Phần 7

58 0 0
                                    




                  

Thứ năm trăm một mười ba chương giết người

tiếng vang. Nghe vào trong tai, quả thực làm cho người ta không khỏi da đầu run lên, màu đỏ đích trời chiều. Trong suốt đích băng trùy, này hết thảy quả thực xinh đẹp đắc giống như mộng ảo bình thường, nhưng là tại này mộng ảo bình thường đích xinh đẹp che dấu hạ, cũng một tiếng thanh kẻ khác trái tim** đích kêu thảm thiết.

Sơn đạo đích cuối, vốn là một mảnh thấp ải đích lâm địa, thụ ấm cùng bụi cỏ, liền giống như một bức thanh thúy đích họa bố, nhưng là theo tuẫn lệ đích băng hoa trán buông ra đến, này một bức thanh thúy đích họa bố thượng, nhất thời liền đa xuất nhiều điểm ân hồng. Liền giống như một cái thô tâm đại ý đích họa gia, một không cẩn thận đem nhan liêu sái đáo họa bố thượng giống nhau.

Tối đáng sợ chính là, điểm này điểm, ân hồng, chính lấy một loại kinh người đích tốc độ khuếch tán, tức khắc trong lúc đó, liền tương kia thanh thúy đích họa bố nhiễm đỏ hơn phân nửa,,

cả thế giới đột nhiên biến đích im lặng lên đến, tại giờ khắc này, liền được tượng liên thời gian đô đình chỉ lưu động giống nhau, sở hữu nhiều người bị này huyết tinh vô cùng đích cảnh tượng dọa ngây người, tất cả mọi người biết, kia một mảnh thanh thúy họa bố thượng bỏ ra đích mỗi một điểm ân hồng, đô ý nghĩa một người bị băng trùy đoạt đi sinh mệnh, mọi người thậm chí đều không thể tưởng tượng đi ra, tại vừa rồi kia trong nháy mắt lí, rốt cuộc có bao nhiêu ít người tại băng trùy hạ chết đi, mới có thể tương hơn phân nửa cái triền núi đô nhiễm đắc tiên hồng,,

chỉ có Lâm Lập biết. Tổng cộng là một trăm ba mươi bảy cái.

Đây là mười chín cấp cùng mười tám cấp đích phân biệt.

Mười tám cấp đích đại ma đạo sĩ tuy nhiên cường đại, nhưng tại tinh thần lực phương diện lại nhiều ít có chút trì độn, chẳng qua một khi đột phá mười chín cấp. Liền lập tức trở nên hoàn toàn bất đồng, tinh thần lực phảng phất biến thành ma pháp sư đích lánh một con ánh mắt. Hơn nữa này một con ánh mắt vô cùng mẫn tuệ-sâu sắc, khoảnh khắc có thể tương quanh mình đích hết thảy thấy rõ rõ ràng sở.

Vừa rồi kia trong nháy mắt lí, tổng cộng có một trăm ba mươi bảy chi mủi tên nhọn phóng tới, cho nên Lâm Lập thả ra một trăm ba mươi bảy chi băng trùy.

Mủi tên nhọn rơi xuống địa thượng. Băng trùy trát tiến ngực.

Một trăm ba mươi bảy danh người đánh lén vô một may mắn thoát khỏi, tất cả đều tại trong nháy mắt nội giáp khứ sinh mệnh.

Đây là mười chín cấp đại ma đạo sĩ đích lực lượng, ma pháp sư một khi đáo này cảnh giới, liền rất khó tái bị người đánh cắp tập. Mẫn tuệ-sâu sắc vô cùng đích tinh thần lực, tương hội dễ dàng đích bắt giữ đáo gì đối ma pháp sư hoài có địch ý đích nhân, thực tại trong nháy mắt nội đưa hắn nhóm hoàn toàn tập trung.

Vừa rồi kia một trăm đa cái, cường đạo nếu bất động thủ đích lời, có thể còn có thể sống lâu thượng cái mười đến phút, dù sao lúc này đây hạ á đạo tặc đoàn đích tinh anh cơ hồ là khuynh sào mà ra, ước chừng ba trăm đa nhân, Lâm Lập muốn đám đưa hắn nhóm tìm ra hơn phân nửa còn muốn tiêu tốn một điểm thời gian.

Dị giới toàn chức nghiệp đại sưWhere stories live. Discover now