Phần 14

32 0 0
                                    


Đệ nhất ngàn linh hai mươi sáu chương tất cả mọi người là bằng hữu

mà tại di tích đích ở chỗ sâu trong, bọn họ phát hiện' tọa truyền tống pháp trận' hơn nữa căn cứ trong tay đích tư liệu phân tích, mới biết được là thông hướng Bất Hủ Chi Vương sở nắm giữ đích bầu trời chi thành đích.

Bất Hủ Chi Vương đích hàng đầu chính,nhưng là tương đương dọa người đích, đừng xem,nhìn đã biến mất chẳng biết nhiều ít năm tháng, nhưng vừa nói là cùng hắn có quan hệ đích thứ, đều là làm cho người ta không thể không vạn phần cẩn thận đích đối đãi. Mà bầu trời chi thành, ai đô biết năm đó đích Cao Đẳng Linh Tinh, đúng là bằng vào cường đại đích bầu trời chi thành, thống trị An Thụy Nhĩ thế giới vô số năm tháng.[shuhaige.com]

Bất Hủ Chi Vương, bầu trời chi thành, này hai giả đặt ở cùng nhau, cố nhiên ý nghĩa khó có thể tưởng tượng đích thật lớn tài phú, nhưng là trong đó ẩn chứa đích phong hiểm, cũng tuyệt đối là làm bất luận kẻ nào đô không dám khinh thị đích. Đúng là này nguyên nhân, quang minh thần điện cùng lạc đan luân đích đội ngũ, mới đạt thành một cái hợp tác đích hiệp nghị, cộng đồng thăm dò này tọa bầu trời chi thành.

Mà thông qua nói chuyện với nhau, Mã tư đại chủ giáo cũng mới rốt cục biết, chính mình bọn người sở đặt chân đích này tọa bầu trời chi thành, thế nhưng chính là Lâm Lập cùng mã pháp gia tộc cùng với tinh linh một tộc, lúc trước sở thăm dò quá đích kia tọa bầu trời chi thành.

Về Lâm Lập lúc trước đích lần đó thăm dò, bởi vì hắc ám chi nhận đích trên đường rời khỏi, hơn nữa bốn phía đích bên ngoài giới tuyên dương, sớm đã không phải cái gì bí mật. Chỉ có điều, quang minh thần điện cùng lạc đan luân đích đội ngũ, không phải theo hải gia núi non đích truyền tống pháp trận tiến vào trong này đích, cho nên Mã tư đại chủ giáo thẳng đến đều không có nghĩ tới, tương này tọa bầu trời chi thành cùng Lâm Lập thăm dò quá đích kia tọa liên hệ lên đến.

Cương vừa nghe đáo này tin tức thì, Mã tư đại chủ giáo tuy nhiên biểu hiện bất động thanh sắc, nhưng là trong lòng cũng là âm thầm cảm thấy có chút tiếc nuối. Một khi đã bầu trời chi thành đô đã bị thăm dò quá, nói vậy chân chính có giá trị đích thứ, đô đã bị Hoàng Hôn Chi Tháp đẳng thế bạch sưu quát đi rồi ba.

Mà một bên đích kiệt lí mai thân vương trong lòng liền lại càng không là tư vị, hào không khách khí đích bật thốt lên hỏi:" Các ngươi, đô từ nơi này tìm được cái gì!"

Này vấn đề, vấn đắc khả còn có chút vô lễ, bối địa lí hỏi thăm giải tin tức là một hồi sự, đương chất vấn lại xem như sao lại thế này ni. Hoàng Hôn Chi Tháp cùng quang minh thần điện trong lúc đó, gần là hợp tác đích quan hệ bãi lại không phải cao thấp cấp đích theo chúc quan hệ, có cái gì lý do đem chính mình đích thu hoạch đô hối báo đi ra.

Vừa nghe kiệt lí mai thân vương này vấn lời, còn không có đẳng Lâm Lập nói cái gì, Mã tư đại chủ giáo đảo tiên cấp, thậm chí bất chấp kiệt lí mai đích thân vương thân phận, trực tiếp mở miệng uống xích nói:" Kiệt lí mai, đủ liễu, trong này không phải lai đinh vương quốc Phí Lôi đại sư có cái gì nghĩa vụ trả lời ngươi loại này vấn đề!"

Dị giới toàn chức nghiệp đại sưWhere stories live. Discover now