếng, những lời muốn nói nghẹn lại trong cổ họng.

Cô muốn nghe anh nói rằng đó chỉ là lời đùa giỡn.

Cô muốn nghe anh nói: Bé con, anh chưa từng nghi ngờ em.

Cô muốn nghe anh nói: Anh muốn trở thành chồng của em...

Chứ không phải nghe từ anh câu: Chúng ta chung quy vẫn bước đến đường cùng.

Cô tin vào số phận nhưng chưa bao giờ chấp nhận số phận.

Cho dù là lần sống chết ba năm trước, cho dù là lúc bị người ta ngang nhiên nhốt vào bệnh viện tâm thần, cho dù là khi cô một dao cứa qua cổ tay. Lúc đó, cô từng gào thét, từng điên cuồng, từng chảy mái, từng nếm trải đớn đau, nhưng vẫn chẳng đọ được với tiếng khóc rồ dại đêm nay.

Người đàn ông trên người bất ngờ đứng lên, thậm chí còn chưa chỉnh trang lại cổ áo lộn xộn đã quay người bỏ đi.

Hạ Trú không buồn suy nghĩ, nhào tới, ôm chặt lấy hông anh từ phía sau.

"Anh đừng đi." Cánh tay cô cũng đang run rẩy, giống như giọng nói của cô vậy.

Người Tình Chí Mạng - Ân Tầm [Hoàn]Donde viven las historias. Descúbrelo ahora