C415 - C419

866 5 0
                                    

Chương 415 : Tan là tan

Buổi tối trong căn nhà trúc trở nên khác biệt.

Khi Lục Đông Thâm hôn mê, Tưởng Ly không cảm thấy gì, phải sống thế nào vẫn sống như thế, ngày tháng cũng không bị ảnh hưởng.

Bây giờ anh tỉnh dậy rồi.

Trong nhà bất thình lình có thêm một người sống sờ sờ có thể đi lại, Tưởng Ly bỗng chốc cảm thấy diện tích căn nhà này hơi nhỏ. Nhất là khi về đêm, bầu không khí của nó có sự thay đổi, chẳng thể nói rõ ràng được.

Giống như khi Tưởng Ly thu dọn xong nguyên liệu trở về phòng, vừa đẩy cửa phòng tắm ra thì sững người vài giây sau đó lại vội vàng lùi ra ngoài.

Chẳng bao lâu sau, Lục Đông Thâm từ trong phòng tắm đi ra, giữa hông quấn một chiếc khăn tắm, nửa người trên để trần, trên những múi cơ bắp rắn chắc vẫn còn đọng nước, tóc chưa khô hẳn, chỉ hất đại vài cái, nước ở đuôi tóc bắn tứ tung.

Khiến Tưởng Ly chợt nhớ tới lúc anh ở trên núi Kỳ Thần, vóc nước lạnh rửa mặt, rồi cũng lúc lắc đầu vẩy nước như một con sói.

Bây giờ, anh cũng giống.

Lục Đông Thâm tiến lên, nói với một Tưởng Ly đang cố tình làm như không thấy anh, tỏ vẻ bình thản: "Em đi tắm đi."

Ban nãy sau khi bắt gặp cảnh anh tắm, Tưởng Ly liền vào phòng khách, ngồi bên cạnh cửa sổ làm vụn hoa giấy. Đêm ở Thương Lăng ấm áp dịu dàng, gió thổi vào nhà cũng mang theo hương hoa.

Ánh trăng sáng ngời, lạc vào bậu cửa, soi sáng mái tóc cô, giống như một lớp vải voan choàng lên đầu cô. Khi Lục Đông Thâm nói chuyện với cô, dáng vẻ chẳng thèm đoái hoài của cô cũng đẹp, nhất là khi cô cụp mắt xuống, đẹp như một cái móc câu.

Anh vừa dứt lời liền không nhịn được, giơ tay sờ đầu cô.

Tưởng Ly chẳng quá giật mình vì hành động này của anh, cô chỉ rất lạnh nhạt gạt tay anh ra, đứng dậy.

Cô vừa định đi thì Lục Đông Thâm dịch chuyển bước chân, vòm ngực rắn chắc che chặt đường đi của cô.

Mùi hương từ cơ thể người đàn ông hòa cùng mùi sữa tắm thanh thanh của cô, tất cả đều lọt hết vào hơi thở.

Tưởng Ly khẽ nhíu mày, hơi dịch sang bên cạnh một chút. Ai ngờ, Lục Đông Thâm cũng dịch theo.

Anh cố tình.

Tưởng Ly không vui, ngước mắt lên lạnh lùng: "Tránh ra."

Lục Đông Thâm cúi đầu nhìn cô, mặc kệ sự bất mãn của cô, nhưng lại đưa tay ra. Tưởng Ly vừa định né tránh thì nghe thấy anh thì thầm: "Đứng yên."

Tưởng Ly sững sờ.

Khi gò má cảm nhận được nhiệt độ nơi bàn tay anh, cô bất giác nhớ tới cảnh anh bóp cổ mình. Một sức lực không chút lưu tình, khiến cô còn từng nghĩ một giây tiếp theo mình sẽ đi chầu Diêm vương. Lúc đó tay anh rất lạnh, ánh mắt càng lạnh hơn, làm gì có chút tình cảm nào của ngày cũ?

Biết bao lần đêm nằm mơ cô vẫn nhìn thấy cảnh đó, sau khi tỉnh dậy, cổ vẫn còn cảm giác đau tới không thở được.

Người Tình Chí Mạng - Ân Tầm [Hoàn]Where stories live. Discover now